Request của vil152202
•
•
•
"Suguru, nhóc Y/n đến tìm cậu này" Shoko nói vọng vào trong lớp.
Anh đang ngồi nói chuyện với Gojo, nghe Shoko nói xong liền đứng phắt dậy, bước ra ngoài.
"Đúng là cái thứ có người yêu quên bạn quên bè"
Mặc kệ tiếng trách móc của Gojo ở đằng sau, Suguru nắm lấy tay em rồi kéo em đến chỗ bí mật của cả hai.
"Chậm thôi Suguru, anh đi nhanh quá"
Anh dừng lại, ôm lấy em, tựa cằm lên đầu em.
"Em nhớ anh rồi sao?"
"Còn phải hỏi? Mấy ngày nay anh đi làm nhiệm vụ, em nhớ anh lắm" em cũng ôm lấy anh.
"Vậy anh phải làm gì để bù cho em đây?"
"Hừm...một cái hôn trán thì sao?"
"Được chứ" anh liền hôn lên trán em "Hôn cả đời này còn được"
Em cười khúc khích trước câu nói của anh.
"Bây giờ em giúp anh cái này được không?"
"Được, Suguru muốn em giúp gì?"
"Anh nhớ em, Suguru nhỏ cũng vậy" anh cúi xuống tai em thì thầm.
Em nghe xong thì mặt nóng bừng "Ngay bây giờ sao?"
"Ừm, ngay bây giờ"
"Không được đâu, nhỡ có ai thấy thì sao anh"
"Sẽ không có ai đâu, anh đảm bảo"
Dứt lời anh liền tiến đến ngậm lấy đôi môi của em, em cũng hưởng ứng bằng cách mút lấy môi dưới của anh. Lưỡi cả hai cuốn lấy nhau trao đổi dịch vị, khiến cho nước bọt chảy ra khỏi hai bên mép miệng.
Bàn tay to lớn của anh từ từ gỡ lớp áo đồng phục của em xuống, luồn tay ra phía sau cởi bỏ chiếc bra ra ngoài. Anh cúi xuống ngậm lấy bầu ngực em mà mút mát.
"Ưm...Suguru...hahhh"
Chẳng biết từ khi nào mà anh đã lột bỏ lớp váy, quần lót của em ra và cũng giải thoát cho côn thịt của mình. Ngay lúc này, anh nâng chân em lên cắm mạnh côn thịt vào bên trong hoa huyệt.
Em giật mình khẽ kêu lên một tiếng.
"Ahhh... Suguru"
Anh mạnh bạo đâm vào sâu bên trong em, em cong người, miệng không ngừng rên rỉ.
"Chết thật, bên trong em siết chặt lấy anh"
"Ahhh...ưm"
Anh thúc từng cú thúc như trời giáng vào trong em.
"Sâu...sâu quá Suguru...ahhh"
Rút côn thịt ra, anh liền bế thốc em lên rồi lại cắm vào bên trong, anh nắm lấy eo em mà thúc, em thì chỉ biết ôm lấy cổ anh mà rên rỉ từng tiếng.
"Sâu...quá...em...em sẽ ra mất....ưm... Suguru"
"Đợi anh, chúng ta cùng ra, được chứ?" Anh đỡ một tay ôm eo em, một tay đỡ lấy đầu em.
"Hahhh...ưm...được...được"
Anh hôn lấy đôi môi nhỏ nhắn kia, bên dưới không ngừng ra vào, mãi một lúc lâu sau anh mới gia tăng tốc độ, sau đó cả hai cùng rên lên một tiếng dài, anh rút ra bắn lên đùi em, em sau khi ra xong thì liền gục trên vai anh mà thở dốc.
Anh lấy mấy tờ giấy ăn trong túi áo ra, lau đi phần tinh dịch của cả hai. Mặc quần áo cho em, không quên hôn lên trán em.
"Em là tuyệt nhất. Tối nay tiếp tục nữa nhé, Suguru nhỏ lại nhớ Y/n nhỏ rồi"
"Đáng ghét, giờ em không đi được nữa rồi" em bĩu môi, phụng phịu nói.
"Nào, anh cõng em rồi đưa em đi ăn món em thích, được chứ?" Anh xoay lưng lại trước mặt em.
Em tiến đến lưng anh, áp cả người lên tấm lưng rộng rãi ấy mà tham lam hít lấy mùi hương từ anh "Ừm, tạm chấp nhận"
"Phải bồi bổ cho em nhiều, anh đi có mấy ngày mà em gầy đi rồi"
"Nếu biết vậy thì anh phải về sớm với em chứ"
"Được rồi, đi ăn nào, tối nay của chúng ta sẽ dài lắm, em nên ăn nhiều một chút"
•
•
•
BẠN ĐANG ĐỌC
𝕁𝕦𝕛𝕦𝕥𝕤𝕦 𝕂𝕒𝕚𝕤𝕖𝕟 × ℝ𝕖𝕒𝕕𝕖𝕣 𝕀𝕞𝕒𝕘𝕚𝕟𝕒𝕥𝕚𝕠𝕟 (𝟚)
FanfictionDO NOT REPOST WITHOUT AUTHOR'S CONSENT!