20

1.9K 104 3
                                    

Mấy hôm sau Chohee đúng thật là không làm bữa sáng cho Jisoo nữa, thay vào đó em sẽ mua sữa, thức ăn nhẹ cho Jisoo rồi dính lấy cô ở bất cứ đâu. Jisoo trước tình cảnh đó cũng không biết nên làm gì, chỉ đành thuận theo Chohee mặc cho em dính lấy mình.

- Lại nữa kìa Nini

Jennie nghe Chaeyoung nói liền nhìn theo, Jisoo đang cười cười nói nói với Chohee, còn để cho Chohee khoác tay nữa chứ. Jennie ghen muốn nổ đom đóm mắt nhưng nàng làm gì được bây giờ, lúc trước cũng nàng từ chối người ta bây giờ lại ghen khi thấy Jisoo tay trong tay với người khác, nàng là điên rồi.

- Nini, cậu khóc sao?

Chaeyoung thấy vai nàng run run liền đưa mặt lại gần nàng, vừa nhìn xuống thì thấy nàng đang rấm rứt khóc, nước mắt chảy dài hai bên má bánh bao, đôi tay nhỏ xíu xiu cố gắng lau đi nước mắt trên mặt.

- Jisoo là cái đồ đáng ghét, nói thích mình...hức vậy mà lại tay trong tay với người khác.

Jennie vừa khóc vừa mắng, đôi má nhỏ phồng phồng dính đầy nước mắt, chiếc mũi nhỏ đo đỏ do khóc, đôi tay nhỏ cứ lau nước mắt lắm lem trên mặt. Chaeyoung nhìn nàng đến khóc mà cũng đáng yêu như vậy liền không nhịn được mà trêu chọc.

- Cũng tại cậu, lúc đầu Jisoo thích thì không chịu, giờ Jisoo vui vẻ bên người khác thì cậu lại khóc. Có không giữ mất tiếc ghê.

Jennie nghe Chaeyoung nói liền khóc lớn hơn, mặc kệ cả hai đang ở căn tin trường, mặc kệ mọi người đang nhìn, nàng là muốn cho mọi người thấy Chaeyoung chính là đang bắt nạt nàng nha.

- Nín coi, tự nhiên khóc lớn dữ vậy?

Chaeyoung lúc này mới luống cuống dỗ nàng, đôi tay vụng về lau nước mắt trên mặt nàng. Chaeyoung trước giờ chỉ được Lisa dỗ thôi bây giờ lại phải đi dỗ người khác nên cũng không biết phải làm sao.

- Cậu mà không nín là mình khóc theo cậu đó.

Jennie đưa mắt nhìn Chaeyoung thì thấy em cũng bắt đầu rưng rưng nước mắt, Jennie nín, không khóc nữa, nàng là đang dọa Chaeyoung sao tự dưng lại bị dọa ngược lại rồi, Chaeyoung mà khóc thì chỉ có Lisa mới dỗ được em thôi.

- Cậu là cái đồ vô duyên...hức tự nhiên lại khóc.

- Tại cậu không chịu ngừng nên mình mới sắp khóc theo thôi.

Chaeyoung thu hồi nước mắt mà nói chuyện với nàng, Jennie lúc này cũng không còn khóc nữa, hai mắt nàng đỏ hoe, trên má còn đọng lại vết nước mắt chưa khô, mũi thì đỏ như tuần lộc, nàng vẫn còn nấc nhẹ trong họng vài tiếng. Chaeyoung chép miệng, uất ức lắm hay sao mà vẫn chưa chịu nín dứt.

- Jisoo không có thương mình.

Jennie bé nhỏ nằm ra bàn, môi bĩu ra, nói đến đây mắt nàng lại long lanh nước. Suốt mấy ngày hôm nay nàng đều thức sớm để làm bữa sáng cho Jisoo, nàng cũng là lần đầu vào bếp nên cũng chẳng phải giỏi giang gì, đôi tay nhỏ bé của nàng cũng vì nấu ăn mà có thêm vài vết sẹo do những lần nàng dùng dao không khéo, những vết phỏng do chiên đồ dầu mỡ bị bắn vào. Nàng không muốn Jisoo nhìn thấy, nàng muốn cạnh tranh công bằng với Chohee, nhưng Jisoo hình như rất thích Chohee thì phải, ngoài ăn bữa sáng do nàng nấu ra thì lúc nào nàng cũng thấy Jisoo bên cạnh Chohee, nàng cũng muốn nói chuyện với Jisoo lắm nhưng làm sao đây. Lỡ như Jisoo thích Chohee thật thì nàng phải làm sao? Không chịu đâu, nàng là thật sự thích Jisoo mà, nàng muốn Jisoo chỉ là của riêng nàng thôi.

Chaeyoung thấy nàng lại sắp khóc lần nữa thì liền vỗ vai an ủi.

- Trần đời mình chưa thấy ai khóc xấu như cậu, cậu mà khóc nữa Jisoo sẽ đi theo Chohee cho mà coi.

Jennie nghe vậy càng uất ức hơn, Chaeyoung là bạn nàng, không an ủi nàng thì thôi đằng này lại còn hù dọa nàng, chê nàng khóc xấu, thử hỏi trần đời này có ai như Chaeyoung không chứ.

- Cậu vô duyên số một luôn Chaeyoung. À không, cậu số hai thôi Jisoo mới là số một.

- Thay vì khóc lóc thì cậu nên thử tìm cách xem Jisoo có thích cậu không, hay là giáng sinh này cậu tỏ tình Jisoo đi, được ăn cả ngã về không.

Jennie nghe Chaeyoung thì cũng ậm ừ, nàng cũng đang phân vân không biết có nên tỏ tình Jisoo hay không.

- Lỡ như...lỡ như Jisoo từ chối mình rồi quen Chohee thì sao?

Jennie yểu xìu như cọng bún thiêu. Nàng là rất rất rất sợ Jisoo phải lòng người khác, mà người khác ở đây chính là Chohee. Em ấy đảm đang hơn nàng, nấu ăn ngon hơn nàng, biết quan tâm hơn nàng, lại còn biết làm nũng. Nhìn lại bản thân Jennie cảm thấy mình thua xa Chohee, nếu nàng mà là Jisoo nàng cũng sẽ chọn Chohee thay vì chọn một người như nàng, suốt ngày chỉ biết ăn ăn ăn.

- Không có đâu, mình chắc chắn. À không, mình thề là Jisoo thích cậu, siêu siêu siêu thích cậu.

Chaeyoung nghiêm túc nhìn Jennie. Mặc dù em là người ngoài cuộc, nhưng em chắc chắn một điều là Jisoo thích Jennie, từng cái ánh mắt, từng cái cử chỉ, từng cái hành động Jisoo dành cho nàng đều là từ tình yêu mà ra, nói không thích chính là nói dối. Jisoo mà không thích Jennie thật thì Chaeyoung sẽ mặc bikini đi bơi trong cái thời tiết lạnh cắt da cắt thịt này.

- Sao cậu chắc chắn ghê vậy?

Jennie thấy được sự nhiệt huyết trong ánh mắt của Chaeyoung mà không khỏi thắc mắc, này là chuyện tình của nàng với Jisoo mà Chaeyoung làm gì quyết tâm ghê thế không biết.

- Mình là người ngoài cuộc nên biết rất rõ, nếu Jisoo mà không thích cậu thì mình mặc bikini đi bơi ngay bây giờ cho cậu coi.

Jennie thấy Chaeyoung chắc chắn như vậy thì bản thân cũng thấy có chút hy vọng, nàng hy vọng Jisoo sẽ thích nàng như lời Chaeyoung nói chứ nàng cũng không có hứng thú nhìn Chaeyoung mặc bikini đi bơi trong cái thời tiết này đâu.

- Đây đây để mình chỉ cách cho.

Sau đó không biết cả hai bàn nhau chuyện gì mà lâu lâu người ta lại nghe thấy giọng cười của Chaeyoung vang vọng khắp cả cái căn tin.

Những tưởng kế hoạch sẽ được thực hiện nhưng lại bị sụp đổ trước cả khi bắt đầu, Jisoo từ chối lời mời đi chơi giáng sinh với Jennie vì lỡ có hẹn trước với Chohee. Có trời mới biết Jisoo cũng muốn đi chơi với nàng cỡ nào nhưng do đã có hẹn trước nên Jisoo đành tiếc nuối từ chối Jennie.

Jennie nghe Jisoo từ chối như sét đánh ngang tai, kế hoạch những tưởng sẽ thành công mỹ mãn lại đổ bể trước lời từ chối của Jisoo, không ai biết lúc đó nàng đã thất vọng đến cỡ nào. Chạy nhanh về nhà, úp mặt vào gối khóc thêm một trận. Nàng ghét Jisoo, ghét Jisoo nhất nhất nhất trên đời.














Lỡ như ngày mai, ngày mốt, ngày kia, một ngày nào đó mình chết thì sao nhỉ?

[ JENSOO ] celui que je chercheNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ