"Doc Steph POV"
"End of flashback"
Yun yung nangyari minadali ko na Kasi Ang ingay eh at alam kung di yun sasagot kaya naisipan kung ipahanap sa mga tauhan ko Ang pinasahan Niya ng Pera,sabi Kasi ni Carl na Hindi na Niya daw hawak yung pera dahil pinasa niya ito.
Ilang Araw din Ang inantay ko at..
*FLASHBACK*
"Lady S nahuli napo Namin kung sino yung pinasahan ng perang naninakaw at siya ay si Ayvie Ang pinsan ng sekretarya niyo.."naikuyom ko Ang kamao ko..
"That b*tch..."I said while clenching my fist even tighter.
"At lady S nasa TR(t*rt*re room) napo yung pinsan ng sekretarya niyo..."tumango ako.***
Nandito ako Ngayon sa harap ng TR(Tort*re room).Kaagad akong pumasok, bumungad sakin Ang babaeng naka upo sa upuan habang
Naka blind fold at naka kadena.Lumapit ako sakanya at huminto sa mismong harap Niya.
Hinawakan Ko Ang panga niya at iniharap sakin Ang nakayukong ulo Niya.
"Where is my money you b*tch?!.."at hinigpitan Ang pagkakahawak sa panga niya.
"A-arghhh..."daing nito ng mas hinigpitan ko pa lalo Ang pag hawak sa panga niya."W-who a-are y-you??.."naguguluhan ngunit na uutal na tanong nito.
"A-and W-what m-money?.."dugtong pa nito.
"The money my secretary gave to you..."malamig na sagot ko at umupo sa sofa na katapat ng inuopuan Niya."I DON'T KNOW.."sigaw nito kaya..
*PAK*
"HOW DARE YOU TO SHOUT AT ME?!.."sigaw ko din sakanya.
"Where the h*ll is my money?!.."malamig at may diin na sambit ko.
"I-i d-don't k-know.."na uutal at nakayukong sagot nito.
"WHAT DO YOU MEAN, YOU DON'T KNOW HUH?!..."sigaw ko sakanya at napatayo.Pero nanatili lang siyang tahimik at naka Yuko.
Kumulo Ang dugo ko sa Hindi pag sagot Niya.
Sinenyasan ko Ang Isa sa mga tauhan ko na ibigay sakin Ang baril na nasa lamesa.
"Ito napo lady S.."magalang na sambit nito at inabot Ang baril.
Tinanggap ko ito at nag pasalamat.
"Thanks.."maikling sagot ko.Tumango ito at nag bow Bago bumalik sa pwesto Niya.
Hinarap ko Ang bruha at kinasa Ang baril.
"Are you gonna f*cking tell me where my money is or not?.."tanong ko sa malamig na tuno.
Nag angat Siya ng tingin pero di nag sasalita.
"Are you just gonna f*cking stare at me?.."Singhal ko sakanya.
"I---..."naputol Ang sasabihin nito dahil sumabat ako.
"Will you stop that?.."Singhal ko ulit dahil na uutal siya.
"What speak know!!.."
"I'm not gonna tell you where the money is!!.."Singhal nito,humigpit Ang kapit ko sa baril.
"And why the h*ll not huh?.."Singhal ko din.
"I'm not gonna tell you where even if you will kill me!.."
Suminghal ako at.
"What a brave little b*tch.."naka ngising sambit ko at lumapit sakanya.
Atska hinaplos Ang Mukha Niya.
Tumalim Ang tingin Niya sakin dahil sa sinabi ko.
Lumapit ako sa may Tenga Niya at bumulong.
"Any last word b*tch?.."bulong ko at hinila Ang buhok Niya.
Napatingala siya sa ginawa ko at sinamaan ako ng tingin.
"Ow should I be scared with your little glare little b*tch?.."nag kunwari pa akong natatakot.
"I'm gonna k*ll you.."madiin na Ani nito sakin.
I laughed.
"HAHAHA are you threatening me little b*tch?..."nakangising tanong ko.
Mas tumalim Ang tingin nito sakin.
I chuckled.
For sure pinapatay na ako nito sa isip.
"Any last word b*tch?.."
YOU ARE READING
MY COLD BOYISH DOCTOR (MAFIA SERIES 1)
Mystery / ThrillerPS:THIS IS MY FIRST STORY SO EXPECT WRONG GRAMMARS AND TYPOS.