Chương 21: Bạch Nguyệt Quang Bác Sĩ × Lão Nam Nhân Nhà Giàu

261 29 0
                                    

Cố Cũng dùng mắt chó tràn ngập u oán nhìn nữ giúp việc tỷ tỷ một cái, sau đó lại nhìn Tần Uyên, thế nhưng ở trên mặt hắn thấy được vẻ suy tư, tựa hồ là đang suy nghĩ có khả thi hay không.

Cố Cũng: "!!! ”

Tần Uyên! này! Anh dám!

Ngôi nhà này thực sự không thể ở lại được!

Tần Uyên tuy rằng không có biểu thị cái gì tại chỗ, nhưng trong lòng Cố Cũng lại sinh ra cảm giác nguy cơ mãnh liệt, cậu là một con chó đỉnh thiên lập địa, nam nhân thật, nhất định phải có tinh thần phản kháng!

Vì thế đợi đến khi đêm khuya yên tĩnh, Cố Cũng mang theo túi xách nhỏ của mình, thừa dịp ánh trăng len lén từ trong biệt thự lẻn ra ngoài.

Cậu dựa vào trí nhớ siêu cường của mình, cất bước chân ngắn lạch cạch đi tới trước mặt biệt thự Lâm Thanh Ninh và Tần Tử Tuấn, nhảy dựng lên ấn chuông cửa, "Đinh đinh, đinh rắc ——"

Lâm Thanh Ninh trong giấc ngủ bị tiếng chuông cửa đánh thức, mơ mơ màng màng khoác áo khoác đi mở cửa, liền nhìn thấy một con chó con đáng yêu ngồi xổm ở cửa, nhất thời kinh ngạc mở to hai mắt.

"Tiểu Hoa, sao em lại tới đây? Chủ nhân của em đâu? "Hắn vừa nói vừa theo bản năng nhìn ra ngoài cửa, ý đồ tìm kiếm bóng dáng Tần Uyên, nhưng bên ngoài trống rỗng.

Cố Cũng: Đừng nói đến Lão Tần kia.

Cậu thập phần quen thuộc tiến vào, Tiểu Bác Mỹ nghe thấy động tĩnh, ngay cả ngủ cũng không ngủ, hưng phấn chạy tới muốn cùng cậu chơi đùa.

Cố Cũng ghét bỏ vẫy đuôi, đầu nhỏ nhìn trái nhìn phải, không nhìn thấy bóng dáng Tần Tử Tuấn.

Lâm Thanh Ninh nhìn sắc trời đen kịt bên ngoài, suy nghĩ một chút nói: "Đã trễ như vậy, em ở lại đây trước đi, ngày mai anh sẽ đưa em về nhà. ”

Cố Dã lập tức gật gật đầu với hắn, thoạt nhìn nhu thuận lại đáng yêu, làm nổi bật Tiểu Bác Mỹ bên cạnh thành một con chó ngốc nghếch.

"Thật thông minh." Lâm Thanh Ninh nhịn không được mỉm cười, sờ sờ cái đầu nhỏ của cậu, "em có thể nghe hiểu anh nói chuyện đúng không? Đáng tiếc, nếu anh nhận nuôi em thì tốt rồi..."

Nói đến đây, hắn không biết nghĩ tới cái gì, trên mặt nổi lên một mảnh đỏ ửng.

Tần Tử Tuấn cũng quá bá đạo, ngay cả  hắn muốn nhận nuôi một con chó lang thang cũng phải quản, còn lấy cớ "trừng phạt" hắn, cuối cùng hắn tức giận nên Tần Tử Tuấn mới mua một giống chó nghe lời.

Thật ra hắn có thể cảm giác được Tần Tử Tuấn thích hắn, đối với hắn cũng rất cưng chiều, nhưng trong lòng thủy chung vẫn có một cây gai đâm vào chỗ sâu.

Bởi vì trên cổ Tần Tử Tuấn vẫn luôn mang theo một cái bình thủy tinh mặt dây chuyền, trong bình đựng bột màu trắng chính là tro cốt của Cố Cũng.

Chỉ có mỗi lần tắm rửa hoặc làm chuyện thân mật, Tần Tử Tuấn mới tháo mặt dây chuyền này ra, đặt ở nơi mắt có thể nhìn thấy.

Lâm Thanh Ninh rất để ý điểm này, hắn cảm thấy Tần Tử Tuấn vẫn không hoàn toàn quên Cố Cũng, người sống chung quy không thể so sánh với người chết.

Ta Bị Bắt Đương Công Sau Thật Hương [Xuyên Nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ