Bạn trai tôi là quái vật (1)

17.5K 463 1
                                    

Lâm Duệ là một nam nhân bình thường, gia cảnh cũng bình thường. Ngoại hình thì theo cậu là bình thường nhưng theo mọi người nói là dễ nhìn, khuôn mặt nhỏ nhắn thanh tú.

Cậu là mở một quán bánh ngọt khá nổi tiếng trong phố. Đến nay tiệm mở cũng được 3 năm rồi.

Lâm Duệ có người yêu, tên anh ấy là Lars, là một người ngoại quốc. Ngoại hình điển trai, cao lớn, khuôn mặt gốc cạnh, đôi mắt sắc sảo, ai nhìn cũng nghĩ anh là người mẫu, nhưng đúng thật. (tui lấy theo hình tượng wiru,chồng tui a (ω))

Hai người quen nhau đã 2 năm rồi. Tình cảm rất nồng nàn. Lần đầu gặp nhau là lúc Lâm Duệ băng qua đường không để ý chiếc xe đang chạy ẩu tới gần. Lúc đấy Lars kịp thời kéo cậu về, nếu không cậu không còn đứng đây.

Để cảm ơn vì đã cứu sống cậu, Lâm Duệ dẫn Lars đi ăn, cậu cũng tặng anh một ít thứ để thay lòng biết ơn.

Sau lần gặp đầu tiên ấy, không biết là tình cờ hay cố ý, tần suất hai người gặp mặt bên ngoài tăng lên, dù là trong tiệm bánh hay trên con đường. Dần dần cả hai cũng quen nhau rồi nảy sinh tình cảm.

Lars là người thổ lộ trước, lúc đấy ngay trước tiệm bánh, trên tay anh cầm hộp nhẫn quỳ trước mặt cậu. Lâm Duệ cảm động muốn khóc, chỉ có thể gật đầu đồng ý. Hai người ôm nhau trao nụ hôn nồng nàn.

Cái đêm cậu trao trinh tiết cho Lars, cậu sợ anh nhìn thấy khiếm khuyết trên cơ thể mình mà ghét bỏ. Nhưng khác với suy nghĩ, anh không cảm thấy ghét nó mà còn dịu dàng từ tốn. Hơn nữa...

Đến giờ nghĩ lại, Lâm Duệ không khỏi đỏ mặt.

Làm việc mà cứ nghĩ gì đâu không ⁄(⁄ ⁄•⁄-⁄•⁄ ⁄)⁄

Nhìn đồng hồ sắp đến giờ đống cửa, Lâm Duệ dọn dẹp lau dọn cửa hàng, cất số bánh còn dư vào tủ lạnh. Đến khi dọn dẹp xong cũng đã hơn 9 giờ, cậu tắt đèn khóa cửa tiệm.

Vừa bước ra ngoài, trước mặt cậu bỗng xuất hiện chiếc xe hơi. Cửa xe mở ra, người đàn ông cao lớn bước xuống xe, khuôn mặt điển trai nhìn cậu bước đến.

"Mới đóng cửa à?"

Lars cầm áo khoác choàng lên vai cậu, bàn tay to cầm lấy đôi tay nhỏ nhắn hơi lạnh.

"Ừm. Anh sao lại ra đây?"

"Hừ, để đón em chứ sao nữa. Tối rồi đi một mình rất nguy hiểm" Lars mỉm cười, hôn nhẹ lên tay cậu.

"Không cần đâu (// ̄ 3 ̄//)"

Dù quen nhau đã lâu nhưng Lâm Duệ vẫn không khỏi mê mẩn trước khuôn mặt đẹp đẽ của Lars.

"Ngoan, nghe lời, về thôi nào, trời cũng tối rồi"

Lars ôm eo cậu đi đến xe, mở cửa giúp cậu rồi mới qua kia ngồi vào ghế mình. Đợi cậu thắt xong dây an toàn, anh mới khởi động xe.

"Hôm nay mệt lắm không?" Lars lo lắng hỏi.

"Cũng như mọi ngày thôi. Chỉ vào cuối tuần khách sẽ đông hơn nhiều"

"Nếu em mệt cứ đóng cửa nghỉ, không cần ép mình quá"

"Làm ăn buôn bán đâu thể tùy tiện như vậy. Đâu phải một mình em làm hết, có nhân viên nữa mà" Lâm Duệ hết nói nổi với anh.

"....Em ăn gì chưa?"

"Ăn rồi, bụng vẫn còn khá no" Lâm Duệ nhìn bụng mình vò vò, Lars liếc mắt nhìn sang rồi quay lại tiếp tục lái.

Trong xe im lặng, không ai cất tiếng nói chuyện. Một lát sau, Lars hỏi cậu.

"Em không nhớ tuần này có gì à?"

"Hửm, tuần này sao? Hmm, em không rõ nữa, có gì sao anh?" Lâm Duệ nghe thế nhắm mắt suy nghĩ nhưng không nghĩ ra gì cả.

"Không có gì, em sẽ biết thôi"

Một lúc sau, hai người về đến nhà. Vừa vào cửa Lars giúp cậu cởi áo khoác và cầm đồ trên tay giúp cậu.

"Em mau đi tắm đi, cũng trễ rồi"

"..."

Lâm Duệ cảm thấy anh hôm nay hơi lạ nhưng không nghĩ ra là chỗ nào. Bị anh thúc giục, cậu không còn cách nào khác, lên lầu lấy quần áo rồi đi tắm.

Lúc cậu vừa đóng cửa, Lars đứng ở dưới cầu thang nhìn chầm chầm cánh cửa. Đứng yên khoảng chừng 5 phút, anh im lặng tắt đèn tầng dưới rồi đi lên lầu vào phòng ngủ của hai người.

Lâm Duệ thoải mái tắm rửa sau một ngày làm việc mệt mỏi. Cơ thể được sảng khoái thư giãn dưới làn nước ấm. Thân thể nhỏ nhắn nhưng cũng đủ quyến rũ bất kỳ ai nhìn thấy.

Do trên người có thêm bộ phận của phụ nữ, từ nhỏ cơ thể Lâm Duệ phát triển theo hướng nhỏ nhắn hơn bạn nam cùng lớp. Làn da cũng mịn màng, trắng trẻo, nhiều lúc nhiều người còn tưởng cậu là tomboy cơ. May là sau khi dậy thì, dáng vẻ Lâm Duệ không gây khó khăn gì cho cậu nữa.

Trừ việc ngực cậu bắt đầu phát triển như các bạn nữ. Đầu ti đôi lúc ngứa ngáy khó chịu, bầu ngực cũng bắt đầu lớn hơn. Hiện tại đã to đến cup C, Lâm Duệ phải mặc B holder mới miễn cưỡng che lấp đi, tuy rằng Lars không thích cậu làm như vậy.

Thoa đều xà phòng lên khắp cơ thể, từ cổ đến lưng rồi cặp đùi. Hạ thể trơn bóng cũng được rửa ráy qua, côn thịt nhạt màu rủ xuống che đi bướm nhỏ.

Mở nước dội sạch, Lâm Duệ cảm thấy cực kì thoải mái, cơ thể không còn cảm thấy nhớt nhát nữa nên cậu tắt nước lau người rồi đánh răng. Vì thích thoải mái, cậu chỉ mặc áo thun với quần lót khi ngủ.

Vì mới tắm xong, mặt Lâm Duệ còn hơi ửng hồng, mái tóc còn ướt nhỏ từng giọt nước xuống cổ và vai. Bầu ngực không bị gò bó nhô lên qua lớp áo mỏng, có thể nhìn thấy hai đầu nhũ đỏ ửng.

Lâm Duệ vừa đi vừa lau tóc, nhìn phòng ngủ không có ai trong đây, cậu hơi thắc mắc không biết Lars đi đâu rồi .

"Chắc anh ấy còn ở dưới nhà"

Lâm Duệ đi đến bàn mở máy tính, sắp xếp lại công việc của hôm nay và ngày mai. Do hướng bàn hướng ra cửa nên cậu không thấy Lars bước tới gần cậu.

"Aaa–!!! Lars...?"

Bỗng nhiên bị ôm chặt từ phía sau, Lâm Duệ giật mình quay đầu lại nhìn, thấy người đứng sau là Lars, trong lòng cậu thở phào. Nhưng anh ôm cậu rất chặt, tay cũng bắt đầu đau, hơn nữa cậu cảm nhận được nhiệt độ cơ thể anh rất nóng.

"Ưm... Anh ôm chặt em quá đấy Lars...Ưmmm..."

Lars cúi xuống bên tai cậu liếm một cái, hơi thở nóng rực phả ngay bên tai, Lâm Duệ không khỏi rùng mình.

"Duệ Duệ, em xấu xa thật đấy" Giọng nói khàn khàn khàn trầm thấp cất lên bên tai cậu.

"Ư....Aaaa..."

Bỗng nhiên Lâm Duệ cảm nhận được có cái gì đó nhớt nhát len lỏi trên đùi cậu. Lúc nhìn xuống, đập vào mắt cậu là những đoạn xúc tua màu xanh xám quấn quýt trên người.
---------------------------------
Hehe, truyện mới thể loại mới. Tuy tui ko đọc nhiều xúc tua nhưng vẫn rất ứ ừ nhá :))).

Ấn sao ủng hộ tui nha

Đam Mỹ Song Tính Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ