Hôm nay Jisoo ngỏ lời mời Jennie đi ăn, đứng suy nghĩ một lúc thì nàng cũng đồng ý rồi hẹn người ta năm giờ trước cổng trường, Jisoo nghe vậy cũng gật đầu đồng ý.
Đúng beng sáu giờ ba mươi Jennie tới, đừng có trách nàng, tại nhà nàng xa với lại nàng còn phải trang điểm, nếu Kim Jisoo mà cằn nhằn với nàng một tiếng thì đừng hòng đi chung với nàng. Khi nàng tới thì đã thấy Jisoo ở trước cổng trường cạnh bên chiếc xe đạp của cô, Jisoo chỉ đơn giản áo oversize quần jeans khoác thêm bên ngoài một chiếc áo khoác gió đang đi đi lại lại trông rất tức cười.
Jennie từ từ tiến lại chỗ Jisoo ho khan một tiếng, lúc này Jisoo mới ngẩng đầu lên nhìn nàng. Hôm nay Jennie mặc một chiếc váy hoa màu trắng nha, mang thêm đôi giày cũng màu trắng nốt, nhìn nàng giống như một cô công chúa nhỏ đáng yêu.
- Em tới rồi, giờ mình đi luôn nha?
Jisoo mỉm cười nhìn nàng, Jennie hôm nay trông cực kì đáng yêu làm Jisoo cứ thích nhìn nàng mãi. Nhưng mà trời sinh Jennie da mặt mỏng, chỉ mới bị Jisoo nhìn một lúc thì mặt nàng đã đỏ lên, mắt liếc về hướng khác.
- Chị đèo em đi.
Jisoo dắt chiếc xe đạp ra rồi gật đầu với nàng, cô bật hai cái gác chân sau cho nàng, yên sau của xe Jisoo có gắn thêm một miếng đệm ngồi rất êm nên Jennie cực kì hài lòng.
Đợi Jennie ngồi yên trên xe xong thì Jisoo mới bắt đầu đạp, trời chưa hẳn là tối nhưng đèn đường đã được bật sáng, Jennie ngồi ở yên sau nắm nhẹ góc áo của Jisoo, nàng là sợ bị rớt xuống xe thôi chứ không có ý gì hết.
- Chị nghe nói có một hội chợ ẩm thực gần đây nên liền hẹn em đi.
Jisoo ở phía trước vừa đạp xe vừa bắt chuyện với nàng, Jennie nghe Jisoo nói có hội chợ ẩm thực thì hai mắt liền sáng rỡ, lấy tay vỗ vỗ vào lưng Jisoo rồi háo hức nói.
- Chị chạy nhanh nhanh đi, em muốn tới đó.
Jisoo ở phía trước vừa cười vừa lắc đầu, chỉ mới nghe tới đồ ăn thôi mà nàng đã háo hức tới vậy rồi, khi tới đó có khi nàng sẽ càn quét hết từng hàng quán luôn quá.
Đến nơi, Jisoo đang đi tìm chỗ gửi xe, cô bắt buộc Jennie phải đi theo mình vì lúc nãy chỉ vừa mới tới cổng hội chợ là nàng đã bổ nhào xuống chạy vào trong làm Jisoo khó khăn giữ nàng lại, sơ sẩy một chút là lạc mất nàng như chơi.
- Jisoo, chị nhanh lên đi, người ta bán sắp hết rồi kìa.
Jisoo cũng không để nàng đợi lâu, vừa thấy có chỗ trống cô liền quăng chiếc xe mình vào trong đó, vừa quay ra thì liền bị nàng chụp lấy cánh tay mà kéo nhanh vào trong hội chợ.
Hội chợ ẩm thực bạn đêm cực kì đông đúc, già trẻ lớn bé đều có đủ cả, những gian hàng thức ăn đầy màu sắc, hương thơm từ các gian hàng thoang thoảng khắp không gian làm Jennie phấn khích không thôi, nàng nhanh chóng Jisoo đi đến quầy bán tokbokki gần đó rồi kêu hai phần.
Jisoo thì mặc kệ để nàng muốn làm gì thì làm, cô chỉ đứng đó nhìn đôi mắt Jennie như đang phát sáng khi ông chủ quầy hàng đem hai phần tokbokki ra. Jennie phấn khích liền nhanh chóng ăn lấy phần của mình, vừa ăn nàng vừa hỏi ông chủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JENSOO ] celui que je cherche
ФанфикCó người vì buồn mới nhớ em, Có người vì nhớ em mới buồn.