Request của TrangTho089
•
•
•
"Y/n, cậu đến rồi, mau vào đây" Yuta vẫy tay gọi em.
"Ai vậy Yuta?" Cô gái bên cạnh hỏi.
"Giới thiệu với cậu, đây là Y/n, cậu ấy là bạn thuở nhỏ và cũng là bạn thân của tớ"
"Chào cậu tớ là Orimoto Rika" Rika nở một nụ cười thật tươi.
"C-chào cậu, tớ là Y/n, L/n Y/n"
"Tớ thật sự mong rằng cả ba chúng ta sẽ cùng chơi với nhau mãi mãi" Yuta nói.
Từ ngày có Rika, Yuta và Rika dần trở nên thân thiết hơn. Y/n luôn cảm thấy mình như người thừa giữa hai người họ vậy, từ đó mà em ít xuất hiện trước mặt hai cậu ấy hơn.
Và cái ngày định mệnh ấy cũng đến, ngày mà Yuta mất đi Rika còn em thì mất đi bà, người thân duy nhất của em. Dường như nỗi đau mất bà là một cú sốc lớn đối với em khi mà từ ấy trở đi em dần trở nên ít nói, cũng như ít bộc lộ cảm xúc thật của mình hơn.
"Chào nhóc"
"...Chú là ai?"
"Sau này ta sẽ là thầy của nhóc"
"Thầy?"
"Đúng, nhóc sẽ đến ở tại trường cao đẳng chuyên môn chú thuật sư Tokyo"
"Là sao ạ?"
"À ta quên mất là nhóc có thể nhìn thấy mấy thứ không được sạch sẽ đúng không?"
"Đúng là vậy, từ khi bà cháu mất thì cháu bắt đầu nhìn thấy những thứ đó"
"Vậy là nhóc có chú lực, giờ nhóc đâu còn nơi nào để về đâu đúng chứ?"
"V-vâng"
"Vậy theo ta, à mà quên mất ta là Yaga Masamichi"
"Cháu là L/n Y/n"
Sau khi được Yaga-sensei đón về em được gặp Maki, Toge, Panda và cả Gojo-sensei. Họ đều rất tốt bụng, họ giúp đỡ em rất nhiều. Ở đây như là ngôi nhà thứ hai của em vậy.
"Nghe nói hôm nay có học sinh mới chuyển vào đó" Panda háo hức.
"Shake"
Gojo-sensei từ đâu bước vào và nói luyên thuyên một tràng dài, sau đó là cậu học sinh mới đẩy cửa bước vào. Khi cậu ấy bước vào, cả lớp có thể cảm nhận được một năng lượng nguyền rủa mạnh mẽ, tất cả đứng dậy chuẩn bị tư thế rồi ép cậu ấy đứng sát vào mặt bảng.