Tần Tử Tuấn mang theo một loại tâm lý khoe khoang, giới thiệu Cố Cũng cho Tần Uyên, nhưng nhìn thấy Tần Uyên khuôn mặt tuấn mỹ, khí độ tao nhã, trong lòng lại đột nhiên sinh ra một cỗ cảm giác nguy cơ.
Hắn không thể không thừa nhận, vị chú nhỏ này là tồn tại cực độ cường hãn cùng ưu tú trong gia tộc, cũng là người cạnh tranh lớn nhất của hắn.
Tần Tử Tuấn theo bản năng nhìn vẻ mặt Cố Cũng, thấy ánh mắt cậu chỉ lóe lên, vẫn là một bộ dáng trong trẻo lạnh lùng như nước, nhất thời liền yên tâm.
Nhưng kế tiếp, hắn nói một câu khiến mình hối hận gần như muốn cắn mất lưỡi.
"Chú nhỏ không ngại nói, ngồi xuống cùng chúng ta ăn cùng nhau."
Tần Tử Tuấn nói là khách khí, hắn cho rằng dựa theo tính cách lạnh lùng độc lai độc vãng của Tần Uyên, căn bản sẽ không đồng ý, nhưng ai ngờ ——
"Được, nếu đã cùng ngươi thịnh tình mời như vậy, vậy ta cũng không tiện cự tuyệt." Tần Uyên thuận lý thành chương ngồi xuống, chậm rãi cởi bỏ cúc áo.
Tần Tử Tuấn: "..."
Hắn chẳng qua chỉ khách khí một câu, nào có thịnh tình?
Tần Uyên này có phải nghe không hiểu lời người ta, không hiểu bầu không khí? Không thấy hắn đang hẹn hò với Cố Cũng Sao? Cũng không biết xấu hổ xen ngang một cước.
Cố Cũng bình thường bận rộn như vậy, hôm nay thật vất vả mới chen ra thời gian hẹn hò với hắn!
Nhưng lời đã nói ra, như nước đổ ra ngoài.
Tần Tử Tuấn cũng chỉ có thể lộ ra một nụ cười giả dối để ứng phó Tần Uyên.
- chú nhỏ, sao chú lại ở chỗ này?
"Vừa vặn ở trên lầu bàn chuyện làm ăn."
"Là dự án của Hải Thiên?"
"Không sai."
Tần Uyên không nhanh không chậm trả lời câu hỏi của Tần Tử Tuấn, dư quang lại đang nhìn thanh niên xinh đẹp bên cạnh cháu trai tiện nghi, cậu tựa hồ có chút không được tự nhiên.
Mà Tần Tử Tuấn cũng không phát hiện, tròng mắt vừa chuyển, đang muốn bất động thanh sắc đem chút tin tức, chợt nghe được Cố Cũng ngồi bên cạnh hơi áy náy mở miệng.
"Thật ngại quá, tôi đi toilet một chút."
Tần Tử Tuấn không nghĩ nhiều, vung tay lên nói: "Được, đi đi bảo bối . ”
Cố Cũng rũ mắt tránh ánh mắt người đàn ông ném tới, đứng dậy đi vào toilet.
Giải quyết vấn đề vệ sinh cá nhân, anh đứng trong bồn rửa rửa tay rửa tay hết lần này đến lần khác, còn dùng khăn giấy khử trùng cẩn thận lau khô, đồng thời phía sau truyền đến một nụ cười trầm thấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Bị Bắt Đương Công Sau Thật Hương [Xuyên Nhanh]
DiversosTác giả: Cật Qua Đích Qua (Ăn Dưa Hấu) Cố Cũng là người khiêng vòng G của Tấn Thành, không chỉ có sự nghiệp thành công, còn có chiều cao gần một mét chín, vai rộng eo hẹp chân dài, tướng mạo tuấn mỹ tuyệt luân, công khí mười phần, dẫn đến vô số tiểu...