Bạn trai tôi là quái vật (3)

11.8K 343 2
                                    

Dâm dịch của Lâm Duệ phần lớn đều bị Lars hút đi, còn có một ít nương theo khe mông mà chảy xuống dưới thấm ướt một mảng giường.

Lars mê muội mà mút mật nước ngọt ngào giữa hai chân của Lâm Duệ, còn thường thường dùng đầu lưỡi đỉnh bắt chước dương vật ra vào ở hoa huyệt khiến Lâm Duệ khóc một trận.

"A a... Lars... Đừng... Sắp bị liếm hỏng rồi...Đừng liếm nơi đó..."

Anh ngừng lại nhìn hoa môi bị liếm sưng đỏ. Bàn tay to của Lars xoa hoa huyệt vừa mới cao trào, Lâm Duệ sao có thể chịu được kích thích như vậy, y nức nở nâng cái mông lên rồi lại phun ra một vài dâm dịch còn sót lại.

"Đừng xoa... Lars... Đừng xoa nơi đó... Ân a..."

"Em không cho anh liếm, cũng không cho anh xoa. Vậy em muốn gì đây? Hửm."

Thẹn thùng liếc nhìn nam nhân, Lâm Duệ do dự dạng hai chân, hai cái lỗ nhỏ đỏ bừng lộ ra. Chỗ đó đã bị đùa bỡn cực kỳ nhạy cảm, bị không khí lành lạnh xâm nhập, Lâm Duệ đột nhiên cảm thấy ngứa ngáy kì lạ.

"Ô ô...... Ngứa......" Lâm Duệ không tự chủ được mà động đậy, bất giác uốn éo thân dưới vào chăn bông.

"Bảo bảo, em nói rõ em muốn gì?"

"A...A... Muốn dương vật.... Muốn tinh dịch.... Ô..."

"Thả lỏng nào, ngoan"

Lars đưa xúc tua đến hai bên môi thịt đẩy ra. Anh mê muội nhìn môi ngọc trai đỏ sẫm.

Lâm Duệ bị nhìn xấu hổ, run rẩy xin tha:

"Lars....anh... anh..."

Hắn ngồi trước mặt cậu, trong tay nắm gậy thịt to lớn, quất vào âm vật nơi người yêu. Quật thanh kèm theo thủy nhuận dính nị, làm Lâm Duệ xấu hổ cực kỳ.

Dương vật nóng bỏng khác với người bình thường. Đầu nấm to bằng nắm tay rỉa ra dịch niệu đạo. Phần thân to lớn hơi cong, nhưng đáng sợ hơn nữa ngay phần bụng dương vật có lớp gai nhỏ.

Phần gai này không quá cứng nên sẽ không gây tổn thương gì đến bên trong hoa huyệt. Nhưng khoái cảm thì lại mang đến gấp bội.

Hạ thân cậu giống như đi tiểu, tất cả đều là dâm thủy, Lâm Duệ liền nghĩ như vậy, như kỹ nữ. Thế nhưng cậu cam tâm làm kỹ nữ của Lars. Mắt cậu tròn như nai con, hơi nheo lại.

"Lars... Cắm vào.... Ngứa quá.... Cắm vào đi....Aaa...."

Lâm Duệ co rút miệng huyệt, nhìn lỗ nhỏ đóng lại mở ra như đói khát muốn ăn dương vật, dâm thủy chảy ồ ạt.

Nháy mắt, dương vật đâm vào lồn nhỏ, quy đầu nóng bỏng cọ lên vách thịt non mẫn cảm, nhục bích đang ngậm đầy tinh dịch vui vẻ mút lấy dương vật, khiến Lâm Duệ cứ thế rơi vào làn sóng tình mãnh liệt.

"Aaaaa.... Lớn quá.... Lars.... Động đi.... Aaa.... Aaaaa"

Dương vật của Lars ra vào mãnh liệt, quy đầu nóng bỏng đâm vào khiến bụng nhỏ của cậu run rẩy, huyệt dâm như đã hỏng mà chảy nước không ngừng, từng chút từng chút phun nước không ngừng.

Lars để xúc tua giữ chặt hai tay hai chân cậu, anh cúi người hôn lên cái miệng mê người kia.

Lâm Duệ bị công kích từ dưới lên trên, tay chân không cử động được. Mặc cho anh càn quét trên cơ thể mình.

Đam Mỹ Song Tính Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ