BFAN : 16

68.7K 818 61
                                    

CHAPTER 16

R-18 : Read at your own risk.

FELISSE

MARIIN AKONG napakagat ng labi nang hawakan niya ang dibdib ko habang hindi niya tinitigilan halikan ang leeg ko. Paulit ulit kung hinahaplos ang buhok niya para malaman niyang... nagugustuhan ko ang ginagawa niya sakin.

"Hubby..." Hinawakan ko ang kamay niya sa dibdib ko.

"Hmm?" Sinubukan kong tignan siya. Nakapikit siya habang hinahaplos ako.

Bumalik ang labi niya sakin. Marahan kong hinawakan ang pisngi niya bago ko siya hinalikan. Buong puso niyang tinugon 'yon. Hindi na 'ko nagulat nang pumasok ang kamay niya sa sando ko at hinawakan ang dibdib ko ro'n.

Napadilat ako para tignan ang kamay niya ro'n.

"What do you want, hmm?" Tinignan ko siya gamit ang inaantok kong mga mata. Umawang ang labi ko, gustong sumagot pero hindi ko alam kung anong sasabihin. "You want to release?" Binudol bundol niya ang matangos niyang ilong sa pisngi ko.

Nahihiya akong tumango sa sinabi niya.

Nang makita niya ang reaksyon kong 'yon, tumayo siya, dala dala ako. Maingat niya akong binaba sa sofa. Ako na ngayon ang nakaupo habang... lumuhod naman siya sa harap ko.

Mariin akong napalunok nang hawakan niya ang garter ng shorts ko. Naninimbang ang tingin niya sakin, nagtatanong kung pwede niyang gawin 'yon.

Tumango lang ako kaya naman... hinubad niya na ang shorts ko kasama ang... underwear ko!

Feeling ko, kasing pula na ng kamatis ang mukha ko. Hiyang hiya ako lalo na't nakahain ako ngayon sa harapan niya! Naka luhod siya sa gitna ko at mukhang handang... gawin ang bagay na 'yon sakin!

His lips parted while staring at my center. If I'm not mistaken, ito ang unang beses na nakita niya ang katawan ko nang hindi siya nakainom at nasa wisyo ang utak!

My toes curled when he touched it. Pinaglandas niya ang daliri niya ro'n. Napangisi siya nang makumpirmang... basa ang parte kong 'yon.

"So, this is why, huh." Nanunuya siyang ngumisi sakin.

Napapikit ako nang paulit ulit niyang haplusin 'yon. Mahigpit ang hawak ko sa maliit na unan sa gilid ko habang abang na abang sa ginagawa niya sakin.

Napasinghap ako nang unti unti niyang pinasok ang daliri niya.

"Ah..." Dumilat ako para tignan ang ginagawa niya.

Marahang naglalabas pasok ang daliri niya sakin. Tinignan ko ang mukha niya. Nag-init ang pisngi ko nang makumpirmang pinapanood niya nga ang reaksyon ko!

Umangat siya para halikan ako. I wrapped my arms around him to deepen our kiss. Palalim nang palalim ang halik namin, pabilis din nang pabilis ang galaw niya.

Humiwalay siya sakin. Akala ko iiwanan niya na ako pero hindi! Yumuko siya at hinalikan ang gitna ko!

"Oh!"

Naglilikot ako sa pwesto dahil kiliting kiliti sa ginagawa niya. He's kissing me good. Hindi ko na naisip ang hiya sa pagiging maingay dahil masyado na 'kong abalang abutin 'yon.

Yumuko ako para tignan siya. Naabutan kong nakatitig siya sa dibdib ko. Mariin kong kinagat ang ibabang labi ko bago hinila pababa ang sando para ilabas ang dibdib ko.

Bakas sakanya ang gulat pero agad ding nakabawi nang hawakan niya ito. Ngayon, ito naman ang hinahalikan niya habang walang tigil ang daliri niya ro'n sa gitna ko!

Bought for a NightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon