Ngón tay cậu đụng tới trái dâu nằm bên trong khiến nó càng đẩy sâu thêm.
"Ưm....Nó.... Nó vào sâu hơn rồi.... Không lấy được...."
"Bảo bối, em là được mà, cố lên" Cao Lăng lấy tay xoa xoa hột le nhỏ.
Ngọc Hạ đỏ mặt, cố gắng co thắt vách thịt đẩy trái dâu ra. Đến khi đụng đến ngón tay , cậu cố khều khều nó ra nhưng do dâm thủy trơn trượt, trái dâu lại bị đẩy lại vào khiến cậu không thể móc nó ra được.
Ngọc Hạ càng cố nhưng trái dâu càng đi vào sâu, đến khi cả tay dính đầy dâm dịch, cậu nức nở khóc.
"Hic... Không được...Aaa.... Nó không ra.... Ưmm.... Cao Lăng.... giúp em... Hic..."
Cao Lăng hôn lên má cậu liếm đi giọt nước mắt, một tay nhéo lên núm vú đỏ tươi, tay kia thì đâm vào trong hoa huyệt.
"Aaaa...Đầy.... Đầy quá.... Đừng nhéo....núm vú em...."
Trong huyệt chứa đựng 4 ngón tay của hai người, mà tay của Cao Lăng to và dài hơn cậu. Anh đâm sâu vào trong nhanh chóng lấy ra mấy trái còn lại, trước khi rút ra còn gãi gãi vào điểm G.
"Aaa...Đừng gãi.... Aaaaaaa...."
Ngọc Hạ lại cao trào, dâm thủy chảy đầy ra ghế nhỏ xuống đất, côn thịt nhỏ bé cũng run rẩy mà bắn tinh đầy lên bụng. Cao Lăng cầm lấy một trái nho bỏ vào miệng cậu rồi hôn lên.
"Ưm...Ưm..."
Trong miệng tỏa ra vị nho ngọt cùng vị tanh tanh. Cao Lăng giữ lấy đầu cậu, răng cắn nát trái nho rồi cho Ngọc Hạ nêm nếm vị ngọt.
Ngọc Hạ không thở nổi mà mặt càng đỏ lên, tay đẩy đẩy Cao Lăng ra muốn hít thở không khí.
Cao Lăng tha cậu, nhìn vợ nhỏ vì thiếu khí mà thở gấp, cái miệng nhỏ bóng loáng nước bọt hít vào từng đợt.
"Em đái dầm ướt cả ghế rồi này"
Ngọc Hạ giật mình nhìn xuống ghế, thấy đâu đâu cũng là dâm dịch cùng tinh trùng của cậu, cậu không khỏi đỏ mặt, nói lấp bấp.
"Em...Em.... Không phải.... Anh trêu em... Hic..."
"Cậu còn chưa cho bảo bảo ăn mà còn ngồi đó chọc em ấy à?"
Hạc Thành đứng phía sau Ngọc Hạ. Đầu tóc còn ướt nhỏ giọt xuống áo. Y nhìn cậu nức nở muốn khóc, lại nhìn bàn thức ăn còn nguyên vẹn. Lườm mắt nhìn Cao Lăng.
"Em ấy muốn đợi Hàn Phong, tôi cũng bảo em ấy ăn trước nhưng lại không chịu" Cao Lăng ôm lưng Ngọc Hạ vỗ về.
Hạc Thành nhìn Ngọc Hạ rồi lại gần, đẩy Cao Lăng ra một bên rồi bế cậu lên trên tay.
"Cậu dọn sạch chỗ này, tôi đưa em ấy đi tắm"
Hạc Thành ôm Ngọc Hạ lên lầu, bỏ lại Cao Lăng đang đứng trong phòng, giữa quần phồng to như túp lều.
"Thật là, cái tên mặt than đáng ghét"
Ngọc Hạ được ôm vào phòng tắm đặt vào bồn tắm, cái áo trên người bị lột ra, bây giờ trên người cậu không còn mảnh vải che thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đam Mỹ Song Tính
Novela JuvenilĐỌC TRƯỚC KHI VÀO Tui TỰ VIẾT, TỰ NGHĨ truyện nên ngôn từ sẽ không xuôn lắm. VÀ VĂN TUI VIẾT RẤT DÀI DÒNG, CÓ THỂ ĐỌC HƠN NỬA CHƯƠNG HAY 1 CHƯƠNG TRUYỆN LÀ CHƯA CÓ H ĐÂU 🤡, END CŨNG DÀI DÒNG NỮA. QUAN TRỌNG LÀ BUILDING TÌNH TIẾT 👁️👄👁️ ⚠️ : Có c...