Chương 33: Bạch Nguyệt Quang Bác Sĩ × Lão Nam Nhân Nhà Giàu

276 18 6
                                    

Hiện trường lập tức nổ tung nồi

"Trời ạ, người trong video là Tần Tử Tuấn và Lâm Thanh Ninh, đây là đang làm cái gì vậy."

"Mẹ kiếp, hai người bọn họ không phải bạn tốt sao? Chơi hăng hái như vậy a."

"Ai đưa video của bọn họ lên, lúc này thật đúng là nhục đã chết"

Tần Tử Tuấn nhìn thấy video trên màn hình, trong đầu "ầm" một tiếng, giống như bị sét đánh, vài giây mới phản ứng lại, giận dữ hét lên "Chết tiệt mau cắt điện."

Vài giây sau, nguồn điện bị cắt đứt, nhưng mọi người đã sớm nhìn rõ mặt nhân vật chính trong video, biết là Tần Tử Tuấn và Lâm Thanh Ninh không thể nghi ngờ, nhất thời nghị luận sôi nổi.

Vô số ánh mắt trào phúng, khinh bỉ rơi vào trên người Lâm Thanh Ninh, phảng phất nặng như ngàn cân, làm cho thân thể mỏng manh mảnh khảnh của hắn lung lay sắp đổ.

Xong rồi, xong rồi.

Tất cả mọi người đều nhìn thấy đoạn video hắn và Tần Tử Tuấn thân mật, gương mặt hắn giống như bị xé rách, đau đớn bỏng rát.

Làm sao video này lại xuất hiện ở đây đêm đó, hắn chẳng qua chỉ muốn ghi lại lần đầu tiên mình và Tần Tử Tuấn, cho nên mới nhịn không được quay video, lưu lại làm kỷ niệm.

Bình thường ngoại trừ bản thân thỉnh thoảng sẽ lấy ra xem ra, hắn không để cho bất luận kẻ nào biết được sự tồn tại của video này, bao gồm cả Tần Tử Tuấn.

Video sẽ đột nhiên ở đây, phải có người cố ý thiết kế.

Đột nhiên, Lâm Thanh Ninh nhớ tới ánh mắt vừa rồi của Tần Uyên rất thâm ý, có phải là hắn hay là Cố Cũng.

Lâm Thanh Ninh lập tức đi lại xem Cố Cũng, thấy hắn cũng là một bộ dáng khiếp sợ, nhất thời lại không xác định, trong lúc nhất thời tâm như rối loạn.

Tần Tử Tuấn không phải kẻ ngốc, nơi Lâm Thanh Ninh có thể nghĩ đến hắn tự nhiên cũng có thể nghĩ đến, trong mắt hắn tràn ngập vẻ u ám, người hoài nghi đầu tiên chính là Tần Uyên, khó trách Tần Uyên sẽ chủ động đến tham gia tiệc sinh nhật của hắn, Tần Tử Tuấn hiện tại liền muốn giết Tần Uyên.

Nhưng hắn cũng hiểu được chuyện trọng yếu nhất hiện tại là kết thúc như thế nào, chỉ có thể trước tiên đè xuống sát ý trong lòng, kiên trì muốn giải thích với mọi người một phen.

Cho dù bịa ra một lý do, tuyệt đối không thể thừa nhận người trong video này là hắn.

Tần Tử Tuấn đang muốn mở miệng giải thích, ai ngờ trước mắt lại đột nhiên hiện lên một bóng người gầy gò, ngay sau đó một cái tát hung hăng đánh vào mặt hắn "Chát"

Tiếng vang thanh thúy kia, tất cả mọi người ở đây đều nghe được, Tần Tử Tuấn lại bị đánh lệch mặt, khuôn mặt tuấn tú trong nháy mắt sưng lên một dấu tay màu đỏ rõ ràng, thoạt nhìn cực kỳ chật vật.

Cố Cũng đứng trước mặt hắn, khuôn mặt xinh đẹp lạnh như băng, gằn từng chữ nói "Tần Tử Tuấn, chúng ta chia tay đi."

Tần Tử Tuấn nhìn thấy được sự quyết tuyệt trong mắt cậu, trong lòng bối rối không thôi, giống như sắp mất đi thứ gì quan trọng, hắn ý đồ nắm lấy tay Cố Cũng, "Tiểu Cũng Tiểu Cũng nghe anh giải thích đi."

Ta Bị Bắt Đương Công Sau Thật Hương [Xuyên Nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ