Bệnh viện Nhân dân số 1 Thủ Đô, Khoa Nam học.
Cố Cũng bình tĩnh nhìn người đàn ông ngồi trước mặt mình —— hắn có được khuôn mặt có thể nói là tinh xảo, lông mày như núi xa, đôi mắt có loại thâm thúy hỗn hợp, mũi cao mà thẳng, đôi môi mỏng mà gợi cảm.
Đường nét của hắn góc cạnh rõ ràng, ngũ quan giống như điêu khắc lập thể, mỗi một chỗ đều vừa vặn, hoàn mỹ vô khuyết, phảng phất như tác phẩm nghệ thuật đắc ý nhất trong tay Thượng Đế.
Cố Cũng coi như là đã duyệt mỹ nam vô số, nhưng vẫn bị kinh diễm một chút, phản ứng đầu tiên là, nam nhân này rất phù hợp với thẩm mỹ của hắn.
Phản ứng thứ hai, phẩm mạo này thoạt nhìn... Cũng không giống như có vấn đề sao?
"Bác sĩ." Người đàn ông mở miệng, giọng nói trầm thấp lại từ tính, giống như tiếng cello hoa lệ trong buổi hòa nhạc, có loại cảm giác cao cấp khó có thể tiếp cận, "Tôi đến khám bệnh. ”
Giờ phút này Cố Cũng hoàn hồn với tư cách là bác sĩ, thần sắc thản nhiên hỏi: "Vấn đề gì? ”
"Không cử." Nam nhân nói thản nhiên, thần sắc cũng thập phần bình tĩnh, phảng phất đây cũng không phải là bệnh khó mở miệng gì, cùng cảm mạo sốt không khác nhau.
Cố Cũng làm theo quy trình bình thường kiểm tra, nói với người đàn ông: "Cởi quần ra. ”
Nam nhân ngước mắt liếc hắn một cái, dường như có thâm ý, lại giống như không có gì cả, cũng không phải tính tình nhăn nhó, tay hạ xuống chậm rãi cởi thắt lưng.
Cố Cũng: "..."
Cái này nhìn thế nào cũng không giống không được sao?
Chẳng lẽ là vừa mắt không dùng được?
Cố Cũng ở phương diện này cũng không phải chuyên gia, để tránh bệnh tình ngộ nhân, chỉ có thể thỉnh cầu nội viện, ở trong lòng gọi hệ thống thường xuyên rớt dây kia.
[Hệ thống, mau đến khám bệnh! ]
[Nhận được.] Hệ thống đáp ứng.
Cố Cũng đeo găng tay y tế, một bên hỏi bệnh tình, một bên dựa theo chỉ thị của hệ thống kiểm tra cho nam nhân, tuy rằng nội tâm đã xấu hổ như chạy một vạn con cỏ nima, nhưng trên mặt hắn lại thong dong bình tĩnh.
"Kiểm tra bề ngoài không có vấn đề gì, rất khỏe mạnh, có thể phải kiểm tra thêm mới có thể xác định nguyên nhân, có nghi ngờ vấn đề tâm lý hay không?"
Người đàn ông nói, "Có, nhưng vô dụng." ”
"Ừ..." Cố Cũng suy tư.
Người đàn ông thì lẳng lặng nhìn bác sĩ trẻ tuổi, đôi mắt như chim ưng lưu luyến trên gương mặt trắng nắng của anh, từ mi đến mắt, từ mũi đến môi, cuối cùng dừng lại, đáy mắt xẹt qua một tia sáng khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Bị Bắt Đương Công Sau Thật Hương [Xuyên Nhanh]
AléatoireTác giả: Cật Qua Đích Qua (Ăn Dưa Hấu) Cố Cũng là người khiêng vòng G của Tấn Thành, không chỉ có sự nghiệp thành công, còn có chiều cao gần một mét chín, vai rộng eo hẹp chân dài, tướng mạo tuấn mỹ tuyệt luân, công khí mười phần, dẫn đến vô số tiểu...