Cố Cũng tản bộ trở về, phát hiện Tần Uyên không thấy đâu, lập tức cất chân ngắn đi khắp nơi tìm kiếm, thấy cậu chạy vòng quanh, người giúp việc nhất thời hiểu ý nói: "Tiểu Hoa, Tần tiên sinh ở trên lầu tắm rửa, lát nữa là có thể nhìn thấy ngài ấy. "
Cố Cũng đi lên lầu, tiến vào phòng Tần Uyên, chống lỗ tai nghe quả nhiên thấy trong phòng tắm truyền đến tiếng nước ào ào, cậu nằm sấp trên mặt đất chờ.
Không lâu sau, người đàn ông từ trong phòng tắm đi ra, chỉ quấn một chiếc khăn tắm trắng như tuyết bên hông, tỷ lệ hoàn mỹ dáng người hiện ra tất cả, toàn thân đều tản ra khí tức nội tiết tố độc thuộc về nam tính.
Cố Cũng lấy một cái nhìn vô cùng trực quan nhìn Tần Uyên, ánh mắt ngây thơ ngây thơ, trong lòng lại huýt sáo.
Tần Uyên của thế giới chi tuyến và Tần Uyên của thế giới chủ tuyến, dáng người cũng tốt như nhau, xem ra Tần Uyên bình thường thể hình rất tự giác.
Tần Uyên cúi đầu nhìn chằm chằm vào ánh mắt của chó con, im lặng một lát, kéo áo choàng tắm khoác lên, che đi thân thể của mình.
Cố Cũng: "..."
Giả vờ gì, khi tôi là con người, anh không phải như thế này.
Tần Uyên ngồi xổm xuống sờ sờ lỗ tai nhỏ, giọng nói trầm thấp hỏi: "Chạy tới nơi này làm gì? "
Cố Cũng phốc phốc chạy vào phòng tắm, lại phốc phốc chạy ra, liếm liếm lông, tỏ vẻ mình muốn tắm rửa, làm một chú chó nhỏ thích sạch sẽ.
Tần Uyên thần kỳ hiểu được ý tứ của cậu, xách như gà con xách cậu lên, lắc đầu nói: "Ngươi hiện tại còn chưa thể rửa, dễ bị cảm lạnh, qua hai ngày nữa mới được tắm. Đầu tiên lau bằng miễn tẩy dịch cho thú cưng và khăn lau khử trùng. "
Cố Cũng ngẫm lại cũng được, gật gật đầu.
Tần Uyên mang Cố Cũng xuống, bảo nữ giúp việc mang đến thú cưng miễn dịch rửa và khử trùng khăn ướt, lau người cho Cố Cũng.
Nhưng Cố Cũng tránh trái né phải, cho dù thế nào cũng không chịu để người giúp việc chạm vào cậu, nữ giúp việc cũng rất bất đắc dĩ.
Cố Cũng: Xin lỗi chị, nam nữ thụ thụ bất thân, một chú chó nhỏ văn minh chỉ có tố chất tuyệt đối sẽ không chiếm tiện nghi của con gái.
Tần Uyên thấy thế cũng không nói gì, nói: "Để cho tôi đi. "
Lần này, Cố Cũng rốt cục chịu ngoan ngoãn cởi quần áo nhỏ xinh đẹp, tùy ý Tần Uyên bôi lên người mình, thoải mái nheo mắt lại, thập phần hưởng thụ.
Tần Uyên bật cười nói: "Vậy là em chuyên môn chờ tôi hầu hạ?"
Cố Cũng hừ hừ, chó con nghe không hiểu anh đang nói cái gì.
Tần Uyên nhéo nhéo móng vuốt nhỏ phấn nộn của cậu, cảm thấy mình thật sự là nhặt được tiểu tổ tông trở về, nhận mệnh thở dài.
Sau khi lau hương, nên đi ngủ.
Cố Cũng ngoan ngoãn trở lại giường nhỏ của mình, nhắm mắt lại, không bao lâu liền ngủ thiếp đi, ngáy nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Bị Bắt Đương Công Sau Thật Hương [Xuyên Nhanh]
RandomTác giả: Cật Qua Đích Qua (Ăn Dưa Hấu) Cố Cũng là người khiêng vòng G của Tấn Thành, không chỉ có sự nghiệp thành công, còn có chiều cao gần một mét chín, vai rộng eo hẹp chân dài, tướng mạo tuấn mỹ tuyệt luân, công khí mười phần, dẫn đến vô số tiểu...