11

1.7K 116 8
                                    

Dạo gần đây nàng rất thân với Boseok, Chaeyoung nhìn thấy gương mặt lạ lẫm kia đang ngồi ăn chung bàn với mình thì liền thắc mắc hỏi lớn, không thèm để ý đến mặt mũi của anh ta.

- Jennie ai đây?

- À là Boseok năm hai, cùng khoa với Jisoo.

- Người quen của cậu?

- Ừm, tụi mình là bạn đó đúng không Boseok.

Jennie vừa nói vừa huých vào vai Boseok một cái làm anh ta gật gật đầu đồng ý rồi gắp bỏ vào phần ăn của Jennie một cái đùi gà, Chaeyoung thấy cảnh đó khoé miệng giật giật liên hồi.

- Hôm nay Jisoo không làm bữa sáng cho cậu sao?

- Hôm qua chị ấy phải thức khuya làm đồ án nên sáng nay dậy trễ không kịp làm bữa sáng cho mình.

Sáng nay lúc Jisoo đến đón nàng thì nàng thấy mặt mày Jisoo bơ phờ hết cả lên mà còn gượng cười với nàng, hỏi ra thì là do đêm qua tập luyện về trễ còn phải thức khuya làm đồ án nên sáng dậy có hơi mệt, Jisoo cũng xin lỗi Jennie vì không kịp làm bữa sáng cho nàng còn hứa là sẽ bù vào lần sau.

Ăn xong Jennie tạm biệt Boseok rồi cùng Chaeyoung đi lên lớp, trước khi đi Boseok còn đưa cho nàng hộp sữa dâu rồi xoa đầu nàng mấy cái mới chịu rời đi, cả quá trình đến được Chaeyoung thu vào mắt. Suốt cả đường đi Chaeyoung không nói câu nào làm Jennie có chút thắc mắc, mọi hôm lúc nào Chaeyoung cũng bắt chuyện với nàng mà hôm nay đột nhiên lại im lặng như vậy, nào ngờ vừa mới ngồi xuống bàn học thì Chaeyoung liền hỏi nàng.

- Cậu với cái cậu kia là sao?

- Mình nói rồi, tụi mình là bạn.

- Mình thì không nghĩ như vậy. Có bạn nào mà xoa đầu người khác không? Có bạn nào mà nhìn bạn mình với cái ánh mắt mà tình nó muốn tràn ra ngoài luôn không?

Chaeyoung tức tối xả một tràn, mặc dù chơi chung với Jennie nhưng đôi lúc Chaeyoung lại không chịu được tính trẻ con vô lo vô nghĩ của nàng, Chaeyoung chỉ cần nhìn qua là biết cái tên đó có ý với nàng, vậy mà còn chối chỉ là bạn bè, nếu vậy còn Jisoo thì sao? Sao chỉ mới không gặp Jisoo ít lâu thì Jennie liền có thể tìm được người khác nhanh như vậy.

Về phần Jennie thì nàng chỉ coi tên kia là bạn nhưng không ngờ Chaeyoung lại nói tên đó thích mình, ban đầu Jennie vốn là chỉ có hảo cảm với Boseok nhưng sau khi nghe Chaeyoung nói vậy thì nàng liền cảm thấy hơi khó tiếp nhận.

- Cậu nói Boseok thích mình?

- Đúng, cậu ta thích cậu, vậy còn cậu thì sao?

- Mình...mình cũng không biết, nhưng Boseok rất tốt.

Boseok làm nàng liên tưởng tới Jisoo, mọi hành động của Boseok đều làm Jennie nhớ tới cô, từ cái xoa đầu cho đến những lần đi ăn, Boseok đều dịu dàng với nàng hệt như Jisoo.

- Vậy Jisoo không tốt sao?

Chaeyoung bực bội hỏi nàng.

- Cậu nói gì vậy, Jisoo đương nhiên tốt rồi.

- Sẵn đây mình nói cho cậu biết luôn, Jisoo chính là thích cậu, cực kỳ cực kỳ thích cậu nên mới đối xử với cậu như vậy, vậy thì cậu nghĩ xem cái tên kia có thích cậu hay không mà lại đối xử như vậy với cậu?

[ JENSOO ] celui que je chercheNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ