Thế giới dâm dục (4)

15.7K 262 6
                                    

Tình Tình mệt mỏi ưỡn người, nhìn đống giấy vẽ trước mắt mà chán nản.

Sắp đến hạn rồi mà không có chút tiến triển nào. Cứ thế này anh Trịnh sẽ chửi cho mà coi.

Tịnh Tịnh hiện là họa sĩ vẽ truyện tranh có tiếng, có khá nhiều tác phẩm của cậu được đánh giá cao.

Hiện tại cậu phải viết dàn ý cho một bộ truyện tranh mới nhưng lại bị bí ý tưởng, mà hạn chót nộp bài còn 1 tuần nữa.

"Hmm, thôi chết rồi, kiểu này sao mà kịp đây, không thể xin kéo dài thời gian được nữa rồi."

— Cốc Cốc

"Vào đi" Tiếng gõ cửa vang lên.

"Tiểu Tình, sao rồi?"

Bước vào là một nam nhân cao lớn đeo kính, tóc anh khá dài nên buộc lại phía sau, hơn nữa đối phương hiện không mặc áo, để lộ cơ thể cường tráng với cơ bắp chứa đầy sức mạnh.

"Anh Quân ơi không được rồi (╥﹏╥) đầu óc em trống rỗng không nghĩ được gì hết." Tịnh Tịnh khóc ròng ôm con gấu bông bên cạnh.

"Thế à, vậy sao không đi thư giãn đầu óc một tí đi? Biết đâu ý tưởng ập đến thì sao."

"Thư giãn thế nào, vừa nghe nhạc kinh vừa nghĩ à? Khác gì để em thăng thiên kh— Ui da! Sao đánh em?"

Mạc Quân cầm gáy sách đánh nhẹ lên cái đầu nhỏ đang ủ rũ kia.

"Nói gì thế, ở trong phòng riết rồi đầu thiếu oxi luôn rồi hả?"

"Thế theo anh thì thư giãn là thế nào?"

"Không phải có rất nhiều cách sao? Chơi game, xem phim hay làm tình, vân vân và mây mây"

Mạc Quân kể ra hết những hoạt động cho Tình Tình, tay thì dọn dẹp sạch sẽ đống hỗn độn trong phòng.

"Anh biết em không hay chơi game mà, xem phim thì bây giờ chả có gì coi. Còn làm tình thì giờ em đâu có ai đâu mà làm chung, em xấu thế này chả ai thèm nghía mắt nhìn nữa kìa. Hay là anh làm với em—Á đau vãi!"

Tình Tình lại bị đập vô đầu nhưng lần này không Mạc Quân đánh, mà phía sau cậu xuất hiện đâu ra thiếu niên nhỏ nhắn khác mặc chiếc áo thun rộng thùng thình dài qua mông.

"Nói gì thế hả thằng nhóc này! Muốn ăn đập à?"

Liên Quế tức giận xoa cái đầu tóc mềm của Tình Tình đến rối tung. Cho đến khi Mạc Quân đi đến ôm y lên mới tha cho.

"Em đùa tí thôi mà, hức. Sao anh đánh em?"

"Nói biết bao nhiêu lần rồi mà cứ thế, không ăn đập không chịu chừa à. Còn anh nữa, nói gì với em ấy mà làm tình làm chung thế, cũng muốn bị ăn đập đúng không? ( ̄^ ̄)"

Liên Quế chống nạnh nhìn nam nhân cao hơn mình tận một cái đầu, môi trề ra giận dỗi hỏi tội.

"Tiểu Tình căng thẳng bí ý tưởng, anh đề xuất em ấy đi thư giãn đầu óc thôi" Mạc Quân lại gần dỗ dành vợ nhỏ giận dỗi.

"Hmph, thế thôi à, cứ tưởng anh có ý chịch cậu em họ yêu quý của anh chứ?"

"Anh Quế à, em có 8 cái mạng cũng không dám cướp anh Quân đâu."

Đam Mỹ Song Tính Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ