🍃CHAPTER 22🍃

12 2 0
                                    

"Stephen POV"

"Stop that kuya.."

Biglang napa singhap Ang mga nurse at ibang mga pasyente na napapadaan at pati na din yung guard.

Nilingon ko Ang nag salita.

Bumungad sakin Ang malamig ngunit naka Taas kilay na mukha ng kapatid ko.

"Let her go kuya she's too pale na oh.."Ani nito at tinuro Ang Mukha ng nurse na Hanggang Ngayon ay sakal sakal ko parin.

"Tsk.."I tsked at pabagsak na binitawan Ang nurse kaya napa upo ito habang habol habol Ang sariling hininga.

Lumapit ako sa kapatid ko at..

"Bunso she called you b*tch.."nakangusong sumbong ko sa kapatid ko at tinuro Ang nurse na sakal sakal ko kanina lang ay subrang laki na ng mata Ngayon.

Napasinghap ulit Ang mga nanood dahil sa sinabi ko.

Biglang nag si bulongan Ang mga taong nakiki chismis.

Gaya ng..

"Patay yang nurse nayan."

"Oo nga.."

"Masyadong matabas Ang dila ng babaeng Yan."

"Nako lagot Yan sa parusa."

"Oo nga nasa rules pa Naman yun.

"Yeah.."

At marami pa.

Biglang nag igting Ang panga ni bunso dahil sa narinig Niya bigla ding lumamig Ang mga mata Niya at umiba din Ang atmosphere.

Nilibot ko Ang paningin ko at lahat ng nurse at doctor's na nadito ay biglang nanginginig at Hindi Maka tingin sa mata ni bunso.

Lahat sila nakayuko.

Napatingin kami Kay bunso ng bigla siyang lumapit sa babaeng sinakal ko kanina.

Hanggang Ngayon naka upo padin siya sa sahig.

Pagkalapit ni bunso sakanya kaagad Niya hinawakan Ang panga nito..

"A-argh.."daing nito.

***

"Doc Steph POV"

Hinawakan ko Ang panga niya dahil sa galit ko.

"How dare you call me a b*tch.."malamig na bulong ko.

Di siya sumagot kaya hinigpitan ko pa lalo Ang pag kakahawak sa panga nito.

"Aren't you gonna answer me?.."tanong ko ulit.

"I-im s-sorry d-doc s-steph.."nanginginig na pag so-sorry nito,may tumulo ding luha sa Mata Niya.

Tsk best actress..

"Tss.."at binitawan siya.

"I'll forgive you this time.."Ani ko at lumapit Kay kuya.

"And by the way watch your mouth got it?.."Ani ko at nilingon siya.

Tumatango siya ng ilang beses kaya umalis na ako pero Bago ako umalis hinila ko si Kuya at dinala sa office ko.

Pag kapasok sa office kaagad ako umupo sa swivel chair.

Si Kuya Naman ay umupo sa sofa.

"What are you doing in here kuya??.."I asked him.

"I'm just visiting you.."Ani nito at nilibot Ang paningin sa Opisina ko.

Tumango ako.

"Okay.."sagot ko at tumingin sa mga files na nasa mesa.

"By the way bunso.."napa angat ako ng tingin Kay kuya ng mag salita siya.

MY COLD BOYISH DOCTOR (MAFIA SERIES 1)Where stories live. Discover now