Chương 4: Bạch Nguyệt Quang Bác Sĩ × Lão Nam Nhân Nhà Giàu

435 42 2
                                    

Bất quá chỉ là một lát sau, mấy người cao lớn kia giúp đỡ đã bị Tần Uyên bắt chéo hai tay sau lưng đặt trên mặt đất, hung hăng ma sát.

Người đàn ông hoa hoè lòe lẹt muốn cào Cố Cũng giống như rùa bị giẫm trên mặt đất, gầm gừ, thế cục trong nháy mắt xoay chuyển.

Tần Uyên khom lưng nhặt điện thoại di động trên mặt đất lên, trả lại cho Cố Cũng, trầm ổn mà bình tĩnh, "Báo cảnh sát. ”

"Cảm ơn." Cố Cũng cảm kích nói, lập tức gọi điện thoại báo cảnh sát.

Không bao lâu sau, cảnh sát chạy tới, bắt những người gây sự, mang đi.

Cố Cũng và Tần Uyên cũng phải đi theo cho lời khai.

Sau khi ghi chép xong, bọn họ có thể rời đi, sau khi kết quả thẩm vấn ra, cảnh sát sẽ gọi điện thoại cho Cố Cũng.

"Tần tiên sinh, anh đã giúp tôi hai lần rồi, cảm ơn anh." Cố Cũng cảm tạ nói.

Tần Uyên sóng vai cùng cậu, trầm giọng nói: "Không khách khí, chuyện nhỏ thôi chẳng tốn sức lực gì. ”

Cố Cũng suy nghĩ một chút, quan tâm nói: "Thương thế của anh thế nào rồi? ”

Tần Uyên thản nhiên trả lời: "Đã không có việc gì rồi. ”

Cố Cũng nói: "Không ngại tôi nhìn một chút? ”

Tần Uyên liền vươn tay bị thương kia ra.

Động tác Cố Cũng cẩn thận mở gạc ra nhìn một chút, lông mày hơi lỏng lẻo, lại băng băng gạc một lần nữa, "Khôi phục không tệ, nhưng vẫn phải chú ý nhiều hơn. ”

Tần Uyên trả lời một tiếng tốt, sau đó chuyển đề tài, ngữ khí nghiêm túc nói: "Những người đó giống như là có chuẩn bị mà đến, hẳn là không đơn giản như vậy, ngẫm lại có phải cậu cùng ai kết thù hay không. ”

Cố Cũng Suy Tư nói: "Tựa hồ không có. ”

Tần Uyên biết là ai, cố ý nhắc nhở: "Xác suất lớn là muốn làm mất công việc của cậu. ”

"Bệnh viện như vậy, không làm cũng được." Cố Cũng nghĩ đến biểu hiện của những người trong bệnh viện, không khỏi nản lòng thoái chí, càng không muốn nhắc thêm, "Đúng rồi, hôm nay anh tới bệnh viện là..."

"Tái khám." Trong đôi mắt thâm thúy của Tần Uyên hiện lên một tia u quang tối tăm, hắn nhìn Cố Cũng, thấp giọng nói, "Sau khi tôi trở về lại không bình thường. ”

***

Cố Cũng mang theo Tần Uyên trở lại bệnh viện, không để ý ánh mắt khác thường của mọi người, dẫn nam nhân vào phòng làm việc của mình, sau đó đóng cửa lại.

Suy nghĩ một chút, cậu ấn nút khóa ngược.

Cố Cũng ho khan một tiếng, đoan chính thần sắc hỏi: "Tần tiên sinh, xin miêu tả một chút tình huống bất thường mà ngài nói. ”

Ta Bị Bắt Đương Công Sau Thật Hương [Xuyên Nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ