Thế giới dâm dục (1)

27.1K 389 3
                                    

Phần truyện này nói về thế giới mà việc ịch ịch nơi công cộng là chuyện bình thường.
Nơi trường học còn cho học sinh làm tình với nhau trong lớp, người trong gia đình cùng đè nhau ra làm.
Hơn nữa thế giới này chỉ có nam và song tính.
Hãy cân nhắc trước khi xem
--------------------------------
Tô Nghiệm chuẩn bị cặp sách đến trường, hôm nay là ngày đầu tiên đi học sau khi cậu chuyển đến trường học mới.

Đi xuống dưới lầu, Tô Nghiệm nghe loáng thoáng tiếng bạch bạch cùng tiếng rên rỉ của baba.

Vào trong phòng ăn, cậu nhìn cha đang ôm baba từ phía sau, baba cả người trần truồng nằm trên bàn ăn, phía dưới côn thịt to lớn mạnh bạo đâm vào lỗ huyệt sưng to.

"Aaa... Chồng ơi.... Aaa... Sâu quá.... Sướng lắm..."

"Cái huyệt này đói lắm đúng không? Để anh đút no cho em nhé"

Nói xong Tô Thành tăng tốc độ ra vào, hơn nữa càng ngày càng đút sâu hơn. Hạ Liên bị khoái cảm liên tiếp ập đến mà run rẩy cả người mà nằm luôn trên bàn, hoa huyệt chảy dâm thủy ra như suối, động lại thành cả vũng nước nhỏ dưới chân.

Tô Nghiệm thì không lạ gì với khung cảnh này, tuy nhiên vẫn bị không khí ở đây ảnh hưởng một chút. Khuôn mặt nhỏ nhắn hơi đỏ lên, hoa huyệt cũng rỉ ra ít nước.

"Chào buổi sáng cha, baba"

"Aaa... Bảo bảo.... Mau ăn... Sâu quá... Umm... Aaaa... Đi học...."

"Anh hai và anh ba đi làm rồi ạ?" Tô Nghiệm nhìn đồng hồ, thời gian vẫn còn sớm nhưng vẫn không thấy bóng dáng 2 ông anh của cậu.

"Ừ đi từ sớm rồi nhưng chúng nó vẫn chừa chút thời gian chơi baba con đấy"

Tô Thành vừa nói vừa ôm Hạ Liên lên, để hai chân anh trên cánh tay của hắn thành bộ dáng con nít đi tiểu. Cứ thế mà bày ra hình ảnh hoa huyệt sưng đỏ kịch liệt ăn dương vật to lớn trước mặt Tô Nghiệm.

"Không.... Aaaa... Đừng...cho bảo bảo.... Aaaa.... Nhìn mà... Aaaa.... Sắp raaa.... Ummm.... Aaaa....."

Hoa huyệt co rút lại cao trào, dâm thủy nóng hổi đánh vào quy đầu của Tô Thành, hắn không nhịn được mà đâm sâu đến tử cung Hạ Liên bắn đầy tinh dịch.

Hạ Liên run rẩy tiếp nhận, cả người mệt mỏi nằm hẳn lên bàn. Tô Thành bắn xong rút dương vật ra, hoa huyệt sưng đỏ không ngậm được hết tinh mà chảy ra ngoài.

Bộ dáng anh bây giờ giống như bị chơi đến hư rồi.

Tô Nghiệm ngồi phía trước khuôn mặt đỏ ửng, miệng thì cố gắng ăn hết bữa sáng nhưng phía dưới dâm thủy đã chảy ướt cả quần lót.

"Con... Con đi học đây"

"Để cha chở con đến trường, cũng trễ rồi."

Tô Thành chỉnh lại quần áo, trở lại bộ dáng nghiêm túc thường ngày. Nếu không phải baba còn nằm trên bàn chảy tinh dịch thì cứ tưởng đây là buổi sáng bình thường.

"Dạ... Dạ..."

Tô Nghiệm nhanh chóng chào baba rồi đi ra ngoài xe. Tô Thành cũng hôn chào tạm biệt Hạ Liên, trước khi đi còn ngắt hột le anh một cái nữa.

Đam Mỹ Song Tính Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ