"Hức... Á... Ư...'' Lục Minh thở hổn hển, không biết bản thân mình vừa đụng trúng cái gì của Thẩm Hàn mà đột nhiên hắn trở nên thật mạnh bạo.
''Lục Minh... Anh thật sự rất dễ thương...'' Thẩm Hàn si mê nhìn cảnh xuân dưới thân mình, dưới hông không ngừng va chạm. Mỗi lần hắn rút phân nửa côn thịt ra rồi lại đâm vào toàn bộ, người dưới thân lại run rẩy không ngừng.
''Ưm... Sao lại...'' Lục Minh hoảng sợ tột độ, cái đó sao lại biến lớn hơn nữa rồi?
Cậu cảm thấy bụng mình bị thứ đó đâm đến căng lên, cậu vùng vẫy chân muốn hắn rút ra một chút thì lại bị đối phương giữ lấy eo, sau đó bên trong lại bị đâm thúc với tốc độ còn nhanh gấp đôi.
''Bé cưng, nếu anh còn động đậy nữa thì người đau sẽ là anh đấy.'' Thẩm Hàn nhấn chặt vai của cậu xuống nệm giường, trên trán hắn cũng toàn mồ hôi chảy ròng.
Lục Minh giật mình, dương vật bên trong bụng cậu bỗng biến lớn, quy đầu phình to ra khiến cho cậu cứng đơ cả người. Cảm giác đau nhói từ bụng truyền đến đại não, mí mắt của cậu tự khi nào đã ngập nước.
"Đau... Đồ khốn, mau rút ra đi!"
"Anh chịu một chút đi, nhé?"
"Tôi sẽ giết chết cậu.. hức..."
"Đừng mà, anh biết em yêu anh nhất mà."
"Đồ điên... Tôi đau..."
"Chút nữa sẽ sướng nhanh thôi." Thẩm Hàn sờ lên mặt bụng hơi nhô, khẽ thỏ thẻ.
"Lục Minh à, em động nhé?"
"..."
Hỏi người ta cũng như không, Thẩm Hàn chưa đợi cậu trả lời, một bên nắm eo cậu, thúc mạnh.
Lục Minh cảm thấy bây giờ thở bằng mũi cũng khó đối với cậu, hai tay nắm chặt lại drap giường, cậu gắng gượng lắm mới nói được hết câu:
"Cậu... Hư... Nhẹ một chút đi...''
''Xin lỗi, đã lâu rồi mình mới làm lại. Nào, anh thở một chút đi rồi mình làm tiếp."
Thẩm Hàn dừng động tác để vuốt lưng cho cậu nhưng đời nào cậu có thể thở nỗi nếu cái ''chày'' khổng lồ kia vẫn còn ở bên trong cậu cơ chứ?
''Tôi không làm được nữa đâu..." Lục Minh hối hận không thôi, sao mình lại đồng ý làm với cậu ta cơ chứ!
Vốn dĩ Lục Minh là một con người mặt đơ, không những vậy mà còn rất lạnh lùng với mọi người xung quanh. Cách duy nhất để thay đổi được biểu cảm cứng nhắc hàng ngày của cậu chính là lên giường. Khi ấy cậu mới phô bày điểm quyến rũ nhất của mình.
Nhất là như hôm nay, dáng vẻ cậu úp sấp trên giường, cơ thể đầy mồ hôi, cái động nhỏ vì tiếp nhận cây thịt khủng mà giờ đã đỏ lên mở phập phồng. Thẩm Hàn nghĩ rằng hắn có thể xuất tinh chỉ vì điều này.
"Anh à, tiếp tục nhé." Hắn ghé sát vào tai cậu dùng chất giọng trầm thấp khẽ thì thầm.
Lục Minh lắc đầu kịch liệt, biểu hiện không muốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ ] [ ABO] Muốn anh sinh con em
Ficção GeralCouple: Ám ảnh, biết mình đẹp, niên hạ, alpha công (Thẩm Hàn) X Ngạo kiều, tâm cơ, giả bộ mất trí, omega thụ (Lục Minh) Văn án: Sau một lần tỉnh dậy, Lục Minh đột nhiên lấy lại ký ức thì phát hiện mình đang chung sống với một Alpha cao cấp, trên ngư...