Chương 22 : Thăm hỏi

17 1 0
                                    

Đợi Giang Dạ Tuyết ra ngoài đóng cửa lại, Mộ Dung Sở Y mới quay sang biểu đệ hỏi :

" Ngươi muốn nói gì? "

" Đại ca, đệ hỏi cái này, huynh nghe xong đừng đánh đệ nha, cũng đừng giận đệ ".

" Nói ".

Cố Mang nhìn y một chút, lựa lời cẩn thận tránh làm y nổi giận, suy nghĩ kỹ càng rồi thấp giọng hỏi :

" Huynh bệnh thành thế này, có phải do tắm đêm không? Còn là tắm lâu nữa? "

Mộ Dung Sở Y khẽ nhíu mày, cảm giác câu hỏi tiếp theo chắc chắn không tốt lành gì, cũng " Ừm " một cái cho xong chuyện, ai ngờ Cố Mang nhìn y như thể nhìn cái gì rất lạ, có vẻ kinh ngạc lẫn khiếp sợ. Y lại đang muốn kết thúc chủ đề này cho nhanh nên có hơi nóng nảy mà hỏi :

" Rốt cuộc ngươi muốn nói cái gì? "

" Có phải cả đêm huynh không ngủ không? "

" Thì sao? "

" Cả đêm không ngủ còn tắm khuya ngâm nước, vậy mà không bệnh mới lạ, nhưng việc gì khiến huynh phải tắm lâu như vậy? Không lẽ... Hai người làm cái gì tình thú sao? Còn là chơi cả đêm? Đệ nghe nói huynh đã ngủ suốt một ngày một đêm, có phải không? "

" Cố Mang ngươi câm miệng cho ta! Chuyện này có gì hay mà nói nhiều vậy? Cũng nhờ chủ ý sáng suốt của ngươi nên ta mới bệnh đó, hai người các ngươi quả nhiên là bằng hữu tốt ".

Cố Mang bỗng dưng bị ăn mắng, vẫn chưa hiểu chuyện này vì sao lại liên quan đến mình, ngơ ngác hỏi đại ca đang mặt đỏ tai hồng, cả lồng ngực phập phồng lên xuống, đúng dáng vẻ một mỹ nhân lạnh lùng uy nghiêm đang nổi giận nhưng y đỏ mặt thực sự rất đẹp, có là nam nhân cũng không thành vấn đề, nữ nhân căn bản không so được với y :

" Do đệ à? Đệ làm gì sai mà huynh nói là chủ ý của đệ? "

" Còn dám hỏi? Cái chủ ý ' Phu thê đầu giường giận cuối giường hòa ' kia của ngươi được hắn áp dụng tận hai đêm liền. Đêm đầu tiên còn đỡ, đêm thứ hai... "

Mộ Dung Sở Y không nói được nữa, ngắc ngứ mãi cũng không có chữ nào được phát ra nữa, cả căn phòng im lặng một cách quỷ dị, mặt y nóng lên lại đỏ bừng như bị sốt. Đương nhiên Cố Mang cũng hiểu ra vấn đề, nhưng cố tình lại không biết điều mà im lặng, tiếp tục khẽ cảm thán trêu chọc y :

" Để đệ đoán nha, có phải huynh ấy rủ huynh chơi bồn tắm uyên ương không? Nhạc huynh không ngờ lại khỏe như vậy, đệ quả nhiên không nhìn lầm người. Nhân phẩm tốt, sức khỏe cũng tốt, Tiểu Long Nữ, sướng nhất huynh rồi. Chuyện này có gì đâu mà khó nói, bình thường thôi, da mặt huynh mỏng quá rồi đó, lúc nãy đệ nhìn huynh cảm giác khiếp sợ là vì không nghĩ huynh cũng dai sức như vậy. Tiểu Long Nữ, không nghĩ tới trên giường huynh cũng mạnh mẽ như thế, đúng là trái ngược với dáng vẻ lạnh lùng cấm dục thường ngày của huynh, xem ra lần này đệ được mở mang tầm mắt rồi. Huynh và công chúa nhà đệ đúng là không phải người thường mà, nhìn không ra đó, không hổ danh là ' Chân nhân bất lộ tướng '. Đại ca, để đệ cho huynh biết một chuyện, nam nhân mỹ mạo chân dài lại còn có sức khỏe tốt tuyệt đối không thể tùy tiện lên giường của họ, nếu không họ sẽ bắt đối phương chịu trách nhiệm, nên là chuyện này đệ chịu nhiều rồi, đại ca không phải chịu khổ đâu, có Nhạc huynh gánh trách nhiệm thay rồi, haha! Cung hỷ cung hỷ, chờ ngày đại ca khoác lên hỷ phục tân nương, đệ hạnh phúc quá đi! "

( Tuyết Y đồng nhân ) Đêm tuyết năm ấy gặp được ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ