Vợ dâm đãng của các chồng (7) ko H

7.8K 204 2
                                    

Từ ngày Cao Lăng về đã là 3 ngày, sau 3 ngày đó mấy dấu vết trên cơ thể Ngọc Hạ đã mờ đi, hoa huyệt cũng đã hết sưng.

Tuy 3 ngày đó 3 nam nhân không động chạm gì đến cậu nhưng vẫn đôi lúc có người đến ăn vài miếng đậu hũ.

Hôm nay Ngọc Hạ dạy khá trễ, nhìn đồng hồ đã gần 10 giờ. Hôm qua cậu đột nhiên nổi hứng muốn xem đồ bơi nữ nên dành cả tối lướt mạng.

Trước kia vì còn ngại cơ thể của mình nên Ngọc Hạ chưa bao giờ đi bơi hay tắm biển. Sau này Hàn Phong cùng 2 người kia dẫn cậu đi biển, cậu cũng tự tin hơn, khi tắm cậu cũng mặc thêm một cái áo thun tối màu để che đi ngực của mình.

Lúc nãy Ngọc Hạ xem tivi nhìn thấy một quảng cáo về thời trang đồ tắm. Bây giờ cậu nhớ lại, muốn lên mạng xem thêm. Phải nói rằng đồ tắm của phụ nữ thật sự đa dạng hơn của đàn ông, nào là bikini hay đồ bơi liền thân, rồi quần bơi dạng váy hoặc là ôm mông,...

Ngọc Hạ nhìn đến mê mẩn, phải nói có nhiều kiểu rất đẹp. Cậu rất thích, trong lòng cũng muốn mặc thử để xem như thế nào. Không phải là cậu thích mặc đồ nữ đâu, chỉ là có lần Cao Lăng nói dáng người cậu với dáng nữ không khác mấy, mặc đồ nữ đeo tóc giả thì chắc chắn không ai nghĩ cậu là nam.

Đương nhiên là cậu xấu hổ phủ nhận rồi. Nhưng cũng hơi tò mò bộ dáng của mình nếu mặc.

Lướt một hồi Ngọc Hạ nhìn thấy một bộ đồ khá lạ, bấm vào nhìn thì mặt cậu đỏ lên.

"Sao... Sao mọi người có thể mặc cái này?..."

Bộ đồ này nhìn mặc như không mặc. Chỉ có sợi vải mỏng vắt qua cổ rồi che hai núm trước ngực rồi nối với mảnh vải che vùng kín.

 Chỉ có sợi vải mỏng vắt qua cổ rồi che hai núm trước ngực rồi nối với mảnh vải che vùng kín

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(giống như này nhưng tưởng tượng cái dây nó mỏng hơn thế ⁄(⁄ ⁄•⁄-⁄•⁄ ⁄)⁄)

Đột nhiên trong đầu Ngọc Hạ tưởng tượng ra bộ dáng của mình khi mặc thứ này.

Nếu mình mặc nó, không biết các anh ấy có thích không.

┻━┻ミ\(≧ロ≦\)

"Ưmmm, sao mình lại nghĩ như vậy chứ...."

Ngọc Hạ xấu hổ chùm chăn lên đầu lăn lộn trên giường, muốn xóa đi ý tưởng vừa nghĩ ra trong đầu.

"Không nghĩ nữa, không nghĩ nữa. Đi ngủ." Ngọc Hạ tắt điện thoại rồi tắt đèn đi ngủ.

Bây giờ nhớ lại mấy bộ đồ hôm qua xem, cậu còn hơi mê mẩn, ngồi dậy vươn vai mấy cái rồi đi đánh răng.

Trong gương phòng tắm hiện ra hình dáng thiếu niên mảnh khảnh mặc áo ngủ hai dây, lộ ra bờ vai hơi ửng hồng. Khuôn mặt non nớt mới tỉnh dậy hơi sưng lên, mái tóc hơi bù xù. Cậu lấy cái cài cài tóc lên, vỗ vỗ mặt cho tỉnh táo rồi lấy bàn chải.

Đam Mỹ Song Tính Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ