Request của ThanhVyL3
•
•
•
"Nè, bộ anh không thể giao nhiệm vụ sớm hơn được sao?" Em phàn nàn.
"Hể? Mọi lần mày có phàn nàn gì đâu? Sao nay lại như vậy?"
"Em.Bị.Mất.Ngủ.Là.Vì.Anh.Đấy!"
"Được rồi, được rồi anh xin lỗi nhưng cũng không còn cách nào khác"
Em hừ một tiếng rồi nhìn lấy người anh họ kia, bộ định bóc lột sức lao động người ta hay gì? Sáng sớm thì đi làm nhiệm vụ của đám thượng tầng giao cho, tối đến cũng không thể xong việc vì người anh họ này.
"Hừm...nhưng anh nghe nói là sáng nào mày cũng dậy thật sớm để chuẩn bị đồ ăn sáng cho cậu Kamo đó và dọn dẹp nhà cửa, sao không thấy than vãn nhỉ?"
À đúng rồi, riêng việc này thì em có làm suốt cũng chẳng thấy than vãn nửa lời.
"Tch...anh cho người theo dõi em đấy à?"
"Không có, không có à nha!"
"..."
"Dù gì thì đây cũng chỉ là cuộc hôn nhân được sắp đặt, sau một năm thì mày có thể rời đi, nên cố chịu đựng một chút. À mà nếu mày có tình cảm với cậu ta thì cũng tốt thôi" anh họ vỗ lấy vai em.
"Thôi em đi đây, hôm sau gặp lại" em đánh trống lảng rồi chạy vèo đi.
Người anh họ chỉ biết lắc đầu ngao ngán "Tạm biệt, nhớ cẩn thận"
. . . . . . . . . . . .
Về phía Noritoshi, ban đầu anh nghĩ đây chỉ là một cuộc hôn nhân tài chính, đều có lợi cho cả hai bên gia tộc nhưng sau cái đêm mà cả hai gần gũi cùng nhau anh lại nghĩ khác. Noritoshi thật sự là đã có tình cảm với em. Anh luôn thắc mắc rằng tại sao em luôn dậy sớm về khuya, có phải em đang tránh mặt anh vì đêm hôm đó hay không? Hay là em ghét anh rồi?
Không biết em như nào nhưng mỗi khi nghĩ lại về đêm hôm đó, anh lại muốn đem em nằm dưới thân mình một lần nữa, Noritoshi đây một trăm phần trăm là đã có tình cảm với em.
. . . . . . . . . . . .
Cũng như bao ngày, em hôm nay lại dậy từ rất sớm để chuẩn bị bữa sáng cho anh và dọn dẹp nhà cửa, nhưng khác ở chỗ là hôm nay Noritoshi cũng dậy rất sớm.
"Sao hôm nay anh dậy sớm vậy?" Em hơi bất ngờ vì tầm này thường ngày anh vẫn còn đang ngủ.
"Dậy sớm một chút cũng tốt"