"Doc Steph POV"
Nandito ako Ngayon sa office ko dito na ako dumiretso pagkatapos Ng operasyon.
Sinusulat ko Ang Mga gamot na iinomin Nung inoperahan ko.Habang nag hihintay sa mga lalaking sinabihan ko na pumunta dito chine check ko Muna yung mga papeles na naiwan ko kanina dahil nga sa may ooperahan ako.
Ilang minuto na Ang lumipas pero wala paring pumasok kaya tumayo't kinuha ko Ang lab gown at lumabas.
Sinusuot ko Ang lab gown habang papunta sa room Ng pasyente ko nasa kanang kamay ko Naman ang resita.
After a few minutes of walking nandito na ako sa harapan Ng room Ng pasyente ko.
"TOK TOK TOK"
Katok ko pero walang sumagot
"TOK TOK TOK"
Katok ko ulit pero wala parin,pero rinig ko sa loon na parang may nagbabangayan
At dahil mukhang Wala yata silang balak buksan ako Ng pinto,kaagad ko nalang binuksan Ang pinto kahit walang pahintulot nila,pagod ako tas papaintayin pa nila ako dito sa labas aba di pwede yun.Pag pasok ka nadatnan ko silang nakatayo at mukhang handa Ng umalis pero bigla silang natigilan Ng Makita ako.
"Kanina ko pa kayo hinintay na pumunta sa office ko pero ni anino niyo di kayo dumating kaya ako nalang Ang pumunta para ibigay yung resita"malamig na wika ko na siyang nag pa balik sa Kanila sa ulirat at biglang yumuko.
"B-baby?"bigla akong napatingin sa taong tumawag nun,si Kuya lang Pala naluluha pa siya tsk parang bakla.
"B-baby?!!!"nabaling Ang tingin ko sa mga Kasama ni kuya Ng bigla silang sumigaw kaya sinamaan ko sila Ng tingin.
"Tsk"I hissed
"Bat ba---" di natapos Ang sasabihin nila Ng biglang may sumigaw sa bandang likod Namin.
"What the F*CK!! can't you all f*cking see that I'm f*cking Sleeping!?!"nilingon Namin Ang taong sumigaw at dun naka upo na Ang pasyente ko.
"Tsk"I hissed at binigay Kay kuya yung resita tinanggap Niya Naman ito kaya lumapit ako sa pasyente ko at chineck siya pagkatapos ko siyang I check tinanong ko kaagad siya.
"How are you feeling Mr.Mc Greg?"malamig na tanong ko.
"Dwayne POV"
Nagising ako dahil sa sobrang ingay Ng paligid gusto ko pa sanang matulog ulit Kaso subrang ingay nila kaya.
"What the F*CK!! can't you f*cking see that I'm f*cking Sleeping?!?"umupo ako't tuluyan ko na talagang minulat Ang mata ko at sinamaan Ng tingin Ang taong istorbo sa pahinga ko.
Nilibot ko Ang tingin sa paligid at nasa ospital Pala ako,tiningnan ko Ang Mga kaibigan ko Hanggang sa dumapo Ang tingin ko sa Isang doctor at may inabot na papel Kay Steph
Pagkatapos niyang I abot yun agad siyang lumapit sakin At chineck ako.
"How are you feeling Mr.Mc'Greg?"agad ako nangilabot dahil sa malamig niyang tinig,pero diko pinahalata yun at tiningnan din siya Ng malamig at
"I'm fine doc"malamig ding Ani ko kaya tumango siya at pumunta sa pinto pero bigla siyang hinigit ni Steph payakap bigla kaming napasinghap dahil sa ginawa ni Steph lalo na ako pero diko pinahalata at nanatiling malamig Ang tingin sa Kanila na yakap parin ni Steph.
Namayani Ang katahimikan sa room ko pero nabasag yun dahil sa hikbi ni Steph?
W-wait w-what?
"Jame POV"
What's up madlang peps I'm your poging Jame John Aguilar.
(So back Tayo sa story)
Namayani Ang katahimikan sa room pero nabasag yun dahil sa hikbi ni Steph?
W-wait w-what?hikbi ni Steph Ang pumapangalawa sa pinaka cold sa grupo Namin same sila ni boss tipid mag salita at cold pero ito siya Ngayon humihikbi habang yakap yakap si Doc na tinawag niyang Baby kanina.
Nabalik kami sa ulirat Ng mag salita si Steph
"B-baby *Hik* m-miss n-na *Hik* k-kita"humihikbing Ani nito
Nakakagulat talaga na may side siyang ganto pero mas nagulat kami sa sagot ni doc."M-miss na d-din k-kita K-kuya"utal utal na sagot din ni doc?
Wait?!"K-kuya?!!"sigaw naming lahat pati si boss napasigaw din napatingin tuloy samin si Steph at doc pero mas nagulat ulit kami sa sagot nila
"Yes Kasi were siblings"sabay na sagot nila what the F*CK men?!!
Hulog Ang pangang nakatingin kami sakanila dahil sa sagot nila.
",S-siblings you mean magkapatid?"kami
"Yes"sabay na sagot nila pero Kay doc cold while yung Kay Steph cold din tch magkapatid nga sila.*sigh*
YOU ARE READING
MY COLD BOYISH DOCTOR (MAFIA SERIES 1)
Mystère / ThrillerPS:THIS IS MY FIRST STORY SO EXPECT WRONG GRAMMARS AND TYPOS.