Vợ dâm đãng của các chồng (9)

10.2K 212 0
                                    

Cái này là 3 thằng quất luôn nên: Cao Lăng-anh, Hạc Thành-y, Hàn Phong-hắn như mấy chương trước cho dễ phân biệt nhe.

3 nam nhân nghe thế, Cao Lăng phản ứng trước đi lại ôm cậu một cái.

"Đương nhiên là được rồi, bảo bảo muốn gì anh cũng chiều"

Hàn Phong và Hạc Thành cũng gật đầu đồng ý. Ngọc Hạ thấy vậy liền vui vẻ.

"Nhưng anh có một điều kiện, em có thể thực hiện giúp anh được không?" Hàn Phong hỏi

"Đương nhiên là được ạ" Ngọc Hạ liền đồng ý mà không hỏi điều kiện đó là gì.

"Vậy thì mọi người thay đồ xong sẽ qua phòng em ngay"

Thế rồi mọi người lật đật lau dọn xong những gì còn lại của bữa tiệc rồi lên phòng mình thay quần áo ngủ.

Ngọc Hạ mới mở tủ định lấy đồ ngủ thì cửa phòng mở ra, cậu quay đầu nhìn thì thấy Hàn Phong cầm một chiếc túi nhỏ đưa cho cậu.

Ngọc Hạ cầm lấy, mở túi ra xem nó là gì. Vừa nhìn vào thì mặt đỏ ửng lên.

"Cái.... Cái này là...."

"Em mặc cái này vào nhé. Không được từ chối"

"Nhưng.... đây là...." Ngọc Hạ xấu hổ

"Em đã đồng ý điều kiện của anh rồi, nếu em không mặc vậy thì anh giúp em" Hàn Phong thở dài tỏ vẻ đáng tiếc, giơ tay định giúp cậu thì cậu rụt tay lại.

"Em.... Em tự mặc ạ"

Nói rồi cậu chạy vào phòng tắm. Hàn Phong đứng cười mỉm rồi về phòng mình lấy đồ.

Ngọc Hạ cầm trên tay bộ đồ mà hắn đưa cho cậu. Cũng không thể gọi đây là đồ được. Chỉ có mấy sợi dây cùng mấy cái nơ đen đen trên đấy.

Cậu ấm ức mặc thử vào, chợt nhận ra cái này gần giống với bộ đồ bơi cậu xem hôm trước. Nhưng cái này dây nối với vòng cổ, hai bên núm vú được che bằng cái nơ đen, thân dưới cũng có cái nơ. Phần vải nhỏ không có bao nhiêu không thể che hết côn thịt nhỏ của cậu, phần dây dưới đáy cứ cạ cạ vào hoa huyệt cùng hậu huyệt cậu.

Anh ấy kiếm thứ này ở đâu ra vậy????

"Bảo bảo, em xong chưa vậy?" Cao Lăng đứng trước cửa gõ cửa hỏi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Bảo bảo, em xong chưa vậy?" Cao Lăng đứng trước cửa gõ cửa hỏi.

"Dạ... Dạ...."

Ngọc Hạ cực kì xấu hổ, cậu không dám mặc thứ này bước ra ngoài. Thứ này căn bản không che chỗ nào trên người cậu hết, cậu chả khác nào trần truồng chạy trước mặt các anh.

Đam Mỹ Song Tính Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ