Anh mau câm miệng lại. Kim Taehyung, coi như Jeong Hyeon tôi bố thí cho anh một đêm. Dù gì một gã đàn ông đã ba mươi tuổi mà cấm dục như anh, cũng chẳng có gì để tự hào.
Jeong Hyeon lừ mắt nhìn anh, mở giọng mà châm biếm. Kim Taehyung cũng không chịu thua thiệt, anh đưa tay bóp mạnh lên bờ mông của Jeong Hyeon, sau đó hừ lạnh đáp:
- Ồ! Vậy phu nhân đây lại thích đàn ông từng trải ư? Lần đầu tiên của tôi cũng mạnh mẽ lắm, chẳng phải em đã cong người dưới thân tôi mà rên rỉ không ngừng hay sao? Em thử nói xem?!
- Anh... anh... Thật quá đáng!
Hai người nhìn nhau chằm chằm, cố gắng kìm chế hết mức để cơn giận trong người không bị phát tiết ra bên ngoài.
- Thống Đốc Taehyung, tôi có thể vào bên trong nói chuyện với anh một chút được không?
Bên ngoài cửa lều, giọng nói ngọt ngào đầy dụ hoặc của Bok Hee vang lên, làm cho Kim Taehyung và Jeong Hyeon giật mình, cùng quay ra nhìn về phía âm thanh phát ra.
Jeong Hyeon vén cửa lều, bước ra bên ngoài. Bok Hee không buồn đưa mắt nhìn cô, trực tiếp đẩy vai cô mà bước vào bên trong.
Trước sự táo bạo này của Bok Hee, Kim Taehyung có chút bất ngờ. Anh đứng thẳng lưng, nhìn cô ta bằng ánh mắt nhàn nhạt:
- Bok Hee tiểu thư gặp tôi là để trao đổi chuyện gì?
Bok Hee nhếch miệng cười, giọng nói có chút thay đổi:
- Anh Taehyung, anh không nhận ra em là ai ư?
Gương mặt của Bok Hee lúc này đã tràn đầy xúc động. Đôi mắt lấp lánh ầng ậng nước, tựa hồ như sắp khóc đến nơi, hoàn toàn trái ngược hẳn với cá tính mạnh mẽ lúc đầu của cô ta.
Kim Taehyung lật tung toàn bộ trí nhớ của mình, thế nhưng anh vẫn không thể nhớ ra bản thân mình đã gặp cô ta ở đâu.
- Tôi và cô đã từng gặp nhau rồi ư?
Nghe đến đây, cảm xúc trong lòng Bok Hee đã thật sự bùng nổ. Cô vươn tay ôm chầm lấy Kim Taehyung, nghẹn ngào mà nói:
- Chú à, chú vẫn không nhận ra em ư?
Chú à?
Hai từ ngữ này khiến đầu óc Kim Taehyung như muốn nổ tung. Chẳng lẽ, Bok Hee chính là cô bé ở bờ biển năm đó, người mà Kim Taehyung cứ ngỡ rằng đã bị một trong số những thành viên của dòng tộc họ Oh giết hại?
Anh đứng yên lặng như trời trồng giữa lều, mặc cho nước mắt mặn chát của Bok Hee đang không ngừng rơi tràn trên má, ướt cả một khoảng áo rách bẩn của anh.
Không thể nào!
Kim Taehyung vẫn không tin Bok Hee chính là cô bé năm đó?!
Bok Hee vẫn tiếp tục nghẹn ngào giải thích, cố gắng khơi lại chút ít trí nhớ đã quên của anh:
- Chẳng phải chú đã nói sẽ che chở và bảo vệ em cơ mà? Năm chú tròn ba mươi tuổi, sẽ cưới em. Chú quên rồi à?
Câu nói này chính là lời nói mà Kim Taehyung đã nói với cô bé năm đó. Thế nhưng...
BẠN ĐANG ĐỌC
Cướp Mẹ Kế Về Làm Vợ | Taehyung
Fanfiction'Kim Taehyung, tôi tuyệt đối không bao giờ cho phép bất cứ người nào động đến cô ấy." "Nếu phu nhân của tôi đã thích, tôi nhất mực ủng hộ. Kể cả phu nhân giết người, tôi cũng sẽ dọn dẹp sạch sẽ cho cô ấy!" rosepea