Tẩm cung hoàng thượng.
Liêu Sương mặt đầy lo lắng đứng nhìn Tống Phi đang bắt mạch cho Hoàng thượng.
Thấy Tống Phi bắt mạch xong, nàng liền gấp gáp hỏi.
"Tình hình phụ hoàng sao rồi phò mã."
Tống Phi ngước nhìn Liêu Sương rồi lại nhìn hoàng thượng mà cúi đầu nói.
"Thưa bệ hạ, dựa vào mạch máu và khí sắc của bệ hạ thì thần đoán được đây là bệnh đầy bụng do thức ăn không tiêu gây chướng khí tạo thành khí hư vì vậy cần đẩy khí hư này ra ngoài."
Hoàng thượng hướng nhìn Tống Phi, hơi nghi ngờ.
"Hửm?"
Lão thái y khác đứng kế bên, lão là người có thâm niên nhất trong thái y viện nên ỷ mình có kinh nghiệm mà tỏ thái độ không hài lòng với Tống Phi, lão thái y nhìn thẳng mặt Tống Phi mà nói với giọng điệu không tin tưởng.
"Tống Phi. Bệ hạ thân thể ngàn vàng, sao ngươi dám nói càn."
Rồi lão thái y nhanh chóng hướng nhìn hoàng thượng mà cúi đầu thưa.
"Hoàng thượng, xin xử hắn tội bất kính."
Hoàng thượng ngước nhìn Tống Phi, dò hỏi mà chẳng thèm để ý đến lão thái y.
"Phò mã, vậy ngươi có cách trị không?"
Tống Phi cúi đầu, kính cẩn đáp.
"Dạ có! Là phượng hoàng tam điểm đầu!"
Lão thái y lần đầu tiên nghe qua không khỏi chê cười mà nói.
"Đây là cách gì mà ta chưa từng nghe nói. Ngươi bớt nói càn đi."
Hoàng thượng đưa tay ra hiệu cho lão thái y im lặng rồi nở nụ cười nhìn Tống Phi, nhẹ giọng.
"Liệu cách này có tác dụng ngay không?"
Tống Phi giọng chắc chắn đáp.
"Dạ có."
Hoàng thượng hơi tò mò, nhưng cũng gật đầu đồng ý để Tống Phi chữa trị.
Tống Phi thấy hoàng thượng gật đầu, rồi lại từ tốn cúi đầu nói tiếp.
"Vi thần xin bệ hạ thứ tội trước, nếu có mạo phạm đến long thể của người."
Hoàng thượng rất ngạc nhiên với thỉnh cầu này của Tống Phi nhưng nhìn thấy Liêu Sương, con gái mình nhìn hắn với ánh mắt rất tin tưởng nên cũng tin tưởng mà gật đầu cho phép.
Tống Phi đi tới gần hoàng thượng rồi nhẹ nhàng nói.
"Xin bệ hạ quay lưng lại."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Thượng Dâm Tặc Nhất Mà Ta Biết!
Historical FictionHắn ta là vị hoàng tử chỉ biết ăn chơi, tối tối lầu xanh, đam mê chọc ghẹo các cô gái xinh đẹp, trong mắt mọi người là vị hoàng tử phế nhất! Nhưng hắn ta lại được vua cha yêu mến, chiều chuộng sinh hư, vì chiếm đoạt người hắn yêu. Hắn sẵn sàng làm m...