Thế giới dâm dục (5)

15.5K 216 5
                                    

Tình Tình còn mơ mơ màng màng, đến khi tỉnh táo lại thì nhận ra phía dưới bỗng nhiên mát mẻ lạ thường.

Quần của tôi đâu rồi???!!!!!

Tình Tình xấu hổ muốn chụm chân lại thì bị Viên chặn lại kéo ra hai bên.

"Đừng di chuyển, chúng ta chưa xong đâu"

Viên nhìn dương vật nhỏ hồng ỉu xìu sau khi bắn tinh, đầu nắm vẫn còn dính vài giọt tinh trắng đục. Liếc mắt xuống nữa thì đến bé huyệt ướt mèm.

Âm hộ trơn bóng không một cộng lông. Vì bị anh kéo rộng hai chân nên hai cánh môi không thể che đậy được hột le nho nhỏ và cửa huyệt e ấp xấu hổ phía sau. Nước dâm chảy từ từ ra ngoài, chảy xuống ướt đẫm lỗ hậu bên dưới.

"Hic... Aaaa... Đừng nhìn... Đừng nhìn mà..."

Tình Tình xấu hổ đưa tay che chắn nhưng bị Viên cầm lấy bàn tay đưa đến bên miệng. Anh liếm lấy ngón tay thon gọn nhỏ nhắn của cậu, tay bên dưới mở hai chân cậu ra, ngồi ở giữa ngăn không cho cậu chụm chân lại.

"Đừng.... Đừng liếm mà... Aa... Ưm..."

Cảm nhận đầu lưỡi ấm nóng lướt qua từ lòng bàn tay đến ngón tay, Tình Tình lạ lẫm không cảm thấy dơ bẩn. Cảm giác đều tụ tập ở bàn tay nên cậu không biết rằng một bàn tay khác đang le lỏi đến phía hoa huyệt.

Đến khi Viên đưa tay véo lấy hột le, Tình Tình mới giật mình, hai chân căng chặt, lỗ huyệt cũng phun nước ra ngoài dính lên đáy quần của Viên.

Viên giữ lấy hai tay cậu đặt đầu, anh cúi xuống liếm láp hõm cổ cậu, phía dưới anh vừa véo vừa xoa nắn hột le đến lớn hơn 1 vòng. Dâm thủy cứ liên tục phun trào, bàn tay anh nhanh chóng ướt đẫm.

"Đừng... Aaa... Đừng véo... Ưu... Aaaa..."

Bên cổ cảm thụ từng hơi thở ấm nóng, bên dưới thì bị đùa bỡn đến không chịu nổi. Dương vật cũng vì thế mà một lần nữa ngẩng cao đầu, cọ cọ lên cơ bụng cứng nhắc của Viên.

"Viên... Aaaa... Anh ơi.... Đừng véo nữa... Aaa... Ngứa quá..."

Trong âm đạo nhanh chóng cảm thấy trống rỗng, muốn có thứ gì đó lấp đầy bên trong. Tình Tình theo bản năng cọ hoa huyệt lên dương vật cũng đang ngẩng cao bên dưới lớp quần của Viên. Tuy nhiên do bịt mắt nên Tình Tình chỉ có thể cọ loạn, bàn chân nhỏ nhắn cũng đạp lung tung bên eo anh.

"Anh ơi... Ngứa... Giúp em... Aaaa...."

Viên nhìn vật nhỏ bóng loáng cựa quậy trên giường, anh thả hai tay cậu ra, đưa tay xuống dưới cầm dương vật cậu xóc lọ.

Dương vật nhỏ xíu vừa hết lòng bàn tay anh. Đầu nằm chảy nước bị ngón tay chà xát bắt nạt, lỗ tiểu đôi lúc bị anh gãi mấy cái, khiến dương vật cậu càng run rẩy muốn bắn.

Tay còn lại thì để trước cửa huyệt, ngón tay thon gọn từ đâm đầu vào trong.

Tình Tình cảm nhận dương vật mình sắp bắn tinh thì lại thêm một cảm giác khác ập đến. Hoa huyệt mở rộng tiếp nhận dị vật xâm phạm vào bên trong.

Ngón tay thon dài đâm vào trong móc ngoáy, không chút lưu tình mà ấn mạnh vào điểm mẫn cảm trong âm đạo. Hoa huyệt lại tuôn trào dâm thủy ướt đẫm. Dương vật nảy nảy vài cái rồi phun tinh dịch lên khắp tay Viên.

Đam Mỹ Song Tính Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ