Chương 5: Bạch Nguyệt Quang Bác Sĩ × Lão Nam Nhân Nhà Giàu

429 43 2
                                    

Tần Tử Tuấn vội vàng đi vào bệnh viện nơi Lâm Thanh Ninh ở, không chút nào chú ý tới cách đó không xa có một chiếc xe sang màu đen khiêm tốn xa hoa.

Bên trong xe, người đàn ông tuấn mỹ tuyệt luân nhìn chằm chằm bóng lưng anh, ánh mắt tối tăm như đêm tối, nói với người bên kia điện thoại: "Chứng cứ đều giao cho cảnh sát sao? ”

Sau khi nhận được câu trả lời khẳng định của đối phương, anh cúp điện thoại, khóe môi gợi lên một vòng cung trào phúng không thể nhìn thấy được.

Ngày hôm sau, Cố Cũng nhận được điện thoại của cảnh sát, nói kết quả điều tra vụ việc náo loạn ở bệnh viện đã được đưa ra, chủ mưu sau lưng cũng tìm được, mời hắn đến cục cảnh sát phối hợp làm việc.

Cố Cũng không nghĩ tới hiệu suất làm việc của cảnh sát nhanh như vậy, chỉ là không biết chủ mưu kia có phải là một người với chủ mưu hắn nghĩ hay không.

Nếu đó là... Điều đó sẽ rất thú vị.

Cố Cũng rất nhanh liền ngồi xe đi tới cục cảnh sát, đến nơi đó, liếc mắt một cái liền thấy được bóng dáng quen thuộc, không khỏi dừng bước.

Tần Tử Tuấn phảng phất nhận ra cái gì đó, đột nhiên quay đầu lại nhìn lại, trong nháy mắt nhìn thấy Cố Cũng hắn lập tức luống cuống, "Tiểu Cũng..."

Cố Cũng đầu tiên lộ ra biểu tình kinh ngạc, sau đó vài bước đi qua, dùng ngữ khí nghi hoặc hỏi: "Sao anh lại ở đây? ”

Ánh mắt Tần Tử Tuấn né tránh, tràn ngập chột dạ, ấp úng nói: "Anh..."

Một sĩ quan cảnh sát giải thích: "Anh Cố, hắn là chủ mưu của những người liên quan, chúng tôi vẫn đang tiếp tục xác minh tình hình. ”

Mặc dù đã sớm có dự liệu, Cố Cũng vẫn hơi mở to hai mắt, lộ ra vẻ mặt khiếp sợ, không thể tin được: "Tần Tử Tuấn, cho nên là anh gọi những người đó náo loạn nhằm vào tôi sao? Sao anh lại làm thế? ”

Tần Tử Tuấn cũng không nghĩ tới sự tình nhanh như vậy đã tra được trên đầu mình, rõ ràng hắn làm rất bí mật, nhưng lúc này hắn cũng không rảnh suy nghĩ kỹ, nói với Cố Cũng Luân: "Tiểu Cũng, em nghe anh giải thích... Anh không làm hại em, anh chỉ không muốn em làm việc ở đó. ”

Cố Cũng lạnh lùng nhìn hắn, tức giận trong mắt cơ hồ muốn hóa thành thực chất bỏng Tần Tử Tuấn, "Anh dựa vào cái gì thay tôi quyết định công việc? Anh có biết ngày đó nếu như không có người ra tay giúp tôi, những người đó sẽ làm gì tôi? ”

Tần Tử Tuấn nắm lấy tay cậu, không muốn để cậu hiểu lầm mình, sốt ruột nói: "Không, anh chỉ để cho bọn họ diễn trò mà thôi, bọn họ sẽ không thật sự làm tổn thương em. ”

"Phải không?" Cố Cũng chậm rãi rút tay về, ánh mắt nhìn anh giống như đang nhìn một người xa lạ, không có chút tình cảm nào, gằn từng chữ nói, "Tần Tử Tuấn, tôi thật sự rất thất vọng với anh. ”

Ta Bị Bắt Đương Công Sau Thật Hương [Xuyên Nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ