C36:

37 8 1
                                    

Bóng trắng vẻ mặt không vui, đi lại ghế gần đó ngồi xuống:

"Ngươi tự ý thay đổi kế hoạch?"

Liêu Nguyệt giọng điệu thản nhiên đáp mà vẫn không mở mắt nhìn đối phương:

"Thì sao?"

Bóng trắng thở dài, ánh mắt suy tư nhìn về Liêu Nguyệt.

"Ta hy vọng ngươi không nên vì tình cảm mà làm hỏng đại sự của chúng ta."

Liêu Nguyệt bật cười.

Bóng trắng vẻ mặt khó hiểu nói tiếp:

"Chuyện đêm nay, náo loạn khắp cung cũng là người làm?"

Liêu Nguyệt vừa ngáp vừa trả lời.

"Ngươi nghĩ ta ác đến vậy sao? Sao chuyện xấu nào cũng nghĩ là do ta làm hết vậy?"

Bóng trắng bật cười khanh khách rồi biến mất, chỉ để lại một câu.

"Ngươi không ác, nhưng những việc ngươi làm chẳng có việc gì tốt cả, ngươi không phải đem cả trăm tính mạng Tô Châu ra làm trò tiêu khiển sao?"

Lời dứt thì bóng trắng đã mất dạng.

Liêu Nguyệt thở dài, ngồi dậy. Hắn lấy áo khoác lên người, rồi bước ra ngoài.

* * * * * *

Trong một căn nhà hoang.

Cả đám ám vệ cũng tìm được Liêu Danh, đại hoàng tử dẫn đầu.

Hắn giơ kiếm hướng thẳng về Liêu Danh.

"Ta nhất định sẽ đòi mạng lại cho mẫu phi ta."

Nói rồi từng nhát kiếm thẳng tới Liêu Danh.

Tên Sát Lang đứng cạnh cũng vội đỡ lấy, giao đấu, cả đám gồm mười tên ám vệ cũng nhào lên. Trận đấu kịch liệt diễn ra.

Cứ tưởng phần thắng sẽ thuộc về phần đông, nhưng không, một mình tên Sát Lang nhuốm cả người toàn máu của những tên ám vệ bị hắn giết, hắn gương mặt băng lạnh, ánh mắt sắc bén, các đường kiếm hắn vung ra điều là tử huyết, nhắm vào đối phương, một nhát là một mạng.

Trong phút chốc, cả đám ám vệ của đại hoàng tử đều gục chết. Hắn vẫn gương mặt lạnh như băng tiến tới một nhát lấy mạng của đại hoàng tử.

Rồi hắn xoay người sang nhìn Liêu Danh bằng cặp mắt đầy sát khí.

Liêu Danh bỗng chốc ớn lạnh cả người, không ngừng run rẩy, ánh mắt nghi ngờ nhìn hắn:

"Ngươi muốn gì?"

Tên Sát Lang đó đưa mũi kiếm hướng về Liêu Danh, nhẹ giọng:

"Mạng của ngươi."

Liêu Danh vội lùi về sau, mặt trắng bệch, giọng sợ sệt:

"Bọn ngươi thất hứa sao? Nói ủng hộ ta. Giờ lại muốn lấy mạng ta?"

Tên Sát Lang nhếch môi cười khinh bỉ:

"Bọn ta không hề thất hứa với ngươi, bọn ta chỉ nói giúp ngươi giết từng tên cản đường tới ngai vị, chứ không nói giúp ngươi đăng cơ."

Hoàng Thượng Dâm Tặc Nhất Mà Ta Biết!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ