"Ưm...Aa...Sâu quá...Aa"
Lâm Lâm không dám hạ mông xuống quá nhiều nhưng vừa định nâng lên thì bị tay anh đè xuống tí rồi thả ra.
"Ưm... Bỏ tay ra...Aa... Không cho đè..."
"Anh chỉ để tay ở đây thôi mà, có làm gì đâu"
Khương Minh vừa nói vừa mỉm cười hôn hôn má hồng hào của cậu.
Lâm Lâm nghe vậy tức muốn chết. Làm mặt giận dữ muốn dọa anh nhưng với đôi tai thỏ trên đầu thì chỉ làm thêm đáng yêu thôi.
Nhìn thật giống đứa nhỏ giận dỗi bị ép ăn.
Khương Minh đưa miệng đến trước bầu ngực sữa mềm mại mút lấy, từng tia sữa trắng tràn vào miệng anh nuốt xuống.
"Ưm...Sữa...Aaa...Thoải mái.... Aaa..."
Ngực cậu nãy giờ bị căng sữa giờ đây được giải phóng. Một bên được hút sữa, một bên được xoa nắn, huyệt nhỏ bên dưới được ăn cây thịt ngon lành.
Hút hết bên này Khương Minh đổi sang bên kia, đôi khi anh chập hai bầu ngực lại với nhau hút hết một lần.
"Aaaa..."
Giờ đây cảm giác tập trung hết ở đầu vú nên eo Lâm Lâm ngừng động.
Thấy vợ mình bỏ bê công việc, anh bóp lấy cặp mông căng tròn của cậu rồi ấn mạnh xuống.
"Aaaaaaaa!"
"Chồng bảo vợ động eo giúp anh để anh nghỉ mệt, thế mà vợ lại bỏ ngang công việc mà hưởng thụ. Em nói xem anh nên phạt em gì đây?"
Lâm Lâm mềm nhũn nằm lên người anh, tay ôm lấy cổ, cặp mông bị tay anh cầm lấy luận động lên xuống kịch liệt.
"Aaa...Aaa... Không....Không muốn bị phạt...Aaa... Em sai...Bảo bảo sai rồi...."
"Nhưng vợ hư không nghe lời phải phạt, không sau này sẽ không ngoan"
"Aaa... Em ngoan...Aaa...Em ngoan mà...Em sẽ nghe lời....Chồng nói....Aaa...gì cũng...nghe theo...Aaaa..."
"Thật không?"
"Aaaa....Aaa...Thật..."
"Ừm, vợ anh ngoan nhất"
Nghe được câu mình mong muốn, Khương Minh không chần nữa ôm eo Lâm Lâm đè xuồng giường, kịch liệt đưa dương vật chịch chết huyệt dâm.
Lâm Lâm bị chịch đến như một rút cạn sức lực, tay nắm ga giường rên rỉ theo từng cú nhấp.
Đến khi bắt đầu trời tối khuya, cuối cùng Khương Minh cũng bắn. Anh đưa dương vật vào chỗ sâu nhất bắn từng đợt tinh nóng hổi.
Lâm Lâm run rẩy đón nhận tinh dịch nhiều đến mức bụng cậu hơi phồng lên. Nhìn cái bụng làm cậu nhớ lại lúc mang thai hai đứa nhỏ. Mờ mịt đưa tay vuốt ve bụng mình.
Khương Minh nhìn hành động của cậu đỏ mắt muốn đè bé thỏ dăm này xuống chịch thêm lần nữa nhưng anh cố gắng nhịn xuống.
Lâm Lâm mới đến kì hôm nay thôi, còn nhiều thời gian mà.
Anh rút dương vật ra khỏi hoa huyệt ướt đẫm, tinh dịch cũng theo đó tràn ra cả ga giường. Anh quệt tinh dịch lên đến bên miệng cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đam Mỹ Song Tính
Novela JuvenilĐỌC TRƯỚC KHI VÀO Tui TỰ VIẾT, TỰ NGHĨ truyện nên ngôn từ sẽ không xuôn lắm. VÀ VĂN TUI VIẾT RẤT DÀI DÒNG, CÓ THỂ ĐỌC HƠN NỬA CHƯƠNG HAY 1 CHƯƠNG TRUYỆN LÀ CHƯA CÓ H ĐÂU 🤡, END CŨNG DÀI DÒNG NỮA. QUAN TRỌNG LÀ BUILDING TÌNH TIẾT 👁️👄👁️ ⚠️ : Có c...