Dạo gần đây trời sắp vào đông nên thời tiết cũng có phần se lạnh. Hôm nay Jennie phải mặc thêm một cái hoodie to sụ rồi mới đến trường, thật ra cái hoodie này là của Jisoo, là Jisoo cho nàng mượn rồi nàng lấy luôn của người ta không chịu trả mà Jisoo cũng không thèm đòi, còn nói là bản thân còn rất nhiều áo hoodie, chỉ cần Jennie thích là Jisoo sẽ đưa cho nàng, Jennie không hư nhưng mà sắp bị Jisoo chiều đến hư rồi.
- Áo mới mua hả Nini?
Chaeyoung và Jennie lúc này đang ngồi ở căn-tin trường đợi Jisoo và Lisa đang sinh hoạt trong câu lạc bộ. Chaeyoung đưa mắt thì thấy Jennie mặc áo khác thường ngày, những lần trước em có thấy nàng mặc áo này đâu.
- Là áo của Jisoo.
Jennie trả lời em, tay còn vò vò góc áo làm nó nhăn nhúm hết một khoảng. Sao bây giờ Jisoo còn chưa sinh hoạt xong nữa, nàng là đói sắp rụng rời tay chân rồi.
- Bạn bè mà mặc áo chung vậy đó hả? Bị ngu mới tin lời cậu.
Chaeyoung khinh bỉ trả lời nàng, lần trước hỏi thì chối đây đẩy nói là bạn bè vậy mà giờ lại đi mặc áo của người ta, có quỷ mới tin hai người này là bạn.
- Người ta là bạn bè biết chưa, cậu đừng có nghĩ xấu cho mình với lại hmmm mình thẳng mà.
Lúc nói bản thân là thẳng thì Jennie có chút chần chừ mím môi, nàng không chắc bản thân mình có thẳng hay không nhưng nàng không thích Chaeyoung cứ suốt ngày ghép đôi nàng với Jisoo nên thôi kệ, nói vậy để tạo lòng tin cho Chaeyoung ngừng gán ghép bậy bạ nàng với Jisoo.
- Cậu biết Joohuyn khoa tài chính không? Nhỏ cũng nói bản thân nó thẳng đó vậy mà qua hôm sau có người bắt gặp nhỏ bú mỏ với Seulgi khoa mỹ thuật ở trong phòng chứa dụng cụ.
Chaeyoung chống cằm chán nản trả lời nàng, gì chứ mấy người hay tự nhận mình thẳng thường giống Joohuyn lắm nên em nói trước cho Jennie để nàng khỏi bỡ ngỡ, về phần Jennie sau khi nghe Chaeyoung nói vậy liền đỏ mặt tía tai đánh thùm thụp vào người em mấy cái.
- Cậu là cái đồ kì cục, vô duyên nhất trên đời.
Chaeyoung cũng ngồi đó để yên cho nàng đánh vì nàng đánh có đau miếng nào đâu, cứ như là mấy con mèo nhỏ cào cào cuộn len. Còn Jennie là do ngại ngùng nên mới đánh cảnh cáo Chaeyoung, vậy mà em không tránh né mà còn ngồi yên cho nàng đánh với vẻ mặt hưởng thụ làm Jennie có chút bực dọc không thèm đánh Chaeyoung nữa, nàng mặc kệ em luôn.
- Xin chào, cậu có phải Kim Jennie khoa kinh tế?
Bỗng nhiên ở đâu xuất hiện vài ba cô gái đến trước bàn của em và Chaeyoung còn hỏi tên của nàng làm nàng khó hiểu vô cùng, Chaeyoung ngồi kế bên cũng thu hồi vẻ mặt lúc nãy lại mà nghiêm túc nhìn nhóm người trước mặt.
- Đúng vậy, còn cậu là?
- Seojoon, khoa thương mại quốc tế.
- Có chuyện gì giữa cậu với mình sao?
Jennie nghiêng đầu nhìn người trước mặt, Seojoon có gương mặt khá ưa nhìn nhưng nàng chắc chắn chưa gặp người này trước đây bao giờ, với lại mỗi khoa ở trường này sẽ học ở một dãy khác nhau nên khác khoa muốn gặp nhau cũng khó, vậy sao người trước mặt lại biết nàng?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JENSOO ] celui que je cherche
FanfictionCó người vì buồn mới nhớ em, Có người vì nhớ em mới buồn.