- - Doc Steph POV - -
ilang minuto din Ang tinagal ko sa room ni Mr Mc'Greg dahil sa daming tanong Ng mga kaibigan Niya like."Sure ka doc magkapatid kayo?"
"Wee bat di halata na kapatid kayo doc?"
"Grabe kayo doc parehas kayong cold"
"Kaya nga tas Ang susungit pa"
At dahil nairita na talaga ako,umalis ako Ng walang paalam,bahala sila dun naalibadbaran ako sa mga pagmumukha nila tsk.
"Stephen POV"
Pag ka Alis Ni baby/bunso ko kaagad nila akong tinanong like."Ang Ganda Naman Ng kapatid mo bro"
"Grabe bro di ako makapaniwala na magkapatid kayo"
"Ako nga din e,I still can't believe na Ang second cold natin ay may kapatid na cold din jeeezz"with matching yakap yakap pa sa sarili.
"Tsk"atska sila tiningnan Ng malamig at.
"Wag na wag nyong ligawan kapatid ko ha?lalong lalo kana Alexander babaero Kapa Naman"
"Luh bat ako nadamay Saka loyal ako sa mga chikababes ko no"react nito pero diko na siya pinansin.- - Doc Steph POV - -
nandito ako Ngayon sa Opisina ko naka higa sa may sofa super inaantok na Kase talaga ako,dito na ako dumeritso pagkatapos kung mag walk out sa room Ng pasyente ko.
*Sigh*"Sana wala Ng iistorbo sakin"bulong ko sa sarili Bago pinikit Ang mata.
- - Ion POV - -
Nandito parin kami sa room ni boss,naka upo lang ako sa sofa habang nag lalaro Ng ML yung iba? May sariling Mundo,may kanya kanyang ginagawa.
Nag lalaro lang ako Ng ML Ng biglang..."ION!!"
"f*CK?!"nahulog ko tuloy yung phone ko sa gulat pano ba Naman Kasi bigla na Lang may sisigaw sa may Tenga ko,asta ko na Sana babatukan Ang sumigaw sa Tenga ko Ng bumungad sakin Ang umuusok na ilong ni Eon.
"Ano ba eon?bat Kaba sumigaw sa Tenga ko ha?"sigaw ko sa pag Mumukha Niya.
"Tawag ka ni boss"Ani nito kaya humarap ako Kay boss na malamig na naka titig sakin kaya lumunok Muna ako Ng laway Bago nag salita.
"a-ano p-po y-yun b-boss?"utal utal na tanong ko.
"Go to my doctor's office then tell her to come here!"malamig na utos nito Kaya Dali Dali akong tumayo at lumabas.
Nandito ako sa hallway hinahanap ko Kasi Ang office ni doc Ganda at dahil di ko talaga mahanap magtatanong nalang ako
May Nakita akong janitor kaya lumapit ako dito..."Uhm manong asan po Ang office ni doc Ganda?"
"Sinong doc Ganda iho?"nalilitong tanong nito kaya napakamot ako sa noo Kasi di ko alam name Niya e.
"Uhm si sino nga yun?"kumakamot kilay kung Ani sa sarili.
"Aha si Doc Steph Pala"narinig ko kasi na tinawag siya Nung doc na lalaki na Kasama Niya sa pag opera Kay boss na doc Steph daw.
"Ah si Doc Steph ito office Niya iho oh"turo Niya sa likuran ko kaya,nilingon ko yun and Boom may naka sulat na DOC STEPH'S OFFICE.
"Ah Sige manong salamat po"pagpapasalamat ko sa janitor tumango Naman siya kaya kumatok na ako sa office ni doc Steph.
*TOK TOK TOK*
Katok ko pero walang nag bukas,kaya kumatok ulit ako.
*TOK TOK TOK*
pero wala parin,asta na sana ako kakatok Ng biglang may malimig na boses Ang nagsalita sa loob.
"Pasok"dahan dahan kung binuksan Ang pintuan Saka pumasok.
"Sit."kaya umupo ako.
"What do you want?"lumunok Muna ako Kasi Ang lamig Ng boses Niya.
"Uhm d-doc Pina papunta po Kasi kayo ni boss sa room Niya"kamot batok kung sagot.
"At bakit?"nakataas kilay na Ani nito.
"Diko po alam doc,Basta Niya nalang inutos sakin na papuntahin ka sa room Niya."tumango siya saka tumayo kaya tumayo din ako.
"Mauna kana susunod lang ako"kaya tumango ako Saka naunang lumabas.
YOU ARE READING
MY COLD BOYISH DOCTOR (MAFIA SERIES 1)
Misterio / SuspensoPS:THIS IS MY FIRST STORY SO EXPECT WRONG GRAMMARS AND TYPOS.