Như hoa gặp nước (2)

5.2K 170 4
                                    

Người hầu cùng cận vệ phía sau hốt hoảng khi thấy hai người ngã xuống nước. Lật đật mang khăn và gọi thái y đến.

Khu vườn nhanh chóng trở thành mớ hỗn độn ồn ào.

Lavene nghe thấy tiếng bước chân sắp tới, liền lật đật muốn đứng dậy nhưng cậu bị ôm chặt.

"Đừng nhúc nhích"

Giọng nói ầm ấm vươn vấn bên tai, Lavene cảm thấy cả người bị nhấc bổng lên. Cerculean ôm cậu đứng dậy, đầu cậu dựa vào lồng ngực rộng lớn của anh, còn ngửi thấy mùi hương giống như nước biển nhưng cũng không phải. Hơn nữa người anh còn rất ấm.

Cerculean nhìn quần áo ướt nhèm của cậu làm lộ hết cả da thịt liền cởi áo khoác ngoài phủ lên.

Lavene lùn tịt chỉ cao đến ngang ngực anh, cái áo khoác mặc trên người cậu dài phủ đến bàn chân.

"Có bị thương ở đâu không?"

"Ưm... Không ạ"

Cerculean dường như không tin, bàn tay sờ soạng khắp người cậu tìm xem có vết thương không.

Lavene đỏ mặt, tay anh vừa to vừa nóng còn đụng đến mấy chỗ nhạy cảm nữa. Cậu không chịu nổi nữa a!

"Ngài.... Ngài Cerculean... Ưm.... Tôi ổn..."

"Ừm. Hãy kiểm tra có vết thương không" Cerculean phân phó người hầu.

"Tuân lệnh."

"Hôm nay ở lại đây đi, tôi nói trước với Carob"

Người hầu đang thi triển phép làm khô bớt nước trên người giúp cậu. Cậu nghe thế, hơi ngại ngùng nói.

"Nhưng... Như thế thì phiền ngài quá..."

"Không phiền"

Cerculean không nói nữa, nhanh chóng phân phó người chuẩn bị nước tắm cho cậu rồi rời đi.

Lavene không gặp vấn đề gì cả. Cậu được người hầu dẫn về phòng. Trên đường cậu liên tục choáng váng với vẻ đẹp xa hoa bên trong cung điện. Căn phòng được chuẩn bị cho cậu cũng đẹp không kém.

"Thưa ngài Lavene, nước tắm đã chuẩn bị xong. Tôi sẽ giúp ngài tắm rửa ạ"

"Không... Không cần... Tôi tự mình tắm được..."

"Vậy khi nào ngài tắm xong, hãy gọi tôi, tôi sẽ giúp ngài mặc đồ"

"Tôi cũng tự mặc được. Không... Không sao đâu."

Người hầu cũng không biết phải làm sao. Đành phải để quần áo lại rồi đi ra khỏi phòng tắm.

Lavene im lặng nhìn xung quanh, xác định không còn ai thì mới cởi quần áo trên người xuống.

Tuy rằng trên người đã khô ráo nhưng quần áo trên người cậu vẫn còn ẩm. Nên khi vừa cởi áo ra cậu lập tức nổi da gà vì lạnh. Cặp vú mập mạp như thiếu nữ đáng yêu run lên, hai núm vú nhanh chóng cứng ngắc nhô cao.

"Ưm..."

Lavene tiếp tục cởi quần, đôi chân của cậu trắng nõn thon dài, làn da mịn màng mỏng manh phản chiếu một quầng sáng màu vàng dưới ánh đèn mờ ảo, khiến cho làn da của cậu ngày càng trở nên quyến rũ mềm mại. Lúc cậu cúi xuống, ngay giữa cặp mông mềm mịn lộ ra cái âm hộ hồng hào ướt đẫm.

Đam Mỹ Song Tính Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ