Tần Uyên lập tức dẫn Cố Cũng đến bệnh viện thú y kiểm tra, quay phim, nhưng cũng không phát hiện xương cậu có vấn đề gì.
Bác sĩ kiểm tra qua kiểm tra lại, cũng không tìm thấy tật xấu, cuối cùng suy đoán: "Đại khái là phản ứng căng thẳng cho nên dẫn đến què, quan sát trước đã, chú ý không nên dọa nó nữa. ”
Cố Cũng mở to hai mắt, bộ dáng đáng thương trong nháy mắt chiếm được trái tim của tất cả mọi người trong bệnh viện thú y, ngay cả bác sĩ cũng nhịn không được nói với Tần Uyên: "Chó con lớn lên đáng yêu như vậy, sao anh nỡ đánh nó. ”
Tần Uyên: "..."
Tôi thực sự không có dùng sức mạnh.
Cố Tiểu Cẩu dựa vào sự đáng yêu của mình thu hoạch hai cây phô mai và hai sợi cá tuyết, vui vẻ nằm sấp trong vòng tay Tần Uyên về nhà.
Về đến nhà, Tần Uyên nhịn không được nhéo nhéo lỗ tai Cố Cũng, nói: "Bình thường thấy em to gan lớn mật, sao lại không sợ hãi như vậy? Chỉ là đánh em vài cái, em liền căng thẳng. ”
Cố Cũng lập tức biểu diễn què quặt trước mặt hắn.
Tần Uyên: "Tôi sai rồi. ”
Hắn sờ sờ cái đầu nhỏ của Cố Cũng, nhìn chăm chú vào đôi mắt chó con xinh đẹp, giọng nói trầm thấp lại dịu dàng nói: "Sau này tôi sẽ không bao giờ đánh em nữa, mau khỏe lại đi, Tiểu Hoa. ”
Cố Cũng đối diện với ánh mắt thâm thúy như biển của nam nhân, bên tai là thanh âm từ tính của hắn, không biết vì sao mặt có chút nóng, may mắn trên mặt cẩu có lông, cái gì cũng nhìn không ra.
À, nếu Tần Uyên có thành ý như vậy, vậy cậu liền khập khiễng hai ngày là được rồi.
Các nữ giúp việc biết được Tiểu Hoa thiếu gia đột nhiên khập khiễng, đều lo lắng vô cùng, nhao nhao đến thăm.
Cố Cũng đành phải biểu diễn cho các nàng một chút, khập khiễng đi trước mặt các nàng một đoạn đường nhỏ.
Các nữ giúp việc đều đau lòng, "Tiểu Hoa thật đáng thương, chân của em sau này còn có thể khỏe không? Có thể khuyết tật hay không! ”
Tần Uyên nghe nói như vậy, con ngươi đen kịt không khỏi hơi co rút một chút.
Các nữ giúp việc thì dùng ánh mắt lên án nhìn hắn, Tiểu Hoa đáng yêu như vậy, tiên sinh làm sao có thể đánh em ấy đây? thực sự quá mức!
Tần Uyên: "..."
Ngày hôm nay, Cố Cũng thu hoạch vô số đau lòng cùng một đống đồ ăn vặt, dùng móng vuốt nhỏ ý bảo Tần Uyên đem bảo bối đồ ăn vặt của cậu đều cất vào trong tủ, chờ đợi cậu nhất nhất sủng hạnh.
Là một thương binh, kế tiếp cậu được coi là trọng điểm chú ý, tất cả mọi người đều thật cẩn thận đối đãi cậu, sợ va chạm chỗ nào, hơn nữa đối với cậu có cầu tất ứng, bách y bách thuận.
Cố Cũng đắm chìm trong niềm vui què, thiếu chút nữa liền vui vẻ không suy nghĩ.
Đặc biệt là Tần Uyên, mỗi lần nhìn thấy cậu khập khiễng, trong mắt sẽ toát ra một tia áy náy, còn có thể động tác nhẹ nhàng xoa bóp bắp chân ngắn cho cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Bị Bắt Đương Công Sau Thật Hương [Xuyên Nhanh]
AléatoireTác giả: Cật Qua Đích Qua (Ăn Dưa Hấu) Cố Cũng là người khiêng vòng G của Tấn Thành, không chỉ có sự nghiệp thành công, còn có chiều cao gần một mét chín, vai rộng eo hẹp chân dài, tướng mạo tuấn mỹ tuyệt luân, công khí mười phần, dẫn đến vô số tiểu...