9

1.7K 125 19
                                    

- Jisoo, cậu thích Jennie phải không?

- Hửm?

Lisa và Jisoo hiện đang được nghỉ giải lao sau gần một tiếng tập đệm bóng, lúc này cả hai ngồi bệt dưới sàn nhà, mồ hôi thấm ướt cả áo thể dục, Jisoo với Lisa chỉ có thể lấy khăn lau qua loa cho có vì một lát nữa còn phải tập thêm.

Lisa thấy Jisoo ngồi đó uống gần hết chai nước thì thuận miệng hỏi, thật ra nhìn hành động thì Lisa cũng biết Jisoo thích Jennie nhưng vẫn muốn hỏi, trả lời hay không thì tuỳ cậu ta.

- Mình hỏi cậu thích Jennie phải không?

- Bộ mình lộ liễu lắm hả?

Jisoo không trả lời mà còn hỏi ngược lại làm Lisa bật cười, theo Lisa biết thì từ trước tới giờ Jisoo chưa từng thích ai, trước giờ có quan tâm ai đâu vậy mà chỉ gặp Jennie ít lâu đã bộc lộ bản chất bên trong ra, cũng có thể là lần đầu tiên thích ai đó nên Jisoo muốn đem hết những thứ tốt đẹp có người ta mà không hỏi người ta có chấp nhận hay không.

- Lộ lắm luôn đó, nhưng mà Jennie có thích cậu không?

- Mình không biết.

Nói đến đây Jisoo ỉu xìu như cộng bún thiu, ở cạnh Jennie rất vui, nàng lúc nào cũng mỉm cười với Jisoo, lúc nào cũng thích thức ăn của Jisoo nấu và luôn dựa dẫm vào Jisoo. Nhưng Jisoo lại sợ rằng Jennie chỉ xem mình là một người chị không hơn không kém, nghĩ đến đó càng làm Jisoo buồn hơn.

- Thôi thì cứ cố gắng từng chút một đi, biết đâu Jennie cũng sẽ thích cậu. Với lại mình cũng nghe Chaeyoung nói Jennie từ trước đến giờ chưa quen ai, hy vọng cậu là người đầu tiên được Jennie thích.

- Mình cũng hy vọng vậy.

Lisa vỗ vỗ vai trấn an Jisoo rồi cũng đứng lên để tiếp tục tập luyện, chuyện tình yêu là thứ không thể cưỡng cầu, đến được với nhau thì tốt còn không đến được với nhau thì thôi. Lisa liếc mắt nhìn Jisoo vẫn ngồi bần thần ở đó rồi tạch lưỡi một tiếng, xui cho Kim Jisoo tình đầu đã nhưng trúng gái thẳng, thôi thì cứ để vận mệnh đưa đẩy thôi chứ biết sao giờ.


Jennie xoay xoay cây bút trong tay, hôm nay Jisoo tập bóng đến tận chiều tối mới về nên cả hai sẽ đi ăn trễ hơn thường ngày. Chaeyoung đưa mắt qua thấy nàng đang ngồi thần thờ ở đó thì liền hỏi.

- Nè, hỏi lại lần nữa. Cậu với Jisoo có gì với nhau không?

- Có gì là có gì, tụi mình chỉ là chị em thôi Chaeyoung, mình nói nhiều lần lắm rồi.

Jennie ngưng luôn việc xoay cây bút trong tay mà trả lời Chaeyoung, việc mối quan hệ của nàng và Jisoo ra sao thì nàng là người rõ nhất cớ sao Chaeyoung lại cứ năm lần bảy lượt hỏi về mối quan hệ của nàng với Jisoo.

- Mình chỉ thấy cậu ỷ lại vào Jisoo.

- Mình ỷ lại vào Jisoo?

- Đúng vậy, từ miếng ăn cho đến việc đưa rước cậu đều do một tay Jisoo làm, Jisoo chăm cậu như chăm em bé còn cậu thì ỷ lại vào đó như một thói quen nên mình mới thắc mắc. Nếu cậu nói cả hai chỉ là chị em thì sao cậu không tự nghĩ nếu một ngày không còn Jisoo nữa thì cậu sẽ ỷ lại vào ai đây?

[ JENSOO ] celui que je chercheNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ