"Hức... Thầy ơi... Ngứa quá... Aaaa... Thầy ơi..."
Sau cơn cao trào thì cảm giác trống rỗng càng rõ ràng, miệng huyệt đóng mở muốn có đồ vật đâm vào.
Mấy bạn học ngồi phía dưới lúc nãy bị dâm thủy bắn trúng, nghe Hàn Minh Kiệt nói thế cũng nếm thử.
"Dâm thủy cũng ngọt thật..."
"Thầy ơi, em muốn liếm cậu ấy"
"Em cũng vậy"
"Thầy ơi, em xung phong liếm hoa huyệt bạn ấy ạ"
Mọi người nghe bạn bàn đầu nói thế cũng muốn nếm thử, ai ai cũng giơ tay, ánh mắt nóng bỏng nhìn lỗ dâm ngon miệng kìa chảy nước.
"Tất cả im lặng. Tô Nghiệm, em có muốn chọn ra một bạn để liếm huyệt không?"
Hàn Minh Kiệt đưa tay xoa xoa hột le sưng đỏ, tay khác vỗ về ngực cậu bình tĩnh lại sau cơn cao trào.
"Ưmm... Aaa... Em... Em... Lớp trưởng... Lớp trưởng ạ..."
Tô Nghiệm không quen ai trong lớp, ngoài Tấn Quân ra thì cậu chưa nói chuyện với ai cả.
"Vậy thì Tấn Quân, em lên đây"
Tấn Quân nghe cậu gọi mình, anh đứng dậy đi đến trước mặt Tô Nghiệm quỳ xuống.
"Ưm... Lớp trưởng... Ngứa quá... Liếm cho tớ..."
Tô Nghiệm banh rộng hai chân ra, đưa hoa huyệt đỏ hỏn trơn bóng trước mặt anh.
Tấn Quân đối mặt với âm huyệt, có mùi thơm thoang thoảng. Anh đưa tay nắn nót môi huyệt múp míp, nước dâm nhanh chóng chảy ra càng nhiều, mùi hương kia cũng ngày càng nồng. Không chần chờ thêm nữa, Tấn Quân cúi đầu mút lấy phần nước ngọt ngào kia.
"Aaa... Sướng quá... Lớp... Lớp trưởng... Aaaa"
"Gọi Tấn Quân"
"Tấn Quân.... Ưmm.
... Bên trong... Ngứa quá... Gãi giúp tớ với.... Aaaa.... aaa"Tấn Quân uống hết nước dâm bên ngoài nhưng vẫn chưa đã khát, anh đưa lưỡi vào âm đạo liếm mút kích thích cho cậu chảy thêm nước.
Cái lưỡi liếm láp qua từng vách thịt giúp Tô Nghiệm giải ngứa, nhưng vẫn không đủ dài để vươn tới bên trong.
"Tấn Quân... Sâu nữa... Giúp tớ với... Aaaa... Ưm... Thầy ơi..."
Tô Nghiệm được liếm đến sung sướng nhưng vẫn không đủ để thỏa mãn. Cậu đưa tay ấn đầu Tấn Quân muốn anh càng liếm sâu hơn. Tay khác vươn ra phía sau sờ đến túp lều nhô cao của Hàn Minh Kiệt.
Hàn Minh Kiệt thở dài cầm lấy bàn tay nhỏ dụi dụi muốn kéo quần anh xuống. Cúi đầu hôn lên cái miệng nhỏ rên rỉ kia.
"Bình tĩnh, thầy sẽ cho em ngay"
"Ưm... Aaaa... Thầy ơi.."
Hàn Minh Kiệt đưa tay đến lỗ hậu bị bỏ quên phía sau. Đưa ngón tay đút vào trong nới lỏng ra.
Vách thịt nóng hổi ướt át không khác âm huyệt phía trước. Thể chất song tính càng khiến lỗ nhỏ nhanh chóng mềm nhũn, ngón tay cũng tăng lên thành 4 ngón.
Đám học sinh bên dưới nứng không chịu được đã nhanh chóng bắt cặp chịch với nhau.
Lớp học trở nên hỗn độn.
"Aaa... Aaaa... Ngứa quá... Muốn dương vật.... Hicc..."
Tô Nghiệm ngứa không chịu được, kéo Tấn Quân quỳ bên dưới lên lôi kéo quần anh xuống, dương vật to lớn bật ra đánh lên hoa huyệt đỏ ửng. Cậu cũng cố gắng kéo lấy quần Hàn Minh Kiệt, chiếm lấy được côn thịt dưới lớp quần kia mà phá nát lỗ hậu ngứa ngáy đằng sau.
Ý thức Tô Nghiệm giờ nhuộm đầy tình dục, không thể nghĩ đến gì khác, giờ cậu chỉ muốn căn thịt to lớn kia đâm thật sâu vào bên trong mình.
"Mau.... Aaaa.... Cho em... Cho em đi mà..... Ưmm...."
Yết hầu Tấn Quân lăn lăn, ngắm nhìn cậu học sinh mới vặn vẹo dưới thân mình. Đầu vú tròn tròn đỏ ửng, màu sắc tươi đẹp như quả mọng đã chín.
Côn thịt nhỏ bé không nhịn được lại bắn thêm 1 lần nữa, tinh dịch lỏng lẻo dính đầy trên bụng.
Tấn Quân tát vài phát lên âm hộ mẫn cảm, nước dâm mất khống chế trào ra, phát ra tiếng nước ồm ộp.
"Bé dâm". Giọng nói trầm thấp mang theo ý cười, ngón tay thon dài véo lấy âm vật nhỏ bé.
Khoái cảm cùng đau đớn kéo tới, hạ thân Tô Nghiệm truyền tới từng cơn tê dại, hét lên thành tiếng.
Tấn Quân ôm hai chân cậu quanh eo mình, tay đỡ lấy cặp mông sữa đầy đặn.
"Tự mình đâm đầu vào"
Bàn tay nhỏ bé cầm lấy dương vật thô to ngẩng cao bên dưới, bàn tay cậu còn không thế bao hết đường kính côn thịt của anh.
Tô Nghiệm cố gắng tìm kiếm lỗ huyệt nhưng nước dâm chảy ra quá nhiều, lúc tìm được thì lại bị trượt ra ngoài.
Dương vật ngay trước mắt nhưng lại không thể ăn được, Tô Nghiệm sắp bị ngứa chết, hoa huyệt trống rỗng rào hét muốn có gì đó lấp đầy.
"Huhuhu... Không được... Aaa... Aaa... Khó chịu quá...."
Tấn Quân cũng khó chịu đến chết, lỗ nhỏ trơn trượt ấm áp cọ cọ qua lại quy đầu. Anh cầm lấy bàn tay nhỏ chỉ đường cho cậu rồi húc hông đâm vào.
"Áaaaaa... Lớn... Lớn quá..."
Hàn Minh Kiệt đứng sau lưng Tô Nghiệm cũng cầm lấy cây thịt to lớn không khác gì với Tấn Quân. Tay bốp lấy cặp mông trắng nõn rồi đưa dương vật đâm vào lỗ hậu.
Dương vật vừa đâm vào đón nhận cảm giác nóng hổi, ướt đẫm, vách thịt chật hẹp xoa bóp gậy thịt cứng nhắc.
Hai người đàn ông một trước một sau thở dài thoả mãn, hai căn thịt to lớn liên tục đâm ra vào hai lỗ nhỏ dâm đãng. Nước dâm phun trào ướt đẫm cả sàn nhà.
"Ahhh... Sướng quá... Thầy ơi.... Sâu quá.... Ưmmm... Aaa...."
Tô Nghiệm hoàn toàn bị tình dục chiếm lấy không còn xấu hổ nữa, cậu dâm đãng rên rỉ trước khoái cảm cứ liên tục ập tới.
Hai người đàn ông trước sau bị tiếng rên dâm đãng kích thích, không chần chừ mà tăng nhanh tốc độ ra vào. Không chỉ vậy mà còn đâm sâu đến tận tử cung và trực tràng.
3 người họ cứ thế mà chịch đến quên đi trời đất, thay phiên nhau bắn tinh vào lỗ dâm của Tô Nghiệm. Bụng nhỏ cậu cứ vậy mà phình to lên như mang thai.
Ngoài ra họ còn rủ thêm những học sinh song tính khác gia nhập chung với Tô Nghiệm mà chịch. Những thân thể trắng nõn đầy dấu hôn và tinh dịch đè lên nhau kích thích ánh mắt của mọi người trong lớp.
Lớp học hôm nay thật sôi nổi.
Ấn sao ủng hộ tui nhé
BẠN ĐANG ĐỌC
Đam Mỹ Song Tính
أدب المراهقينĐỌC TRƯỚC KHI VÀO Tui TỰ VIẾT, TỰ NGHĨ truyện nên ngôn từ sẽ không xuôn lắm. VÀ VĂN TUI VIẾT RẤT DÀI DÒNG, CÓ THỂ ĐỌC HƠN NỬA CHƯƠNG HAY 1 CHƯƠNG TRUYỆN LÀ CHƯA CÓ H ĐÂU 🤡, END CŨNG DÀI DÒNG NỮA. QUAN TRỌNG LÀ BUILDING TÌNH TIẾT 👁️👄👁️ ⚠️ : Có c...