Vợ cưng dâm đãng của các chồng (4)

12.2K 302 4
                                    

Vừa xem nu:carnival vừa viết kích thích phết (. .).
-----------
Trong nhà này mỗi lần có gây chuyện thì đa số đều là của Cao Lăng và Hạc Thành.

Tuy rằng đều là chồng của Ngọc Hạ nhưng không phải lúc nào cũng sẽ hòa thuận với nhau. May mắn là hai người họ không đánh nhau nhưng vẫn sẽ cảm nhận được mùi thuốc súng giữa cả hai.

Nếu như không thể tự làm hòa được thì Ngọc Hạ có thể dỗ dành bọn họ. Nhưng nếu cả cậu cũng không thể thì đành phải nhờ đến Hàn Phong.

Cậu cũng không biết Hàn Phong làm cách gì, nếu hôm trước hai người đó cãi nhau thì hôm sau sẽ thấy họ làm hòa ngay. Mỗi lần cậu hỏi hắn làm như thế nào thì hắn đều đố cậu toàn những câu hỏi cực kỳ khó, trả lời đúng sẽ biết được cách.

Không có câu nào Ngọc Hạ trả lời được...

Cậu thực sự muốn biết mà (o'^'o)!!!!

Nhìn nhìn hai người im lặng không tính nói chuyện, Ngọc Hạ lặng lẽ gắp cho mỗi người miếng thịt vào chén.

"Hai người đừng cãi nhau nữa mà, ăn cơm mà quạu sẽ ăn không ngon đâu"

Hạc Thành im lặng nhìn miếng thịt trong chén rồi nhìn cậu, tay cầm đũa cũng gắp cho cậu một miếng.

"Bọn anh không cãi nhau, anh chỉ lo lắng cậu ta đùa giỡn quá mức"

Cao Lăng cũng gắp thêm cho cậu món tôm tỏi Hawaii vào chén cậu.

"Anh cũng biết chừng mực của anh mà, chỉ là ông Thành hơi lo lắng quá mức thôi"

Hạc Thành nhìn chén mấy con tôm mà anh vừa gắp, lấy đũa gắp qua bỏ vào dĩa trống lột vỏ giúp cậu rồi bỏ lại vào chén.

"..."

"..."

Cao Lăng nhìn mấy con tôm đã lột vỏ trầm lặng. Anh lấy đũa nhít một miếng cá hồi đẫm sốt cà ri dừa vào chén rồi rưới thêm nước sốt.

"..."

"..."

Dần dần từng người một gắp mỗi món trên bàn bỏ vào chén. Ngọc Hạ nhìn chén cơm của mình như núi đồ ăn nhỏ. Thấy hai người định lấy thêm cho cậu, cậu mới bảo dừng.

"Hai anh dừng lại đi, hai người còn làm vậy là em giận rồi nói cho anh Phong biết đó"

Ngọc Hạ muốn làm mặt giận muốn cáo trạng nhưng khuôn mặt quá dỗi đáng yêu nên nhìn vào chỉ giống như cậu đang làm nũng.

"Hah, xin lỗi bảo bảo nhiều, anh biết lỗi rồi"

Cao Lăng nhìn Ngọc Hạ làm mặt giận rồi phì cười, tay ôm chặt lấy rồi dụi đầu vào cổ cậu.

"Anh xin lỗi"

Hạc Thành cười mỉm, tuy rằng y vẫn hơi chướng mắt tên trước mặt nhưng y không muốn làm bảo bối tâm can giận y vì chuyện này.

"Vậy hai anh làm hòa cho em xem đi" (bth tui ko hiện hồn ngay đây đâu nhưng chỉ muốn nói là em Hạ nói dại rồi :))))

"Làm hòa?" Cao Lăng và Hạc Thành nhìn nhau.

Đam Mỹ Song Tính Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ