Request của ltyn_210
•
•
•
"Oi oi Y/n, Megumi. Hai đứa đừng cãi nhau nữa được không? Thầy mệt mỏi lắm rồi, sao hai đứa không hoà thuận được với nhau vậy?"
"Im đi lão thầy đáng ghét" em và Megumi cùng đồng thanh hét vào mặt Gojo.
"Ai cho cậu nói cùng tôi?" Em quay qua lườm nguýt Megumi.
"Chắc tôi muốn lắm? Sao cậu toàn so đo mấy cái thứ trẻ con vậy? Bộ cậu là con nít à?"
"Kệ tôi, còn cậu sao phải chấp nhặt một đứa con nít như tôi làm gì?"
"Hừ...không nói với cậu nữa"
"Cậu ngon thì ra mà đánh nhau với tôi này?"
"Tôi không đánh nhau với đứa con nít ranh như cậu" nói rồi Megumi bỏ đi, để lại em với cái đầu xì khói rồi trút giận lên người thầy đáng thương của mình.
Em và Megumi bằng tuổi nhau, nhập học cũng là cùng ngày với nhau. Ban đầu mối quan hệ của cả hai khá tốt đẹp nhưng từ khi Megumi đạt đến cấp hai mà trong khi đó em mới cấp bốn, sự ganh đua và hiếu thắng trỗi dậy trong em. Kể từ đó mà sinh ra cãi nhau với Megumi.
Megumi không chấp em nên em cũng vì vậy mà được nước lấn tới, nhiều lần chọc cho Megumi nổi điên nhưng cậu ấy chỉ cau có mặt mày rồi bỏ một mạch vào phòng.
Mặc dù ghét nhau là vậy nhưng khi thấy một trong hai bị thương nặng sau nhiệm vụ thì đều lo lắng. Nhất là Megumi, mỗi lần thấy em bị thương nặng là cậu ấy lại sốt sắng hết cả lên. Trong một lần nọ, khi em bị thương cậu đã nhỡ miệng nói một câu "Y/n, cậu không được chết, cậu mà chết thì sau này ai lấy tôi".
Hôm nay cũng như bao ngày khác, gặp nhau rồi lại cãi nhau nhưng lần này Megumi khác hẳn mọi khi. Y/n vừa mở miệng ra là liền kéo tay em đi ra chỗ khác, khiến em ngơ ngác không hiểu gì.
"Này, sao cậu cứ phải kiếm chuyện với tôi làm gì thế?"
"Khi nào tôi hơn cấp bậc của cậu thì tôi sẽ ngừng"
"Bây giờ cậu đã bằng cấp bậc với tôi rồi còn gì? Đâu còn là con nhóc cấp bốn đâu?"
"Không cần biết"
"Cậu thật là trẻ con"
"Ừ tôi trẻ con đấy thì làm sao?"
"Thay vì kiếm chuyện cãi nhau với tôi thì sao cậu không kiếm chuyện để làm người yêu tôi?"
"Hả? C-cậu nói cái gì vậy?"
"Tôi nói là làm người yêu tôi đi"
"Haha cậu đùa vui thật, hôn cậu có khi còn chẳng biết chứ ở đấy mà yêu đương hẹn hò"
"Muốn thử không?" Lúc này Megumi dồn em vào chân tường, tay chống vào tường.
Lúc này em mới bối rối nói "N-này cậu định làm thật sao?"
"Chẳng lẽ đùa? Hay cậu không dám?"
"A-ai nói tôi không dám chứ? Đừng có thách"
Nghe vậy Megumi chỉ nhếch mép cười một cái rồi cúi xuống hôn lấy môi em. Môi lưỡi của cả hai cứ vậy mà chơi đùa cùng nhau. Nhưng sức của em sao mà bằng Megumi, vẫn phải đập vào ngực cậu ấy để cậu có thể buông tha cho đôi môi đã sưng đỏ của mình.
"Hôn cũng đã hôn rồi, giờ tính sao đây?"
"T-thì sao chứ? Chỉ là hôn thôi mà?"
"Hay cậu muốn chúng ta lên giường cùng nhau thì mới gọi là có gì?"
"C-cậu..."
"Tôi làm sao? Cậu không có sự lựa chọn đâu Y/n, vốn dĩ ngay từ đầu cậu đã thuộc về tôi rồi"
"..."
"Cậu nghĩ sao mà tôi lại để cậu suốt ngày lải nhải bên tai mình như vậy? Nếu không phải là cậu thì những kẻ lải nhải bên tai tôi, kiếm chuyện với tôi đều không yên thân đâu"
Mặt em tái mét sau khi nghe cậu ấy nói xong, em biết thừa hồi học ở trường cũ cậu ấy đã có quá khứ 'đỉnh cao' như thế nào.
"Haha...x-xin lỗi Megumi, cậu đừng đập tôi ra bã giống như mấy cái tên cậu đập ở trường cũ nhé. Tôi biết sai rồi, sau này tôi sẽ không kiếm chuyện với cậu nữa" em cười trừ nói.
Lúc này Megumi mới giơ tay lên, trông mặt cậu ấy có vẻ nghiêm trọng lắm.
"Khoan...khoan Megumi, cậu đánh ở đâu cũng được hết nhưng mà cậu né cái mặt tôi ra được không? Cái mặt này mà có vấn đề gì tôi sẽ khóc bảy ngày bảy đêm đó" em nhắm tịt mắt lại nói một lèo.
Megumi thở dài rồi vỗ đầu em "Đồ ngốc, cậu nghĩ tôi thật sự sẽ đánh cậu à?"
"C-chứ sao?"
"Ngốc, tôi không nỡ đánh vợ tương lai của mình đâu"
"Gì...gì chứ"
"Nghe cho rõ đây L/n Y/n, cậu là của tôi, mãi mãi là như vậy"
Và thế là sau hôm ấy, cả hai bỗng nhường nhịn nhau đến lạ. Nhất là em, mọi hôm kiếm cớ gây sự với Megumi nhưng bây giờ lại răm rắp nghe theo lời cậu ấy.
Mọi người ai cũng bất ngờ và ngơ ngác, chẳng hiểu vì sao hai con người như nước với lửa này lại có thể hoà hợp và đến với nhau được như vậy.
•
•
•
Mình cưới thui Megumi ơi
BẠN ĐANG ĐỌC
𝕁𝕦𝕛𝕦𝕥𝕤𝕦 𝕂𝕒𝕚𝕤𝕖𝕟 × ℝ𝕖𝕒𝕕𝕖𝕣 𝕀𝕞𝕒𝕘𝕚𝕟𝕒𝕥𝕚𝕠𝕟 (𝟚)
Fiksi PenggemarDO NOT REPOST WITHOUT AUTHOR'S CONSENT!