Cố Cũng theo Tần Tử Tuấn trở về biệt thự.
Đầu bếp đã chuẩn bị xong bữa cơm lớn, hương vị đều bày ra trên bàn ăn, cực kỳ hấp dẫn.
Tần Tử Tuấn thân sĩ mời Cố Cũng ngồi, còn tự mình rót cho cậu một ly rượu vang đỏ.
Cố Cũng cười cười với Tần Tử Tuấn, nói: "Tần Tử Tuấn, chúc anh sinh nhật vui vẻ. ”
Tần Tử Tuấn cười thật lòng, cao hứng nói: "Cảm ơn, em có thể ở bên anh, anh thật sự rất vui vẻ. ”
Hai người chạm vào ly, Tần Tử Tuấn uống một hơi cạn sạch, Cố Cũng chỉ làm bộ dính môi, trong đầu tính toán nên lấy đồ trong két sắt như thế nào, đầu tiên là cánh cửa chỉ có dấu vân tay Tần Tử Tuấn mới có thể mở ra.
Cậu hỏi hệ thống: "Có đạo cụ nào có thể sao chép dấu vân tay của Tần Tử Tuấn và mở cánh cửa đó sao"
Hệ thống: [ có a ký chủ, nhưng phải hoàn thành nhiệm vụ chi nhánh mới được đạo cụ.]
Cố Cũng: [Nhiệm vụ chi nhánh nào? ]
Hệ thống: [Kích hoạt nhiệm vụ chi nhánh: "Người tình ánh trăng", trong quá trình truyền tải cốt truyện, mời ký chủ tiếp nhận. ]
Cố Cũng tiếp nhận cốt truyện, cũng nhìn thấy quyển sách cuối cùng phiên ngoại, chính là miêu tả chuyện xảy ra sau khi nguyên chủ chết.
Sau khi nguyên chủ chết, Tần Tử Tuấn bi thống muốn chết, lại biến thái bỏ một bộ phận tro cốt của nguyên chủ vào trong bình thủy tinh, làm thành mặt dây chuyền mang theo bên người.
Linh hồn nguyên chủ bị nhốt bên cạnh hắn không cách nào rời đi, cho nên chứng kiến toàn bộ quá trình hai người ngược thân ngược tâm đến ân ân ái ái, thậm chí còn muốn bàng quan bọn họ không thể miêu tả.
Một lần quá đáng nhất, Tần Tử Tuấn kéo Lâm Thanh Ninh đến trước bia mộ của nguyên chủ chuộc tội, kết quả chuộc chuộc không thể miêu tả.
Nguyên chủ thiếu chút nữa tức giận đến tại chỗ sống lại, lại không cách nào rời khỏi đôi cẩu nam nam này, mỗi ngày ánh mắt đều bị độc, làm cho oán khí của hắn càng ngày càng nặng.
Ngẫu nhiên một cơ hội, oán khí của hắn bám vào trên người chó con, việc đầu tiên đạt được tự do, chính là hung hăng cắn Tần Tử Tuấn một cái.
Tần Tử Tuấn một cước đá hắn ra ngoài, để người giúp việc đánh chết hắn loạn côn, Lâm Thanh Ninh nhìn thấy một màn này lập tức trách cứ Tần Tử Tuấn tàn nhẫn.
Tần Tử Tuấn lại vì Lâm Thanh Ninh quan tâm một mà ghen tuông tức giận, vì thế lấy cớ "trừng phạt" hắn, mà nguyên chủ cuối cùng bị ném vào thùng rác, hoàn toàn tắt thở.
Một người yêu thích sạch sẽ đã chết ở nơi bẩn thỉu nhất ...
[Chết! Chết ngay cho tôi!] Cho dù Cố Cũng tính tình tốt đến đâu, cũng nhịn không được trong lòng chửi ầm lên: "Tác giả rốt cuộc là biến thái gì, viết ra loại chó này, đừng cho tôi biết cô ta là ai! ]
Nguyên chủ chiêu ai chọc ai?
Cũng bởi vì gặp phải đôi cẩu nam nam này, kết cục như có chút thê thảm, cũng bởi vì không có hào quang nhân vật chính, cho nên đáng đời làm bước đệm cho tình yêu của bọn họ sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Bị Bắt Đương Công Sau Thật Hương [Xuyên Nhanh]
AléatoireTác giả: Cật Qua Đích Qua (Ăn Dưa Hấu) Cố Cũng là người khiêng vòng G của Tấn Thành, không chỉ có sự nghiệp thành công, còn có chiều cao gần một mét chín, vai rộng eo hẹp chân dài, tướng mạo tuấn mỹ tuyệt luân, công khí mười phần, dẫn đến vô số tiểu...