Đến chương 6 ông Phong mới có đất :))))).
——————————————
Hàn Phong về nhà vừa vào phòng khách thì không thấy vợ mình đâu. Thay vào đó là bầu không khí ái muội, căn phòng bừa bộn, nhiều nơi có dính chất lỏng trắng đục, giữa phòng là một người đàn ông trần trụi, thân dưới để lộ dương vật to lớn rũ xuống."..."
"Ông Thành mang em ấy đi tắm rửa, tôi bị bắt ở đây dọn dẹp"
"..."
Cao Lăng nhìn Hàn Phong đứng đấy nhìn anh như nhìn sinh vật lạ. Anh cũng không để ý nhiều tìm quần lót của mình mặc lên rồi dọn dẹp.
"Ông ăn chưa đấy? Chưa thì vào bếp tự lấy đồ ra hăm đi."
"Ăn rồi, ăn ở gần trường"
Hàn Phong cởi áo vest ra móc lên tay, hắn đi mở tủ lạnh lấy nước ra uống, mắt nhìn qua thì thấy đống trái cây trên bàn.
Cao Lăng cầm cây lau nhà đi ngang thấy hắn nhìn dĩa trái cây, anh cười hì hì bí ẩn không nói gì.
"..."
Hàn Phong uống nước xong định lên lầu, Cao Lăng thấy vậy chặn đường lại.
"Này giúp tôi được không? Bảo bảo phun nhiều nước quá văng khắp nơi."
"Hạc Thành giao công việc này cho cậu nên tôi không có nghĩa vụ giúp cậu" Nói xong hắn bước qua người anh lên lầu.
"... Dù sao tất cả cái miệng trong nhà này đều do tôi làm đồ cho ăn mà dám đối xử với tôi như vậy à..."
Cao Lăng tủi thân quay lại phòng dọn dẹp tiếp.
Hàn Phong bước vào phòng ngủ của Ngọc Hạ. Tuy rằng đã cưới nhau nhưng Ngọc Hạ vẫn muốn ngủ một mình, không phải vì cậu không thích ngủ cùng chồng, mà là nằm cạnh người yêu khiến cậu quá xấu hổ không thể ngủ được. Mọi người đều tôn trọng cậu nên cho cậu ở phòng riêng. Mà lâu lâu cũng có người hay lẻn lên giường ôm cậu ngủ.
Nhìn phòng ngủ trống trơn, sau đấy lại nghe thấy tiếng rên trong phòng tắm. Hắn đi đến mở cửa, thấy Hạc Thành ôm Ngọc Hạ lau người cậu. Y cầm cái khăn lau qua ngực, lông trên khăn lướt qua lại núm vú đỏ ửng, mắt Ngọc Hạ nhắm nghiền nhưng vẫn run rẩy rên rỉ.
Hạc Thành nhìn Hàn Phong 1 2 giây rồi tiếp tục lau khô người. Xong việc y ôm cậu ra ngoài, Hàn Phong né ra một bên cho y đi.
Y để cậu nằm trên giường, lấy trong tủ thuốc mỡ giảm sưng.
Trên người Ngọc Hạ không chỗ nào nguyên vẹn. Cổ và vai đầy dấu hôn cùng dấu răng. Bầu ngực cũng đầy dấu hôn, hai núm vú đỏ hồng cứng nhắc. Hau bên đùi đầy dấu cắn, banh hai đùi cậu ra, hoa huyệt yếu ớt bị chơi đến sưng đỏ, hai cánh môi đỏ ửng, lỗ huyệt sau khi được rửa sạch sẽ co rút lại hình dáng ban đầu.
Hạc Thành bóp thuốc lên ngón tay, thoa lên những dấu vết trên người cậu. Thuốc mỡ mát mẻ xoa dịu đi cơn ê ẩm trên người, Ngọc Hạ thoải mái nhắm mắt nhỏ tiếng rên.
"Ưm... Aaaa...."
Khi tay y dính thuốc đụng lên môi thịt, Ngọc Hạ giật giật chân rụt lại, hai chân kẹp lấy tay y.
Hàn Phong đứng sau lưng Hạc Thành thấy vậy, đi đến ngồi bên cạnh Ngọc Hạ, cầm hai đùi cậu banh rộng ra.
Tay Hạc Thành được giải phóng, y tiếp tục thoa quanh cửa huyệt, thuốc mỡ bóng loáng trên da thịt trắng nõn của hoa huyệt, hậu huyệt phía sau sưng đỏ lên cũng được thoa thuốc lên.
"Hai người có lẽ chơi rất vui nhỉ, huyệt nhỏ của em ấy sưng hết rồi"
"Chủ yếu là do tên kia làm"
Ngọc Hạ được xoa thuốc thoải mái, cơn đau rát được dịu đi, ngón tay của Hạc Thành mát xa đến những nơi nhạy cảm, hoa huyệt cũng vì thế mà không khỏi chảy nước.
"Ưm... Nhột quá...."
Hạc Thành bôi thuốc xong thì tay y cũng bị huyệt cậu tưới dính đầy dâm thủy, y nhìn Hàn Phong rồi cầm cái áo ngủ đưa hắn.
"Mặc cho em ấy đi, tôi lấy khăn lau bớt nước."
Hàn Phong đỡ Ngọc Hạ dựa người vào ngực mình, cầm cái áo chồng lên người cậu. Cái áo lụa hai dây màu hồng mỏng manh khoác lên cơ thể nhỏ nhắn tạo cảm giác quyến rũ.
Ngọc Hạ lúc đầu không thích mặc áo ngủ lộ mỏng như thế này, cậu thấy rằng mặc áo thun cùng quần đùi là đủ rồi. Nhưng khi mới cưới về, tần suất 3 người đàn ông trong nhà chịch cậu hầu như thường xuyên, chịch đến khi ngất mới thôi. Sau này khi tỉnh dậy cậu đều thấy mình lõa thể, một thời gian sau ngủ trần truồng như trở thành một thói quen.
Ngọc Hạ cố gắng sửa lại nhưng khi mặc quần áo cậu cảm thấy rất nóng nhưng cũng không muốn trần trụi nà ngủ. Vì thế Hàn Phong đã mua cho cậu vài áo ngủ lụa. Tuy rằng cũng không che hết được vài chỗ trên người nhưng đúng thật là rất thoải mái.
Hạc Thành cầm khăn đến gần, cẩn thận lau chùi vết nước trên đùi cậu, nhẹ nhàng không gây ảnh hưởng đến thuốc đã bôi. Xong việc y đem khăn đi giặt.
Hàn Phong để cậu ngay ngắn lại trên giường, đắp chăn lại. Trước khi đi hắn hôn lên trán cậu một cái.
"Cục cưng ngủ ngon"
"Ưm...ngủ ngon...." Ngọc Hạ thì thào rồi đắm chìm trong giấc ngủ.
Hàn Phong cũng hôn lên má cậu rồi cùng Hạc Thành ra ngoài, trước khi ra hắn tắt đèn phòng và bật đèn ngủ cho cậu rồi đóng cửa lại.
Hai người xuống dưới lầu thì Cao Lăng đã dọn dẹp xong, anh ngồi trên ghế mệt mỏi dựa lưng.
"Này, hai người cũng ác quá rồi đó. Không phụ giúp tui gì thế"
"Nhưng không phải cậu cũng đã dọn dẹp xong sao?" Hàn Phong cười mỉm cầm cái túi để ngay cầu thang lên.
"Này..." Anh không cười nổi.
"Anh về trễ vì mua đồ sao?" Hạc Thành nhìn cái túi trong tay hắn.
"Cũng có thể nói vậy, chỉ xử lí một chút chuyện trong trường thôi, sẵn tiện khi về mua cho em ấy một thứ"
"Thứ gì? Đồ ông bình thường mua cho bảo bảo đều là mấy thứ không bình thường" Cao Lăng nhìn cái túi trong tay hắn tò mò.
"Hai người rảnh ngày nào cuối tuần không?"
"Hmm, chắc là rảnh, mấy công việc quan trọng đa số là trong tuần hết, chi vậy?" Cao Lăng khoanh tay nghĩ nghĩ.
"Nếu như không có ca cấp cứu diễn ra thì cũng không có việc gì nhiều." (cái này tui tự nghĩ thui chứ bác sĩ ngoài đời thế nào tui ko bt (;;;・_・))
"Nếu vậy đến lúc đó hai người sẽ biết trong túi này có gì?"
-------------------------------
Nhạc tui recommend hnay: God-ish - PinocchioP
Nên nghe của Ado
Nên nghe của Ado
NÊN NGHE CỦA ADO
Ado hát như thánh vậy á, tui cực kỳ thích bản cover của Ado (♡ω♡ ) ~♪Dạo này lười quá, chương này bth viết 1 ngày xong r mà do lười mà kéo tận 3 ngày :))). Rồi ai đậu nv1 đâu 🙌
Thấy hay thì nhớ nhấn sao ủng hộ nhé
Thấy lỗi chỗ nào nhớ cmt báo tui
BẠN ĐANG ĐỌC
Đam Mỹ Song Tính
Teen FictionĐỌC TRƯỚC KHI VÀO Tui TỰ VIẾT, TỰ NGHĨ truyện nên ngôn từ sẽ không xuôn lắm. VÀ VĂN TUI VIẾT RẤT DÀI DÒNG, CÓ THỂ ĐỌC HƠN NỬA CHƯƠNG HAY 1 CHƯƠNG TRUYỆN LÀ CHƯA CÓ H ĐÂU 🤡, END CŨNG DÀI DÒNG NỮA. QUAN TRỌNG LÀ BUILDING TÌNH TIẾT 👁️👄👁️ ⚠️ : Có c...