Chap 102

2.5K 113 8
                                    

Kim Taehyung!!!

Từ phía trên lầu, ông lão Kim chệnh choạng bước xuống, Han quản gia vội vàng dùng tay đỡ lấy ông ta.

Kim Jong Un đưa tay lau máu trên mép, hậm hực bước về phía cha mình, nhìn Kim Taehyung bằng ánh mắt vô cùng thù ghét.

Vừa nhìn qua, Kim Tae đã hiểu ngay mọi chuyện xảy ra xung quanh là như thế nào. Ông ta chống mạnh cây gậy trúc xuống đất, lừ mắt nhìn Kim Taehyung mà mắng:

- Chỉ vì một ả đàn bà mà con dám đánh cả anh trai của mình. Phép tắc tự tôn của cái nhà này, con ném cho chó gặm ư?

Nhận ra tình hình không được khả quan, Jeong Hyeon vội vàng bước tới bên cạnh Kim Taehyung, đưa tay kéo kéo vạt áo anh nói nhỏ:

- Taehyung, bỏ qua đi. Anh cũng không nên đối đầu với cha mình như thế.

Tuy nhiên, thái độ của Kim Taehyung lại vô cùng bình thản. Anh nhếch miệng cười nhẹ, sau đó đưa tay kéo Jeong Hyeon vào trong lòng mình, trực tiếp nói thẳng:

- Thưa cha, đây là biệt phủ của Thống Đốc quân. Con ở một mình quen rồi, có nhiều người đến khiến con cảm thấy không thoải mái. Hơn nữa, bàn chân của con cũng đã đỡ nhiều. Cha cũng có thể trở lại biệt thự nhà họ Kim trong hôm nay.

- Mày... mày đuổi cha mày?

Ông lão Kim tức đến sôi máu, đưa tay chỉ vào mặt anh mà mắng. Tính cách cao ngạo, nói một là một này của Kim Taehyung không ai là không hiểu. Anh đã muốn để ông ta rời khỏi đây, vậy thì đừng hòng Kim Tae còn được ở lại thêm một giờ nào nữa.

Thái độ của Kim Taehyung vẫn hết sức điềm tĩnh. Anh tự tay rót cho mình một ly rượu mạnh, tu một hơi cạn sạch:

- Con đuổi cha thành ra con bất hiếu. Điều này là do chính miệng cha nói, thưa cha!

Chưa đầy mười lăm phút sau, ông lão Kim cùng Kim Jong Un đã lên xe rời đi. Nhìn bóng dáng chiếc siêu xe hạng sang dần dần khuất lấp, gương mặt đang cười như có như không của Kim Taehyung bắt đầu thu lại. Ánh mắt sắc bén của anh cũng trở nên lạnh lùng hơn.

- Jeong Hyeon, em lên mặc lại quần áo, sau đó đi ra đây với anh một chút.

Jeong Hyeon đưa tay vuốt nhẹ lên đôi má của chồng, đoạn kiễng chân lên cao, hôn lên môi anh.

Cô biết lúc này tâm trạng của Kim Taehyung đang không được tốt, nếu càng nói sẽ càng khiến anh thêm bực bội. Do vậy, ôn nhu là thượng sách.

Ngay khi bờ môi căng mọng của cô vừa chạm lên đôi môi của anh, dư vị mềm mềm ở đầu lưỡi đã khiến Kim Taehyung cảm thấy vô cùng thoải mái. Anh vòng tay bế xốc Jeong Hyeon, để hai chân cô quặp chặt vào đùi, đoạn vui vẻ mà nói:

- Vợ lại muốn dụ dỗ anh à? Nào, để anh giúp em thay đồ!

- Không được! Mau bỏ em xuống. Chân anh đâu đã lành hẳn?

Kim Taehyung cúi xuống nhìn chân mình, sau đó liền tặc lưỡi một cái:

- Không sao! Anh đã có thể đi lại được rồi. Vợ là tiên là phật mà, phải không em yêu?

Dứt lời, anh ôm chặt Jeong Hyeon, bế cố lên trên lầu một cách dễ dàng, bàn tay thuận lợi kéo khóa váy đằng sau lưng xuống.

Cướp Mẹ Kế Về Làm Vợ | Taehyung Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ