Tiếng thở gấp vang khắp căn phòng. Mùi vị của dục vọng hòa vào không khí. Âm thanh da thịt va chạm liên hồi. Trên giường, hai cơ thể trần trùi cuốn lấy nhau, cọ sát làn da đã dính nhớp mồ hôi.
Người con trai với mái tóc nâu mật ong trong tư thế nằm sấp, phía sau phải tiếp nhận vật thể to lớn mà cắn răng chịu đựng. Trong sự đau đớn đó, luồng khoái cảm mạnh mẽ ập đến khiến cả cơ thể anh run bần bật.
Đây đã lần thứ bao nhiêu trong đêm nay rồi?
Phía dưới nền nhà vứt ngổn ngang những vỏ bao cao su đã qua sử dụng. Anh không đếm nổi con số của chúng, chỉ biết rằng họ đã làm rất nhiều. Chiếc ga giường vốn phẳng phiu giờ đã nhăn nhíu và ướt đẫm tinh dịch của chính anh.
Hai hông của anh bị người đàn ông phía sau giữ chặt mà thúc mạnh vào. Anh cảm thấy mình như bị xé làm đôi mỗi khi hắn lút cán. Cái đó của hắn chạm tới nơi sâu nhất bên trong anh, khiến anh không thể chống đỡ nổi.
"Dáng vẻ lẳng lơ này của cậu, người khác có biết không?"
Hắn trầm giọng phả hơi thở vào đôi tai nhạy cảm của anh, động tác phía sau vẫn không hề chậm lại. Anh đáp trả lại hắn bằng giọng nói đã khản đi của mình.
"K-Không... Ư... Anh là người duy nhất..."
"Ngoan lắm."
Hắn mỉm cười hài lòng, nắm lấy cổ tay của anh và khóa ngược sau lưng, tiếp tục những cú thúc mạnh bạo vào cơ thể kia. Hắn thích nhìn anh bị hắn ngược đãi trên giường như vậy, khiến hắn có cảm giác hắn sở hữu anh.
"Rên lớn lên một chút, không phải Dunk của chúng ta có một giọng nói rất êm tai hay sao?"
Người khác bảo rằng, chất giọng của Dunk không quá trầm nhưng cũng quá cao, vừa đủ để khiến họ cảm thấy thoải mái. Đó cũng là lí do anh luôn được chọn làm người thuyết trình mỗi khi có bài tập nhóm ở trường. Người nghe sẽ cuốn vào giọng nói đặc biệt của anh, mê mẩn không thôi.
Mồ hôi ướt đẫm mái tóc của anh, toàn thân đã mỏi mệt, nhưng cơn sóng tình vẫn không buông tha cho anh. Cơ thể vốn là thứ rất thành thật, nhất là về phương diện tình dục.
Và hắn luôn là người nắm được điểm yếu của anh.
Tiếng rên ngày một lớn hơn khi dương vật của hắn cọ vào điểm G của anh. Anh giật bắn người, hơi thở trở nên hỗn loạn. Đầu óc choáng váng, không trụ nổi cơn khoái cực đang dần xâm chiếm.
Nắm chặt lấy ga giường phía dưới, Dunk run run cất giọng.
"Joong..."
Tóc anh bị hắn nắm lấy, giật mạnh về phía sau. Hắn gằn giọng, sự bực bội thể hiện rõ trong lời nói.
"Cậu lại gọi sai tên tôi rồi."
Một giọt nước mắt trong suốt lăn trên má anh. Dunk nuốt nước bọt, hé đôi môi đã khô khốc.
"Chen..."
Hắn ấn đầu anh xuống dưới đệm, tóm lấy phía sau cổ anh, khiến làn do vốn trắng trẻo nay in hằn những dấu ngón tay rõ rệt. Cắn lên bả vai anh cho tới khi nó rớm máu, hắn nhếch môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk | Shortfic | NC17] Double Idenity
FanfictionTruyện không dành cho lứa tuổi dưới 17. Vui lòng cân nhắc trước khi đọc. Truyện không có thật, không áp nhân vật lên diễn viên