[ʀᴇǫᴜᴇsᴛ] ᴏᴋᴋᴏᴛsᴜ ʏᴜᴛᴀ (ʜ)

1.3K 61 8
                                    

Request của TrangTho089

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Request của TrangTho089

"Cậu thích tớ đúng không Y/n?"

"Hả? Sao cậu biết?" Em thản nhiên hỏi lại.

"Tớ...xin lỗi nhé, tớ không thích cậu" Yuta cúi đầu tỏ vẻ ái ngại.

Em hơi bất ngờ nhưng rồi cũng đáp lại "Tớ chưa từng mong rằng người tớ thích sẽ thích tớ nên cậu đừng lo và cứ việc làm ngơ tớ. Nếu cậu thật sự tỏ tình với tớ thì tớ sẽ bỏ chạy thật đấy" em cười rồi bỏ đi, để lại Yuta còn ngơ ngác với những lời mà mình vừa nói.

Thật chất em nói như vậy là bởi vì em thích khá nhiều người nhưng để thật sự thích một ai đó, đơn phương tận mấy năm thì chưa từng có, đơn giản là em sợ cái thứ gọi là tình yêu. Nhìn bố mẹ hàng ngày cãi nhau, cuộc hôn nhân chẳng mấy vui vẻ của bố mẹ khiến em mất niềm tin hoàn toàn vào tình yêu.

Sau hôm đó em thật sự đã làm ngơ tất cả mọi chuyện như thể em chưa từng thích cậu ấy cũng như nói mấy lời kia.

Thế nhưng lạ thay, sau khi giải chú cho Rika thì Yuta thật sự tỏ tình với em. Điều đó khiến em khá hoang mang và luôn tránh mặt cậu ấy, như là buổi sáng có cậu ấy sẽ không có em và buổi chiều cũng tương tự như vậy.

Khó chịu vì em liên tục tránh mặt mình, Yuta quyết định hôm nay sẽ đưa nhiệm vụ của mình cho Toge giải quyết và bản thân thì ở lớp đợi Y/n. Ngay khi em vừa đến thì Yuta đã kéo tay em đi ra khỏi lớp, tiến thẳng về phòng của mình.

"Sao vậy? Có chuyện gì sao Yuta?"

"Cậu còn hỏi? Sao cậu cứ luôn trán mặt tớ vậy?"

"Đâu có, tại nhiệm vụ chúng ta khác giờ giấc mà" em đảo mắt, tránh ánh nhìn của cậu ấy.

Lúc này Yuta đẩy em vào tường nói tiếp.

"Đừng vì cuộc hôn nhân của bố mẹ cậu mà đánh mất niềm tin vào tình yêu chứ?"

"S-sao cậu biết?" Em chột dạ nhìn xuống mũi chân của bản thân.

"Gojo-sensei, hỏi là đáp"

"Sao lão ấy biết được, cái đồ đáng ghét" miệng em lẩm bẩm rồi cau hết mày lại. Tất cả đều lọt vào tầm nhìn của Yuta, cậu ấy phì cười một phen.

"Đáng yêu thật đấy"

"Cậu lôi tớ vào đây chỉ để nói chuyện này thôi sao?"

"Còn chuyện khác"

Dứt lời, cậu liền ngậm lấy đôi môi của em. Em hơi bất ngờ với hành động của cậu ấy nhưng cũng để yên cho cậu ấy lộng hành. Tay cậu giữ sau gáy em để kéo em vào nụ hôn sâu của cậu. Lưỡi cậu tách hàm răng của em ra một cách dễ dàng, chiếc lưỡi nóng bỏng mà khám phá khoang miệng của em.

Tiếng mút mát 'chùn chụt' vang vọng lên trong căn phòng, nước bọt tràn ra hai bên khoé miệng em, một hồi sau thì cả hai rời môi nhau kéo theo là sợi chỉ bạc óng ánh.

"Dừng lại Yuta"

"Xin lỗi tớ không thể"

Cậu lại cúi xuống hôn em, tay lột bỏ bộ đồng phục vướng víu kia ra. Cúi xuống ngậm lấy bầu ngực của em, liếm mút nó một cách ngon lành.

Tay cậu đưa xuống vùng kín của em, xoa nắn bên ngoài lớp quần lót, rồi lột nó ra luôn.

"Đừng xoa chỗ đó...tớ không chịu được" em bám víu lấy người của cậu, chân em mềm như cọng bún luộc rồi.

"Có gì đó lạ lắm....aaaa" em nói xong thì cũng là lúc mà dâm thủy của em bắn ra đầy tay cậu ấy, chảy xuống phần đùi non.

Em xấu hổ mà áp mặt vào lồng ngực của Yuta, thấy em cũng đã đủ ướt và trơn trượt. Cậu ấy đặt em nằm xuống giường, cầm gậy thịt đặt trước cửa hoa huyệt.

"Y/n...cho phép tớ nhé?"

"Làm đến bước này rồi cậu còn hỏi à?" Em nói xong thì tự mình cảm thấy xấu hộ, lấy cái gối ở đó che mặt mình lại.

Cậu ấy chậm rãi đưa gậy thịt của mình vào trong em, rồi bắt đầu chậm rãi đưa đẩy.

"Ưm...." Em che miệng lại để không phát ra những tiếng rên rỉ đỏ mặt.

Yuta bèn gỡ tay em ra rồi nói "Hãy để tớ nghe nó Y/n" rồi cậu ấy thúc mạnh và nhanh hơn ở bên trong em, cứ vậy mà thúc đến khi em đã ra lần đầu tiên nhưng cậu ấy vẫn chưa có ý định dừng lại.

"Đến trưa nhé, hình phạt cho cậu vì dám tránh mặt tớ"

Tịnh cái tâm lại đi mấy bà dà tà răm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tịnh cái tâm lại đi mấy bà dà tà răm

𝕁𝕦𝕛𝕦𝕥𝕤𝕦 𝕂𝕒𝕚𝕤𝕖𝕟 × ℝ𝕖𝕒𝕕𝕖𝕣 𝕀𝕞𝕒𝕘𝕚𝕟𝕒𝕥𝕚𝕠𝕟 (𝟚)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ