Không lâu sau, liền đến bệnh viện.
Bác sĩ khoa ngoại bỏng đã kiểm tra và xử lý chuyên môn cho Tần Uyên, "Vết thương không quá nghiêm trọng, nhưng cũng phải chú ý nhiều hơn để tránh nhiễm trùng, thuốc một ngày ba bôi, tránh chạm vào nước. ”
Nghe nói như vậy, Cố Cũng yên lòng.
Dù sao vết thương này là bởi vì cậu mà chịu, thiếu nhân tình, cậu khó tránh khỏi sẽ để ý vài phần.
Kỳ thật cậu cũng không nghĩ tới Tần Uyên sẽ thay cậu đỡ một lần này, động tác còn nhanh như vậy, trong lòng có một tia khiếp sợ.
Cậu cũng không cảm thấy nam nhân này là đại phản diện của toàn bộ quyển sách, sẽ thiện lương đến trình độ này.
Vì vậy, thực sự là coi trọng cậu?
"Cám ơn anh, Tần tiên sinh." Cố Cũng thật lòng thật tâm cảm tạ Tần Uyên, mặc kệ đối phương có ý nghĩ gì, nhưng đích thật là cứu cậu.
"Không cần khách khí." Tần Uyên rũ mắt nhìn gương mặt nghiêng nghiêng đường cong hoàn mỹ cùng lỗ tai trắng nõn như ngọc, hơi áp sát, giọng nói trầm thấp nói, "liền tính... Tôi phải là người cảm ơn cậu. ”
Hơi thở ấm áp của nam nhân lướt qua bên tai thanh niên, vén lên một trận tê dại ái muội, Cố Cũng cảm giác nửa mặt mình sắp bị thiêu đốt theo.
Cảm ơn? Cậu thật sự không có làm gì Tần Uyên.
Cậu cũng thật sự không có ý niệm trị bệnh năng lực.
Cậu chẳng qua là kiểm tra trong ngoài cho hắn một chút, Tần Uyên số hai liền tự mình tốt rồi.
Thấy hai người đến gần nói chuyện như vậy, trong bụng Tần Tử Tuấn bốc hơi chua xót, lập tức tiến lên một bước ngăn cách hai người, "Hai người đang nói cái gì vậy? ”
"Không có gì..." Cố Cũng bình tĩnh lại, lắc đầu với Tần Tử Tuấn, đột nhiên gọi điện thoại khẩn cấp, sau khi nghe điện thoại xong, cậu áy náy nói với hai người đàn ông: "Thật ngại quá, tôi có việc gấp đều phải trở về bệnh viện một chuyến. Tử Tuấn, anh đưa Tần tiên sinh trở về trước đi. ”
Tần Tử Tuấn nghe vậy sắc mặt trong nháy mắt liền thay đổi, giữa hai hàng lông mày tràn ngập vẻ không vui, "Sao lại phải tăng ca? Bệnh viện phá vỡ của chúng ta biết bao nhiêu chuyện a, dứt khoát để nó đóng cửa đi. ”
Cố Cũng nói: "Lại nói mấy lời trẻ con gì. ”
Tần Tử Tuấn cực kỳ bất mãn, cắn răng nói: "anh không đùa, anh nghiêm túc. Anh đã chuẩn bị rất nhiều thứ cho em vào ban đêm... Bây giờ tất cả đều ngâm nước nóng. ”
Hắn vốn còn muốn nhân cơ hội này, cùng Cố Cũng "cộng độ xuân tiêu"... Kết quả nửa đường giết ra một Tần Uyên không nói, Cố cũng muốn đi tăng ca, còn không biết phải tăng đến khi nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Bị Bắt Đương Công Sau Thật Hương [Xuyên Nhanh]
RandomTác giả: Cật Qua Đích Qua (Ăn Dưa Hấu) Cố Cũng là người khiêng vòng G của Tấn Thành, không chỉ có sự nghiệp thành công, còn có chiều cao gần một mét chín, vai rộng eo hẹp chân dài, tướng mạo tuấn mỹ tuyệt luân, công khí mười phần, dẫn đến vô số tiểu...