Bạn trai tôi là quái vật (2)

12.9K 423 6
                                    

"Anh...Anh..." Lâm Duệ đỏ mặt, nói lấp bấp.

Giờ cậu đã nhớ rồi, tháng trước Lars đã nói kỳ phát tình của anh có thể sắp đến rồi, trong khoảng 1 tháng nữa. Thế mà cậu lại quên mất.

Đúng vậy, Lars có kỳ phát tình, và những xúc tua đang vuốt ve trên người cậu cũng là của anh.

Lars là người biến dị, ít nhất là anh nói với cậu như thế.

Lâm Duệ không hiểu người biến dị là gì, Lars chỉ giải thích đơn giản là người có cơ thể khác biệt với người bình thường, cậu chỉ hiểu là anh giống nhưng cũng không giống người ngoài hành tinh.

Lần đầu tiên Lâm Duệ nhìn thấy đống xúc tua này là vào 2 năm trước, sau khi cậu quen Lars được 5 tháng. Hôm ấy, anh ấy rơi vào kỳ phát tình, cơ thể anh không thể khống chế được nên đám xúc tua cứ thế được thả ra.

Kỳ phát tình mỗi năm diễn ra 2 lần tùy thời gian. Trước khi đến kỳ, anh có thể cảm nhận trước được nó trong vòng 1 tháng để chuẩn bị.

Lúc đấy Lâm Duệ rất sợ hãi, cậu xong công việc về nhà mình, vừa phòng thì bị anh từ  đâu phía sau đẩy mạnh xuống đất. Đám xúc tua sau lưng anh men mỏi lên từng nơi vuốt ve cơ thể cậu.

Lâm Duệ chưa từng nhìn thấy những thứ này, cậu không thể nói chuyện, cà người run bần bật nhìn ánh mắt đỏ bừng hừng của Lars. Nước mắt cứ thế trào ra ngoài.

Lúc ấy, nhìn thấy nước mắt cùng vẻ mặt hoảng sợ của cậu, Lars khựng lại, cắn chặt răng nhịn xuống cơn khó chịu trong người. Tay thả cậu ra, cố gắng thu lại xúc tua, không nói gì rồi mở cửa đi.

Lâm Duệ ngồi dưới đất ngẩn ngơ, một lúc sau mới lấy lại tinh thần. Cậu chạy đi tìm anh, tìm mòn mỏi hơn 1 tuần, gọi điện thì không nghe máy, hỏi người quen cũng không biết anh ở đâu.

Tuy rằng cậu còn rất bất ngờ vì Lars có xúc tua nhưng không vì thế mà cậu sợ anh.

Lâm Duệ tìm thấy anh ở nhà cũ của mình, bộ dáng Lars có thể nói là tơi tả, mái tóc rối bời, hai mắt đầy tơi máu, đồ đạc xung quanh nát bét như vừa trải qua cơn bão.

Vừa thấy anh, cậu không nhịn được mà chạy vào ngực anh ôm chặt khóc nức nở. Lars muốn đẩy cậu đi nhưng không được, đành phải ôm cậu.

Đợi một lúc sau Lâm Duệ ổn định được cảm xúc, Lars mới hỏi cậu.

"Em sao lại đến đây? Em không sợ anh sao? Anh...không phải là người bình thường..." đáy mắt Lars không khỏi lộ vẻ đau khổ.

"Hic... Em không quan tâm... Em không quan tâm... Hic... Anh là có cái gì đi nữa thì– Hic... Lars vẫn là Lars của em...." Lâm Duệ ngẩng mặt nhìn vào mắt anh nói.

Lars không nói gì, anh nhìn cậu, ngón tay lau đi giọt nước mắt còn trên má cậu.

"... Nhưng anh đã làm em sợ hãi..."

"...Hic...Tại lúc đó quá bất ngờ, em cũng không biết gì hết... Nếu anh nói sớm với em thì em đã không...sợ đến vậy..."

"...Xin lỗi, bảo bối." Lars ôm chặt lấy cậu, cảm nhận nhiệt độ người trong ngực, tảng đá trong lòng cũng đã giảm đi.

"... Em cũng xin lỗi anh..." Lâm Duệ nâng chân hôn lên môi anh một cái.

"Em... Em cũng có chuyện muốn nói, chúng ta về nhà được không..." Lâm Duệ ngại ngùng nói.

"Ừm, về thôi"

Đêm đó, sau khi về nhà, cậu cũng nói cho anh cậu là người song tính, cũng cho anh xem hạ thể dị tật của mình. Chỉ là sau khi cho anh xem, cậu bị anh đè đụ đến sáng hôm sau.

Kể từ đó trở đi, Lars mỗi khi đến kỳ phát tình đều nhờ Lâm Duệ giúp đỡ, lỗ nhỏ của cậu cũng từ đó trải nghiệm nhiều cảm giác mới lạ.

/Quay lại thời gian hiện tại/

Hiện tại, Lars ôm chặt cậu liếm gáy trắng nõn, đám xúc tua trườn qua lại trên người cậu.

Lâm Duệ có thể cảm nhận có vài cái len lỏi vào trong áo cậu xoa nắn lấy bầu ngực. Cặp mông cũng bị đám xúc tua nhớp nháp chen vào quần lót mà vuốt ve hoa huyệt.

"Aaa... Ưm...Đừng mà..."

Mặt Lâm Duệ đỏ ửng, tay muốn che miệng ngăn tiếng rên muốn thoát ra nhưng lại bị xúc tua quấn lấy giữ chặt lại.

Lars quay đầu cậu qua hôn xuống cái miệng mê người kia, đưa đầu lưỡi chơi đùa trong khoanh miệng cậu.

Hoa huyệt bên dưới bị xúc tua to lớn cọ đến đỏ ửng, Lâm Duệ bị anh hôn đến mất tập trung nên không để ý quần lót bị cởi xuống.

Côn thịt hồng hào ngẩng cao lên, lỗ huyệt bị xúc tua cọ qua lại, trên xúc tua có giác mút nhỏ hút lấy hột le nhỏ yếu ớt. Lâm Duệ bị kích thích dâm thủy tuôn ra ngày càng nhiều.

"Ha... Bảo bối lúc nào cũng nhiều nước vậy... Tua anh ướt hết rồi này"

Lars nâng xúc tua để trước mặt cậu, tuy rằng trộn lẫn với dịch nhớt nhưng cậu vẫn nhìn thấy dâm dịch trắng trắng quen thuộc.

"Ưmm.... Đừng mà...."

Lâm Duệ muốn lấy tay che mắt nhưng cả hai tay đều bị khống chế, cậu chỉ có thể nhắm mắt nghiêng đầu để không nhìn thứ trước mặt.

Lars nắm lấy khuôn mặt nhỏ nhắn của cậu. Nhìn đôi mắt nhắm nghiền ươn ướt muốn khóc, trong lòng chỉ càng muốn đè cậu xuống làm cậu rên rỉ, run rẩy khóc nhè vì anh. Muốn cậu trong mắt chỉ có bóng dáng của anh, chỉ dâm đãng với anh, dựa dẫm vào anh.

Lars ôm cậu lên giường, hai tay hai chân bị xúc tua giữ chặt banh rộng ra, hai cánh môi hoa của mình bị tách ra hết cỡ.

Cảm giác được Lars đang nhìn chằm chằm tiểu huyệt của mình, Lâm Duệ ngượng muốn ngùng khép hai chân nhưng bị xúc tua giữ chặt lại.

Anh nhìn lỗ nhỏ mê người kia, cúi đầu xuống liếm láp.

Đầu lưỡi anh vào kỳ phát tình cũng khác vào ngày thường, nó dài hơn và chẻ đôi ở chóp. Mỗi lần anh liếm, Lâm Duệ có cảm giác tử cung bị anh liếm đến chọc mở.

"Aaa.... Sâu quá... Lars...."

"Ừm...Ha..."

Lars trả lời có lệ, tiếp tục tập trung vào việc. Hoa huyệt bị đùa giỡn tuôn ra dâm thủy bị anh nuốt hết. Âm vật đã cương cứng cọ xát vào chóp mũi cao của anh, âm vật càng cọ càng sưng, khoái cảm tê dại truyền khắp toàn thân.

Lars liếm láp bên trong đã đời lui ra ngoài mút lấy hột le, đầu lưỡi mang theo ý xấu mà khảy âm để đang sưng đến sung huyết, đem nó trêu đùa ở trong miệng.

Anh cảm giác được nó càng sưng to lên, hắn ác liệt mà dùng răng nhẹ nhàng cắn một chút, không đau, nhưng lại đủ làm cả người Lâm Duệ run lên một trận, mật nước điên cuồng tuôn ra. Côn thịt nhỏ cũng run rẩy mà bắn tinh.
-----------------------------

Ấn sao ủng hộ tui với

Đam Mỹ Song Tính Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ