Chuyện là hôm nay là ngày cuối cùng trong năm, Jennie được nhà trường cho nghỉ nên hiện tại nàng đang nằm vắt vẻo trên sô pha. Mẹ của nàng sau khi nấu xong nồi súp liền để Jennie ở nhà một mình còn bà thì tranh thủ đi thăm bà ngoại của Jennie.
Jennie lăn qua lăn lại trên sô pha, nàng chuyển hết kênh này đến kênh khác trên ti vi rồi lại quăng chiếc điều khiển đi chỗ khác. Đáng lẽ ra hôm nay nàng có hẹn với Chaeyoung là sẽ đi mua sắm với nhau, nhưng đến khi gần đi thì Chaeyoung lại bẻ kèo mà đi với Lisa, Jennie bị cho leo cây liền tức tối không thôi.
"Chán quá Jisoo ơi"
Jennie nhắn tin cho Jisoo nhưng hồi lâu lại không thấy Jisoo phản hồi, nàng đảo mắt rồi cũng thả chiếc điện thoại xuống chỗ gần đó, có lẽ Jisoo đang bận phụ giúp gia đình rồi nên không trả lời tin nhắn nàng được.
Lững thửng bước chân trần đi xuống nhà bếp, nàng lục lọi trong tủ lạnh xem còn gì ăn không. Bĩu môi một cái, trong nhà này ngoài nồi súp của mẹ nàng nấu ra thì không còn gì ăn được cả, chắc nàng phải đi siêu thị một chuyến rồi.
Bỗng có tiếng chuông cửa, Jennie lon ton chạy ra, mặc dù thắc mắc không biết ai lại đến vào giờ này nhưng vẫn phải mở cửa để xem sao.
- Là chị nè.
Là Jisoo đang đứng trước nhà nàng, trên tay còn cầm theo một hộp pizza với hai ly trà đào. Jennie thấy Jisoo thì ré lên một cái rồi liền nhanh chóng đu bám trên người Jisoo làm Jisoo phải chật vật đỡ nàng đi vào trong nhà.
- Vừa đọc tin nhắn chị liền qua với em.
Lúc này mặc dù đã ngồi trên sô pha nhưng Jennie vẫn dính lấy Jisoo mà ngồi trên đùi cô, Jisoo cũng mặc kệ, ngồi yên đó cho Jennie muốn làm gì thì làm.
- Mà mẹ em đâu?
- Mẹ em đi thăm bà ngoại rồi, có khi đến ngày mai mới về.
Jennie vừa cho miếng pizza vào miệng ăn vừa nói, có khi mẹ nàng đi như vậy cũng tốt, nàng sẽ giữ Jisoo ở đây suốt cả ngày luôn.
- Jisoo không bận trang trí nhà hả, sao lại qua đây nhanh thế?
- Chị làm xong hết rồi, vừa nhìn thấy tin nhắn của em chị liền chạy qua, sẵn thấy có quán pizza trên đường đi nên chị mua cho em luôn.
Jennie gật gù như đã hiểu rồi liền đưa phần viền bánh nàng ăn còn dư lên trước miệng của Jisoo, Jisoo cũng không suy nghĩ liền nhanh chóng ăn lấy, Jennie cười cười rồi gãi cằm Jisoo một cái.
- Jisoo nè, tối nay đón giao thừa với em đi. Dù sao em cũng ở nhà một mình.
Jennie ngồi trong lòng Jisoo, nàng đưa đôi mắt to nhìn Jisoo đang cầm điều khiển ti vi chuyển kênh. Jisoo nghe nàng nói liền xoa xoa cằm mang vẻ nghĩ ngợi một lúc rồi cũng đồng ý với nàng.
- Được thôi, nhưng mà một lát nữa chị phải nói lại với mẹ cho mẹ yên tâm.
Jisoo vừa nói vừa nhéo nhéo cái má của nàng, má của Jennie bình thường đã phúng phính, khi nàng ăn thức ăn thì cái má lại phình to ra trong như cái bánh bao nhỏ tròn lủm, đáng yêu vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JENSOO ] celui que je cherche
FanficCó người vì buồn mới nhớ em, Có người vì nhớ em mới buồn.