Request của nguyenminhnguyet2468
•
•
•
"Ờm Y/n..." một vị đàn anh vỗ lấy vai em.
"Vâng?"
"Tối nay đi ăn tối cùng anh được chứ?"
"Dạ được ạ"
Vị đàn anh kia cười "Tốt quá, tầm bảy giờ tối anh qua đón em nhé?"
"Dạ thôi không cần ạ, anh cứ nhắn địa chỉ em sẽ qua"
Đàn anh liên tục ngỏ ý đến rước em đi nhưng em lại liên tục từ chối, vậy nên anh mới phải miễn cưỡng đồng ý.
Chả là em đang giận người yêu em, một tên đáng ghét. Em và hắn chiến tranh lạnh được một tuần rồi, em muốn hắn xin lỗi mình trước lắm chứ nhưng lại chẳng thấy bóng dáng hắn đâu. Tức quá nên em đồng ý với vị đàn anh kia luôn.
Tối đến em sửa soạn thật đẹp, vừa mở cửa thì gặp tên người yêu trời đánh của mình, không nói không rằng hắn đi thẳng vào trong.
"Em, sao lại ăn mặc như này?" Hắn cau mày nhìn em.
"Thì sao chứ? Em tưởng chúng ta chia tay rồi?" Em đóng cửa lại.
"Chia tay từ hồi nào? Chúng ta mới chỉ không nói chuyện suốt một tuần nay"
"..."
"Em định đi đâu với cái váy ngắn cũn cỡn này?"
"Đi đâu kệ em"
Vừa nói dứt câu thì tiếng chuông điện thoại reo lên, em bắt máy. Cơ mà chả hiểu sao tai tên kia thính thế, nghe ra được từng chữ cũng phải thuộc dạng cao siêu lắm.
Chẳng kịp để em phản ứng, hắn ngậm lấy môi em mà ngấu nghiến nó, tay không ngừng xoa nắn bầu ngực của em.
"Ưmm...đừng..."
"Của em nó ướt rồi này, vậy mà còn muốn từ chối?" Hắn thì thầm vào tai em.
"Ahhh....đừng....em...ahhh"
"Nói xem em yêu anh hay yêu thằng ranh kia?" Hắn dùng tay ma sát âm vật của em.
"Ưm..."
"Sao nào Y/n?"
"Ưmm...ahh..yêu anh...em yêu anh mà...yêu Sukuna Ryomen"
"Ngoan" hắn thưởng cho em bằng cách hôn lấy môi em, tiện tay tắt luôn điện thoại đi, hắn hỏi em như vậy để tên kia có thể biết được rằng em đã có chủ, mục đích chỉ có vậy.
"Hahhh...em muốn..."
"Muốn gì nào?"
"Của anh"
"Chiều em" hắn dùng côn thịt của mình đâm lút cán vào bên trong em.
"Ahhh...."
"Nói anh nghe, còn giận anh nữa không?"
"Ưm...không...không giận nữa"
"Tốt"
"Ahhhh....đừng có ấn chỗ này mà....ưmmm"
Em cố gạt tay hắn ra khỏi âm hạch của mình nhưng em có chắc là bây giờ em đủ sức để gạt tay hắn ra không? Đến mở mắt mà em còn không mở nổi cơ mà.
Hắn hành em suốt một đêm, để rồi sáng hôm sau dậy em không đi được còn hắn thì nằm ôm em, cười thoả mãn. Có lẽ hắn sẽ chọc giận em dài dài để được làm chuyện đêm qua đã làm.
•
•
•
Tui thấy để điện thoại suốt cuộc vui nó hơi kì kì nên tui có thay đổi một chút, với lại tui không nghĩ Sukuna sẽ để cho người đàn ông khác nghe mấy tiếng rên rỉ của người ổng yêu đâu, kiểu thuộc dạng chiếm hữu nên muốn tất cả chỉ là của riêng mình thui ý
À mà tui sẽ dừng nhận request nhé :(
tui định là sẽ end bộ này (mọi người đừng bùn, sẽ có những bộ khác trình làng sớm thui hoặc tui sẽ phát triển thêm bộ Haikyuu×Reader a little story)