Chương 34: Bạch Nguyệt Quang Bác Sĩ × Lão Nam Nhân Nhà Giàu

204 14 0
                                    

Giọng nói của Tần Tử Tuấn vang lên bên ngoài, Cố Cũng không khỏi cau mày, sau đó vô thức nhìn về phía Tần Uyên.

Tần Uyên cũng kiên định nhìn Cố Cũng, vẻ mặt bình tĩnh hỏi: "Có muốn mở cửa không" Cố Cũng lắc đầu dứt khoát "Không muốn".

Mở cửa làm Tần Tử Quân ghê tởm đến cậu sao. Vừa nghĩ đến Tần Tử Tuấn ghê tởm này ở chỗ của mình, chưa kể Tần Uyển cũng ở đây, tốt hơn hết là đừng để hai người họ gặp nhau ở đây, nếu không cậu sợ mọi chuyện sẽ có chút phiền phức.

Nghe thấy câu trả lời không chút do dự của Cố Cũng, Tần Uyển không khỏi cong khóe môi.

Tuy nhiên, đúng lúc này, một điều bất ngờ xảy ra.

Cố Cũng nghe thấy tiếng khóa ngoài cửa, trong lòng chấn động.

Tần Uyển cau mày hỏi: "Hắn làm sao có chìa khóa nhà em?"

"Có lẽ lần trước rơi xuống nhà hắn." Cố Cũng nhớ ra lần trước mình có chút vội vàng khi rời khỏi nhà Tần Tử Tuấn, hình như cậu đã để chìa khóa ở đó, cậu có chút bối rối một lúc, "Tôi nên làm gì bây giờ."

Trong đống chìa khóa đó có năm, sáu cái chìa khóa, Tần Tử Tuấn cũng không biết cái nào có thể mở được, vì vậy hắn thử từng cái một, tiếp tục chọc vào lỗ khóa.

Khóa của cậu rất đặc biệt, ngay cả khi đó là khóa ngược, nó cũng có thể được mở bằng chìa khóa.

Nghe tiếng chọc lỗ khóa bên ngoài, trái tim Cố Cũng dâng lên cổ họng, hắn mắng Tần Tử Tuấn là đáng khinh bỉ và vô liêm sỉ trong lòng, nhưng Tần Uyên bình tĩnh đáp: "Tôi ở đây, em sợ cái gì".

Chính là bởi vì anh ở chỗ này nên mới sợ a.

Cố Cũng lập tức đẩy Tần Uyển, lo lắng nói: "Không có."

Không thể để hắn nhìn thấy anh
"Anh mau tìm một chỗ để trốn".

Sắc mặt Tần Uyển trầm xuống, hắn bất đắc dĩ nói: "Tại sao tôi phải trốn tránh, tôi rất khó coi". Cố Cũng nắm lấy cánh tay hắn, đôi mắt đẹp tràn đầy cầu xin, giọng điệu hiếm khi dịu đi.

"Tôi cầu xin anh, được rồi chứ, tôi không muốn hai người xảy ra mâu thuẫn."

"Tiểu Cũng" Tần Uyên vẫn muốn nói gì đó.

"Tần Uyên." Cố Cũng nhìn hắn, lặp đi lặp lại nói: "Tần Uyên". Cuối cùng, đôi mắt giống như cún con nhìn Tần Uyên đã hoàn toàn đánh bại hắn, hắn chỉ có thể miễn cưỡng đồng ý.

"Hừ."

Mắt Cố Cũng lập tức sáng lên, cậu đẩy anh vào phòng ngủ nhanh nhất có thể, sau đó đóng sầm cửa lại, khuyên nhủ: "Mau khóa lại."

Cậu sẽ không bao giờ cho Tần Tử Quân cơ hội cắn trả, nguyên chủ sẽ vô tội cho đến khi chết, cậu sẽ không bao giờ để một giọt nước bẩn hủy hoại thanh danh của nguyên chủ.

Cùng lúc đó, Tần Tử Tuấn cuối cùng cũng lấy được chìa khóa đúng, thuận lợi mở cửa.

Hắn nhìn thoáng qua Cố Cũng đứng trong phòng khách, có chút oán hận nói: "Tiểu Cũng, sao em có ở nhà mà không mở cửa cho anh." Cố Cũng lạnh lùng nhìn hắn, ánh mắt tràn đầy chán ghét.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 18, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ta Bị Bắt Đương Công Sau Thật Hương [Xuyên Nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ