Viết tiếp phần hậu truyện ở phần 1
•
•
•
"Thằng nhóc kia" chiếc miệng xuất hiện trên má của cậu nhóc, cất tiếng.
"Sao nữa?" Cậu nhóc thở dài trả lời.
"Ngươi phải giúp ta"
"Giúp? Tôi có nghe nhầm không? Từ trước đến nay tôi toàn nhờ ông giúp chứ tôi giúp gì được cho ông?"
"Tch...ngươi hỏi nhiều quá"
"Giúp gì? Nếu trong khả năng tôi sẽ giúp, coi như trả ơn ông vì mấy lần trước ông giúp tôi?"
"Giúp ta gặp lại cô gái tên Y/n"
"Là ai?"
"Là một nữ nhân, có mái tóc đen nhánh dài ngang lưng, đôi mắt màu nâu hạt dẻ"
"Có biết bao nhiêu người như vậy hả?"
"Không, nàng ấy có một dấu ấn màu đỏ phía sau gáy. Ta định đợi khi lấy được cơ thể hoàn chỉnh sẽ tìm đến nàng nhưng ta thật sự không thể chờ được"
"Ồ, vậy tôi chỉ cần tìm cô ấy thôi đúng không?"
"Đúng, nếu tìm được thì ta sẽ thực hiện một điều ngươi mong muốn"
"Khỏi, không cần, coi như làm phước"
"Thằng nhãi đáng ghét"
. . . . . . . . . . . .
"Nè, nè Sukuna"
"Sao? Tìm được chưa?"
"Rồi, hiện 'nàng ấy' của ông đang làm việc tại cửa hàng thú cưng" Yuji nói.
"Vậy à? Giờ làm sao để ta gặp được nàng ấy?"
"Làm sao mà tôi biết được? Ông có muốn hoán đổi với tôi không?"
"Được, mau mau hoán đổi cho ta"
Giọng hắn gấp rút, xem ra là rất nóng lòng được gặp lại em. Sau khi hoán đổi hắn liền chạy đến chỗ em. Hắn thấy gương mặt tươi cười rạng rỡ của em khi chơi đùa cùng mấy chú cún, đã bao lâu rồi hắn mới có thể nhìn lại nụ cười ấy? Đã bao lâu rồi hắn mới có thể thấy em vui vẻ đến như vậy?
Hắn đang định tiến đến nhưng lại khựng lại.
"Sao vậy? Đi tiếp đi chứ?"
"Ta cũng muốn nhưng chân ta nó cứng lại rồi"
"Vô dụng vậy? Chặt đi"
"Nhãi ranh câm miệng! Đừng để ta lôi ngươi vào lãnh địa"